Chuyển tới nội dung

Tại sao Camera giám sát Yoosee được phụ huynh xem là “thần hộ mệnh” cho “thiên thần nhỏ”?


Recommended Posts

Camera không dây Yoosee hiện đang là cái tên được nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm và săn đón nhất hiện nay với mong muốn bảo đảm an toàn cho con cái mình mỗi khi vắng nhà. Những chú “robot thông minh” này là một trong những siêu phẩm tầm cỡ của công ty đi đầu về công nghệ điện tử tại Bắc Kinh. Với mức giá chỉ 500.000 đến dưới 2.000.000 đồng cùng chế độ bảo hành uy tín, Camera Yoosee được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao đang gây “sốt” trên thị trường Việt với các tính năng cực kì nổi trội.

tai-sao-camera-giam-sat-yoosee-duoc-phu-

camera wifi ngoài trời 360 kết nối và điều khiển dễ dàng
Điều làm nên sức hút của chiếc camera Yoosee là tính năng kết nối dễ dàng, không cần lắp đặt, chỉ cần cắm là hoạt động. Nhờ kết nối không dây sử dụng wifi, chiếc camera Yoosee cho phép bạn có thể đặt nó ở bất cứ vị trí nào trong nhà hoặc nơi cần quan sát, miễn là nơi đó có phủ sóng wifi.

Bên cạnh đó, các thiết bị cá nhân của bạn: smart phone, máy tính bảng,...có thể dễ dàng kết nối với chiếc camera này để theo dõi video, âm thanh thu được từ nơi cần quan sát, dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể nhận được tín hiệu hoặc báo động từ chiếc camera để kịp thời xử lý nhờ vào việc kết hợp nhiều loại cảm biến khác nhau trên camera, với các thao tác đơn giản trên thiết bị cá nhân như vuốt, kéo, bạn đã có thể di chuyển màn hình và xoay camera đến nơi cần quan sát và phóng to thu nhỏ tùy ý, chiếc camera sẽ ngoan ngoãn nghe theo chỉ dẫn của bạn từ xa.

Để kết nối và điều khiển camera dễ dàng, bạn chỉ cần cài đặt App Yoosee về máy và tiến hành làm theo các hướng dẫn của ứng dụng để kết nối thiết bị của mình với camera, hoặc nhiều camera cùng lúc để thuận lợi theo dõi và điều khiển.

Đàm thoại hai chiều cực ấn tượng với Camera IP Yoosee
Đối với các bé chưa đến độ tuổi đi học, các bậc cha mẹ khi đi làm cũng có thể thông qua Camera quan sát con mình, xem con mình có được chăm sóc tốt không, hoặc đối với trẻ đã đi học thì Camera Yoosee sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để quản lý con trẻ của mình, kịp thời dạy dỗ trẻ.

Chiếc camera không dây này cho phép người quan sát nói chuyện bằng điện thoại và người được quan sát nghe được nhờ vào loa được trang bị trên camera và ghi âm vào mic của camera. Chú robot lúc này được ví như bộ đàm thực sự, cho phép “giao tiếp” và “gặp mặt”, dù là ở khoảng cách xa đến mấy, như ứng dụng livestream đang nổi danh trên facebook hiện nay, chất lượng đường truyền ổn định cho phép bạn diễn đạt thông tin một cách hữu ích nhất.

Camera Yoosee sẽ là giải pháp tối ưu để bạn có thể “chăm trẻ” từ xa, hát ru trẻ và trò chuyện với trẻ, nhờ vậy mà bạn cảm thấy được gần con hơn, ngoài ra bạn cũng có thể biết được thú cưng của mình ở nhà có ngoan hay không, khi cần thiết sẽ dạy dỗ chúng, hoặc con cháu có thể trò chuyện với ông bà của mình vì họ phải thường xuyên ở nhà một mình.

Chất lượng hình ảnh siêu nét và âm thanh và sống động từ Camera xoay 360 độ Yoosee
Camera Yoosee được thiết kế quay quét linh hoạt lên xuống và xoay 360 độ có thể giúp bạn theo dõi được mọi ngóc ngách nơi lắp đặt camera. Bên cạnh đó, chiếc camera wifi không dây này còn có cảm biến CMOS và CCD cho chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, đường truyền ổn định giúp hạn chế tối đa việc giật lag hay nhòe ảnh khi đàm thoại hai chiều với độ phân giải tốt nhất từ 1 đến 10 triệu megapixel, lên đến 1080p và khả năng hiển thị Full-HD.

Không dừng lại ở đó, Camera Yoosee với tính năng giảm rung và giảm tiếng ồn kỹ thuật số nên chất lượng video và âm thanh thu được mang chất lượng cao, giúp bạn dễ dàng quan sát hoạt động của đối tượng cho dù là ở khoảng cách xa, nó còn được lắp đặt bộ phận phát hiện chuyển động và cảnh báo kịp thời bằng email hoặc tin nhắn.

Camera Yoosee không chỉ được lắp đặt trong nhà, cơ quan hay cửa hàng, mà nó còn có thể được lắp ngoài trời để quan sát các hoạt động khác bên ngoài hay để bảo đảm an ninh nhờ camera hồng ngoại có thể giúp bạn quan sát cả ngày lẫn đêm, quan sát ở khoảng cách xa nhất đến 40m và nhận diện các vật thể chuyển động ở gần một cách rõ nét.

Như vậy, bạn không cần phải lo lắng nhiều vì giờ đây, chiếc Camera Yoosee sẽ thay bạn giám sát và theo dõi an ninh cho ngôi nhà mình, cả ngoài trời và trong nhà, quản lý tốt con trẻ, bảo vệ an toàn tối đa cho chúng với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt không dễ bị phát hiện và gây nhiễu sóng, hình ảnh sắc nét, rõ ràng, giúp bạn thuận lợi điều khiển cùng lúc nhiều camera ở nhiều khu vực khác nhau chỉ bằng một thiết bị cá nhân duy nhất.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...