Chuyển tới nội dung

Những lý do bạn cần phải lưu ý chọn dây hơi cao su


seohuan

Recommended Posts

Hiện nay, dây hơi nén khí là một trong những phụ tùng vô cùng quan trọng với ứng dụng lắp đặt máy móc. Cũng bởi những nhu cầu sử dụng khác nhau mà hiện nay các loại chất liệu làm nên dây hơi cũng đa dạng hơn. Trong đó, dây hơi cao su là chất liệu được nhiều người lựa chọn nhất. Vậy lý do bạn nên chọn dây hơi cao su là gì? 

Dây hơi cao su là gì?

Dây hơi cao su chính là dây nén khí cao su. Đây là một trong những loại phụ tùng dành cho máy móc chạy khí hơi, chạy motor nén khí được làm bằng chất liệu cao su. Chất liệu dây cao su cao cấp được tái chế từ những đồ dùng hằng ngày bỏ đi. 

Chính vì thế, nó có tính chất thân thiện với môi trường. Không những thế còn có hiệu quả sử dụng rất cao. Nó có thông số chống nổ, chống bục và chịu được nhiệt độ rất cao. Dây cao su được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với đa dạng các kích cỡ ống dẫn khí, dẫn hơi nén hiệu quả. 

>>> Thêm 123 mẫu sản phẩm dây phun thuốc sâu ở Vinafarm: https://dayhoiaplucvinafarm.com/day-phun-ap-luc

Những lý do bạn nên chọn dây hơi cao su

Hiện nay, dây khí hơi được làm với những chất liệu chủ yếu đó là dây hơi làm bằng nhựa PVC, dây hơi làm bằng chất liệu cao su, nhựa dẻo tổng hợp,... Tuy nhiên chất liệu cao su vẫn luôn được tin tưởng nhất. Những tính năng nổi bật của chất liệu này chính là lý do tại sao nhiều người tin tưởng sử dụng như vậy.

  • Chất liệu nguyên sinh đảm bảo đem đến chất lượng tuyệt vời nhất. Nó có khả năng đàn hồi cao. Không những thế, còn có sức chịu nhiệt, chịu áp lực tốt. Trong những trường hợp làm việc khắc nghiệt ngoài trời thì đây là chất liệu tốt nhất có thể tin tưởng sử dụng. Chính vì vậy, những loại máy móc ngoài trời như máy bơm nước, máy nén khí làm việc trong xưởng lớn sử dụng dây phi này rất phù hợp. 

  • Kích thước đường kính khác biệt cũng chính là lý do tại sao hiện nay nhiều người sử dụng. Bởi loại dây này có khả năng thích hợp với nhiều kích thước ống nối máy khác nhau. Không bị hạn chế bởi kích thước sử dụng. Các quy cách dây khí hơi cao su hiện nay là 8.5mm, 10mm, 16mm,... 

  • Tiếp đến đó là thân thiện với môi trường. Dây cao su có nhiều loại nguyên sinh hoặc tái chế cao cấp. Nó có chất liệu thân thiện với môi trường. Không bị bốc mùi khi có tác động của nhiệt độ cao trong quá trình sử dụng. Tìm kiếm đầu ống thay thế cũng dễ dàng. Sửa chữa đường ống dẫn khí hơi cao su cũng không tốn kém quá nhiều chi phí bởi giá thành của nó khá ổn, khá thấp. Đây cũng chính là lý do hiện nay nhiều người lựa chọn sử dụng loại dây khí hơi cao su này đến vậy.

Trong tất cả các loại chất liệu làm dây hơi thì có lẽ dây hơi cao su là được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất bởi chất lượng và độ an toàn, bền bỉ của nó cao. Tuy nhiên, hiện nay các chất liệu nhựa PVC cũng khá ổn về chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp với loại máy và môi trường sử dụng của dây nhé!

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...