Chuyển tới nội dung

Hướng dẫn cài đặt Sendy trên Cloudways


Recommended Posts

Sendy là một dịch vụ gửi newsletter self-hosted dựa trên PHP cho phép bạn gửi các newsletter cho subscriber. Bằng cách sử dụng Amazon Sending Email Service (SES), một dịch vụ cho phép gửi email số lượng lớn với chi phí rất thấp. Amazon SES tính phí 1$ cho mỗi 10000 email, trong khi các dịch vụ khác tính phí nhiều hơn. Bạn cũng có thể sử dụng các SMTP khác nhau để gửi newsletter emails. Trong bài này tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Sendy trên Cloudways.

Nếu bạn vẫn chưa biết Sendy là j hãy đọc bài đánh giá Sendy của tôi, để tìm hiểu qua về ứng dụng gửi email này nhé.

Điều tuyệt nhất về Sendy là nó được cài đặt trên tên miền của bạn. Đối với khoản phí một lần là 59$ cho mỗi tên miền, và được sử dụng và hỗ trợ suốt đời. Một khi đã mua Sendy, bạn hãy làm theo hướng dẫn và cài đặt nó trên Cloudways. Hãy đăng ký trên Cloudways nếu chưa có nhé! Sau khi hoàn tất, bạn cần khởi chạy một máy chủ với ứng dụng PHP Stack.

cloudwaysBước 1: Tạo Tài khoản AWS
Để Cài đặt Sendy, bạn cần phải tạo một tài khoản trên AWS. Để làm điều này, hãy làm theo hướng dẫn này.

Bước 2: Tạo Access Credentials trên AES
Access Credentials là “chìa khóa” cần thiết cho việc cài đặt và sử dụng Sendy trong việc gửi email thông qua SES. Để làm điều này, hãy truy cập vào đây và Create New Users.Trong cửa sổ mở ra, gõ Sendy vào khoảng trống cho người dùng đầu tiên và nhấp vào Create.

Khi người dùng đã được tạo, một cửa sổ mới sẽ mở ra, hãythêm user mớinhấp vào Download Credentials và lưu tệp vào hệ thống của bạn. Những thông tin này sẽ được sử dụng khi cài đặt Sendy.

credentials
Nếu muốn gửi email bằng SES, bạn cần làm theo các bước trong hướng dẫn này. Tôi sẽ sử dụng SMTP để gửi email với Sendy. Hãy bắt đầu cài đặt Sendy trên Cloudways.

Bước 3: Cài đặt Sendy trên Cloudways
Khi bạn đã mua Sendy, một email có chứa giấy phép bản quyền và đường dẫn để tải xuống sẽ được gửi cho bạn. Nhấp chuột vào nút Download Sendy và tệp Zip sẽ được tải xuống máy của bạn.

download sendy
Tải về Sendy ngay

Bây giờ vào Cloudways Console và chọn máy chủ nơi muốn cài đặt Sendy. Ngoài ra, hãy thêm máy chủ mới với ứng dụng PHP stack nếu muốn chạy Sendy trên một máy chủ độc lập. Nếu bạn muốn thêm Sendy vào một máy chủ hiện có, hãy nhấp vào nút chi tiết của máy chủ mong muốn và nhấn Add Application.

thêm ứng dụng mới vào cloudway

http://bit.ly/2W6CJz8
Tại trang Add Application, hãy chọn ứng dụng PHP Stack và đặt tên ứng dụng là Sendy và chọn project mà bạn đã tạo cho Sendy. Bạn cũng có thể giữ nguyên các giá trị mặc định.PHP Stack
thêm ứng dụng mới vào cloudwayChờ cho Cloudways thêm ứng dụng mới vào máy chủ.thêm application trên cloudwaysKhi ứng dụng mới đã được thêm vào, hãy mở FTP client và đăng nhập bằng credentials của máy chủ (Được tìm thấy ở máy chủ trong Tab Master Credentials).master credentialTrước khi tải Sendy lên máy chủ, chúng ta cần giải nén nó vào một thư mục, chèn các database credentials và tên miền của bạn trong đó để chúng ta có thể cài đặt nó. Để làm điều này, hãy đi đến thư mục mà bạn đã tải Sendy về và giải nén tập tin zip. Sau khi tệp Zip đã được giải nén, hãy mở thư mục và đi đến Includes Folder trong tệp config.php. Ở tệp tin cấu hình, hãy điền tên máy chủ cơ sở dữ liệu, tên người dùng và mật khẩu và lưu nó lại. $Dbhost sẽ là localhost và phần còn lại của database credentials có thể được tìm thấy dưới Application Management » Access Details Tab ..

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...