Chuyển tới nội dung

31 Multi-purpose Theme tốt nhất dành cho WordPress


Recommended Posts

Bạn có đang cần tìm kiếm multi-purpose theme phù hợp cho website? Multi-purpose là thuật ngữ dành cho các WordPress template có thể dùng cho tất cả các loại website. Trong bài viết này, Diều Hâu đã chọn ra những multi-purpose theme tốt nhất, hãy cùng xem nhé!

Xây dựng website WordPress bằng Multi-purpose theme
Đầu tiên, bạn cần chắc rằng mình đang sử dụng đúng platform dành cho blog. Một website self-hosted WordPress.org sẽ cho bạn sự linh hoạt khi sử dụng các tính năng của WordPress. Hãy xem lại bài viết so sánh WordPress.com và WordPress.org của Diều Hâu.

Để xây dựng một website self-hosted, bạn cần một mua tên miền và hosting. Diều Hâu khuyên bạn dùng HawkHost, đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ host hàng đầu thế giới với chất lượng rất tốt.

Sau khi mua hosting và tên miền, bạn có thể làm theo hướng dẫn từng bước của Diều Hâu để xây dựng website cho mình.

Dưới đây là danh sách các theme tốt nhất dành cho bạn

1. Ultra

Ultra là một multi-purpose theme rất linh hoạt, có thể sử dụng được cho mọi website. Theme cung cấp hàng loạt mẫu website đã được tạo sẵn, bạn có thể sự dụng ngay chỉ với 1 cú click chuột.

Ngoài ra, tính năng drag and drop cũng vô cùng tiện dụng khi cần edit lại website.

Bạn cũng sẽ được cung cấp rất nhiều lựa chọn về layout, sidebar, custom widget,… cùng vô số tính năng khác. Ultra cũng rất dễ sử dụng cho người mới.

2. Spencer

Spencer là một multi-purpose theme phù hợp cho việc xây dựng website kinh doanh cũng như blog. Spencer cũng cung cấp tính năng kéo và thả widget cùng với nhiều template phù hợp với trào lưu sử dụng mạng xã hội và hỗ trợ tối ưu nội dung. Theme có tính năng live customizer và hỗ trợ các plugin phổ biến.

3. Create

Create là một theme mạnh về thiết kế, cung cấp tính năng kéo thả cùng với plugin tạo trang miễn phí. Theme đi cùng với một premium WordPress slider plugin. Create bao gồm parallax background, video background, mega menus, bảng giá, contact forms và tương thích hoàn toàn với WooCommerce để xây dựng cửa hàng online.

4. Shoppe

http://bit.ly/35r5M3S
Shoppe là một theme WordPress WooCommerce vô cùng linh hoạt với nhiều tính năng tiện dụng. Theme cung cấp 4 mẫu skin có thể được cài đặt chỉ với 1 cú click chuột, đi kèm với bộ công cụ xây dựng website mạnh mẽ.

Shoppe cũng cung cấp blog page template, layout không giới hạn, tích hợp mạng xã hội, chia sẻ thông tin sản phẩm. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản với các tùy chọn đã được tối giản.

5. Indigo

Indigo là một theme multi-purpose khác với cách tiếp cận theo phong cách module với nhiều website đã được thiết kế sẵn và chỉ cần bấm chuột để cài đặt. Ngoài ra bạn có thể kéo thả module để thiết kế website theo ý mình.

Một số tính năng đáng chú ý khác bao gồm tạo mẫu liên lạc, Google font, Google Maps, kiểu chữ thư pháp, tính năng chia sẻ mạng xã hội, tất cả đều vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng.

6. Hellomouse

Đây là một elegant multo-purpose theme phù hợp với các web muốn có hình ảnh, portfolio, blog post đẹp. Với các tính năng hỗ trợ hình ảnh tiện dụng, content của website sẽ luôn nổi bật.

Homepage của theme được tối ưu theo kiểu widget nên rất dễ cài đặt. Người dùng có thể tùy chỉnh các widget để sử dụng theo ý thích. Tính năng live preview giúp việc edit website được thuận tiện hơn.

7. Parallax

Parallax là một theme hiện đại và phong cách sử dụng parallax background để tạo các layout homepage ấn tượng. Parallax có thể được sử dụng như một trang WordPress đơn theo chiều dọc.

Giao diện độc đáo đi kèm với các tính năng tiện ích như page builder, portfolio section, hỗ trợ layout cùng tích hợp mạng xã hội, contact forms. Với sự lựa chọn màu sắc không giới hạn, bạn có thể tha hồ chọn màu mà mình thích.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...