Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Vượt mặt Lexus và BMW, Mercedes dẫn đầu thị trường


ducand1

Recommended Posts

Tháng 5 vừa qua, Mercedes-Benz tiếp tục dẫn đầu thị trường xe sang tại Mỹ nhờ nhu cầu cho các mẫu SUV vẫn tiếp tục gia tăng mạnh mẽ.
Vượt mặt Lexus và BMW, Mercedes dẫn đầu thị trường xe sang Mỹ tháng 5/2016.

Vượt mặt Lexus và BMW, Mercedes dẫn đầu thị trường xe sang Mỹ tháng 5/2016
Theo thông tin ô tô mới nhất mà Daimler AG mới công bố, doanh số bán hàng của Mercedes-Benz giảm 1% so với cùng kỳ năm trước, đạt mốc 29.299 xe. Đáng chú ý là lượng tiêu thụ của các mẫu SUV GLC và GLK tăng 64%. Trong khi đó, doanh số của các đối thủ đều giảm mạnh hơn trong tháng: thương hiệu BMW của BMW AG giảm 6,4%, xuống 29.017 xe và Lexus của Toyota Motor giảm 10%, xuống 26.682 xe. 

Giá Xe Mitsubishi Xpander 2020

Tháng 5/2016 chứng kiến chiều hướng đi xuống của các thương hiệu cao cấp cũng như toàn bộ nghành công nghiệp nói chung. Tuy nhiên, doanh số SUV vẫn là điểm sáng duy nhất đối với Mercedes và Lexus khi người tiêu dùng đang nhắm đến những dòng xe rộng rãi hơn và ngày càng tiết kiệm nhiên liệu hơn. Doanh số dòng GL và GLS của Mercedes tăng 45% trong tháng 5. Bên cạnh đó, doanh số Lexus cũng tăng 3,4% đối với các mẫu SUV nhờ mẫu RX tái thiết kế. Doanh số bán xe SUV của BMW đã giảm 6%.

Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Lexus, ông Jeff Bracken cho biết các hạn chế về nguồn cung đã giới hạn doanh số bán mẫu SUV vào tháng trước. Toyota đang trên đà hồi phục sau khi 80.000 xe Toyota bị trì hoãn sản xuất do trận động đất tại Nhật Bản xảy ra hồi tháng 4.

Mercedes đang mở rộng doanh số bán xe sang tại thị trường xe hơi Mỹ khi tính chung cả 5 tháng đầu năm nay, hãng đã vượt Lexus khoảng 8.500 xe. BMW nằm ở vị trí thứ 3. Được biết, doanh số bán hàng trên không bao gồm các mô hình Mini của BMW hoặc loại xe công và xe ô tô thông minh của Daimler - những loại xe không thuộc dòng cao cấp.

Giám đốc Điều hành Mercedes-Benz Hoa Kỳ, ông Dietmar Exler cho biết doanh số của thương hiệu đang tiếp tục giữ một "tốc độ ổn định" trong quý này. Hãng có kế hoạch giới thiệu S-Class Cabriolet, SL roadster, SLC và một mẫu sedan E-Class hoàn toàn mới trong những tháng tới.

Giá Xe Mitsubishi Attrage 2020

Hãng xe Anh Quốc Aston Martin đã đăng ký nhãn hiệu DBZ tại châu Âu, qua đó khiến người ta liên tưởng về một mẫu xe sắp được hãng ra mắt.
Aston Martin DBZ: Siêu xe sắp ra mắt của Aston Martin?

Aston Martin DBZ: Siêu xe sắp ra mắt của Aston Martin?
Các trang tin tức xe hơi cho biết mới đây, Aston Martin đã đăng ký quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu DBZ tại khu vực châu Âu. Trên lý thuyết, việc đăng ký sẽ giúp các hãng xe tránh được việc phải tranh chấp tên gọi cho các mẫu xe nhưng việc đăng ký nhãn hiệu của Aston Martin cũng cho thấy hãng xe Anh Quốc này đang có ý tưởng về một mẫu xe mới mang tên Aston Martin DBZ.

Dòng xe DB vốn là dòng xe làm nên tên tuổi của Aston Martin. Theo thông tin về mẫu xe ô tô mới, phiên bản mới nhất đồng thời là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe này là chiếc Aston Martin DBS V12. Có thể dự đoán DBZ sẽ là phiên bản kế nhiệm của DBS V12 nhưng cũng có thể DBZ sẽ là một mẫu xe siêu sang khi DBZ trùng hợp là viết tắt của DB Zagato. Những gì đẹp đẽ nhất, mạnh mẽ nhất đã được Aston Martin thể hiện trên chiếc xe Vanquish Zagato concept mới ra mắt cách đây không lâu. Cũng cần phải biết thêm rằng Vanquish Zagato mới chỉ là chiếc xe thứ 5 trong nhiều thập kỷ được qua bàn tay của Zagato.

Giá Xe Mitsubishi Outlander 2020

Mọi chuyện vẫn còn ở phía trước. Aston Martin DBZ có thể sẽ được ra mắt trong thời gian tới, có thể là một vài năm tới hoặc cũng có thể sẽ không bao giờ được ra mắt.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...