Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - BMW M340i đẹp mắt hơn


ducand1

Recommended Posts

Thời gian gần đây, lựa chọn màu sơn xám cho xe ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Màu sơn xám đang hiện diện trên nhiều dòng xe từ Mazda3 hatchback thế hệ mới, Ford Ranger Raptor hay Honda Civic hatchback,… Mới đây, một thành viên của diễn đàn Bimmerpost đã chia sẻ hình ảnh chiếc BMW 340i M Sport được sơn màu xám có tên gọi ‘’Oxide Grey 2’’ tuyệt đẹp.
BMW M340i đẹp mắt hơn với màu sơn Xám Oxide Grey 2

Giá Xe Mitsubishi Triton 2020
BMW M340i đẹp mắt hơn với màu sơn Xám Oxide Grey 2
BMW M340i đẹp mắt hơn với màu sơn Xám Oxide Grey 2
Có rất nhiều lựa chọn màu sơn hiện nay trên ô tô để đáp ứng cho sở thích và thị hiếu của người mua. Ngoài các tông màu nổi bật hay tông màu Trắng, Bạc, Đen quen thuộc, thì các tông màu Xám xi măng trung tính, thanh lịch đầy sự trang nhã nhưng không bao giờ là quá quyến rũ đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người mua xe. Màu sơn này rất phù hợp với các đối tượng từ trẻ cho đến khách hàng trung niên. Khác với màu sơn Xám (Dravite Gray Metallic) mà BMW cung cấp trong gói cá nhân hoá BMW Individual cho dòng 3 Series G20, màu sơn Xám (Oxide Grey 2) này nhạt màu và sáng hơn.

BMW M340i đẹp mắt hơn với màu sơn Xám Oxide Grey 2
Nguyên mẫu BMW 3 Series thế hệ mới trong ảnh thuộc phiên bản M340i, đây là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng 3 Series thế hệ mới hiện tại, trước khi M3 (G80) được ra mắt. Được cung cấp tổng cộng 02 lựa chọn dẫn động cầu sau (RWD) và bốn bánh toàn thời gian (xDrive), phiên bản M340i này sử dụng động cơ xăng 6 xy-lanh thẳng hàng (I6) dung tích 3.0L tăng áp cho công suất tối đa 382 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500Nm. Nhờ đó, M340i có thể “bức tốc” từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,2 giây

Giá Xe Mitsubishi Mirage 2020

Sau rất nhiều chờ đợi, Aston Martin DBX - mẫu SUV đầu tiên của hãng xe Anh quốc cuối cùng cũng lộ diện với động cơ V8 4.0L, công suất 542 mã lực đi kèm giá bán từ 193.000 USD.
Chiếc Aston Martin DBX vừa chính thức ra mắt trước thềm triển lãm Los Angeles Auto 2019. Đây chính là hướng đi mới của thương hiệu 106 tuổi khi bước chân vào phân khúc SUV hạng sang vốn đang cực kì sôi động. Những chiếc SUV thường trở thành một chiếc xe bán chạy nhất của các thương hiệu thế nên DBX được tạo ra nhằm mang đến thành công cho Aston Martin.

suv-dau-tien-cua-aston-martin-chinh-thuc-ra-mat-manh-542-ma-luc
Một động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép được lấy từ DB11 và Vantage nhưng được điều chỉnh cho DBX tạo ra công suất 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Sức mạnh đi qua một hộp số tự động 9 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh. Aston nói DBX nặng 2.245 kg, tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây. Tốc độ tối đa 291 km/h.

suv-dau-tien-cua-aston-martin-chinh-thuc-ra-mat-manh-542-ma-luc
Khả năng chứa đồ của Aston Martin DBX cũng rất ấn tượng. Khi hàng ghế thứ 2 được sử dụng, không gian của khoang đồ phía sau là 832 lít, có thể nâng lên 1.540 lít nếu gập phẳng hàng ghế thứ 2 xuống. Xe cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính.

suv-dau-tien-cua-aston-martin-chinh-thuc-ra-mat-manh-542-ma-luc

Giá Xe Mitsubishi Pajero Sport 2020
Khoang cabin nổi bật với hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch và cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch phía sau vô-lăng. Apple CarPlay là kết nối tiêu chuẩn, cùng với hệ thống camera 360 độ. Toàn bộ ghế ngồi của xe được bọc da thượng hạng, thành cửa và trần xe được bọc da Alcantara. Vô-lăng tròn, to bản bọc da cao cấp tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái và tất nhiên không thể thiếu lẫy chuyển số thể thao.

suv-dau-tien-cua-aston-martin-chinh-thuc-ra-mat-manh-542-ma-luc
Aston Martin DBX không có cần số mà thay vào đó là các nút bấm lựa chọn đặt phía trên màn hình giải trí. Vị trí giữa ngăn cách hai ghế ngồi là nơi đặt các nút bấm cài đặt xe. Chính giữa là cụm điều khiển màn hình giải trí. Aston Martin mang đến cho khách hàng tuỳ chọn gỗ ốp trang trí loại óc chó thượng hạng.

suv-dau-tien-cua-aston-martin-chinh-thuc-ra-mat-manh-542-ma-luc
Khoang sau không có nhiều điểm nhấn đặc biệt, ngoài 3 vị trí ngồi rộng rãi, DBX còn sở hữu cụm điều khiển điều hoà riêng, ghế ngồi bọc da đục lỗ thông hơi và có thể gập theo tỷ lệ 40:20:40. Tựa đầu mỗi ghế đều được thêu dòng chữ DBX. Về cơ bản, không gian nội thất của Aston Martin DBX được thiết kế tối giản nhưng tinh tế và đẳng cấp.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...