Chuyển tới nội dung

Website phân phối cập nhật về Mercedes-AMG GLS 63


Recommended Posts

Tại triển lãm năm nay, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt model đầu bảng của dòng SUV hiệu năng cao GLS AMG.
Mercedes-AMG GLS 63 – Nhìn mà tiếc cho BMW X7

Có tên gọi đầy đủ là Mercedes-AMG GLS 63 4Matic+, phiên bản này có thể khiến các fan của BMW cảm thấy chạnh lòng. Vì từ trước đến nay, các biến thể AMG 63 luôn được coi là đối trọng với những model M thuần chủng. Nhưng ở phân khúc SUV cỡ lớn, sự ganh đua này đã không được tái hiện. Bởi lẽ, BMW đã xác nhận sẽ không có biến thể X7 M do lượng nhu cầu không đủ lớn.

 

So với các model 450 và 580 ra mắt trước đó, GLS 63 nhìn chung là không có nhiều khác biệt về thiết kế. Đáng kể nhất là bộ lưới tản nhiệt, hệ thống khuếch tán gió, cản va cũng như hệ thống ống xả AMG. Ngoài ra, cũng phải kể đến bộ mâm 10 chấu kép với kích thước có thể lên tới 23inch cùng một số điểm nhấn trang trí khác. Nếu muốn gia tăng sự ấn tượng, khách hàng có thể lựa chọn gói AMG Night bao gồm nhiều chi tiết màu đen.

Ở bên trong, GLS vốn dĩ đã đầy ắp các món đồ sang trọng, xa xỉ thì nay được pha trộn thêm phong cách thể thao bằng các trang bị AMG. Có thể kể đến bộ bàn đạp thể thao bằng thép không gỉ, ốp trang trí cửa, ghế và vô-lăng thể thao, thảm trải sàn, logo và bảng đồng hồ kỹ thuật số AMG. Chiếc xe vẫn sử dụng hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ mới nhất và đi kèm đầy đủ các công nghệ trợ lái tiên tiến của Mercedes-Benz. Nói nôm na thì tất cả những gì tốt nhất của thương hiệu này đều xuất hiện trên GLS 63.

Bên cạnh thiết kế, GLS 63 còn cho thấy tố chất lãnh đạo ở hiệu năng. Chúng ta vẫn có thể tìm thấy khối động cơ V8 tăng áp kép có dung tích 4,0 lít. Tuy nhiên, công suất của nó đã được đẩy lên 603 mã lực trong khi mô-men xoắn cực đại đạt 850Nm. Bổ trợ cho cỗ máy này vẫn là mô-tơ trợ lực EQ Boost cho công suất 21 mã lực và 250Nm sức kéo. Năng lượng từ động cơ được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh thông minh 4Matic+.

Nhà sản xuất xe hơi nước Đức cho hay GLS 63 thế hệ mới có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa bị giới hạn ở 250km/h. Nhưng với gói AMG Driver’s Package, tốc độ tối đa của chiếc xe có thể được đẩy lên 280km/h. Không chỉ mạnh mẽ hơn, model này có thời gian tăng tốc từ 0-100km/h được rút ngắn 0,4 giây so với GLS 63 thế hệ cũ.

 

Bên cạnh GLS 63 4Matic+, gian hàng của Mercedes-Benz tại LA Auto Show năm nay còn có sự xuất hiện của bộ đôi GLE 63/63 S – đỉnh cao của dòng SUV cỡ trung mang logo sao 3 cánh. Những phiên bản này cũng nhận được những nâng cấp tương tự như GLS 63, cả về thiết kế cũng như hệ thống động lực. Trong đó, cỗ máy V8 4,0 lít tăng áp kép cùng mô-tơ EQ Boost cũng góp mặt. Cụ thể, hệ thống này cho công suất 563 mã lực trên GLE 63 và 603 mã lực trên GLE 63 S.

Nhưng nhờ sở hữu trọng lượng nhẹ hơn, hiệu năng vận hành của cặp đôi GLE 63 có phần nhỉnh hơn so với GLS 63. Nếu như GLE 63 cần chẵn 4 giây để đạt vận tốc 100km/h từ vị trí xuất phát thì GLE 63 S chỉ mất 3,8 giây. Trong khi đó, tốc độ tối đa lại không cao hơn GLE 63.

Trong số các trang bị tiêu chuẩn trên GLS 63 cũng như GLE 63/63 S còn có hệ thống treo khí nén AMG Ride Control+ tiên tiến, tích hợp công nghệ giảm chấn thích ứng ADS+. Hệ thống này không chỉ nâng cao trải nghiệm của người dùng mà còn tối ưu mọi khía cạnh vận hành của chiếc xe.

Hiện tại, Mercedes-Benz vẫn chưa công bố giá bán cụ thể cho các sản phẩm nêu trên. Có lẽ, thông tin này sẽ được hé lộ gần với thời điểm chúng được bán ra. Dự kiến, cả ba sẽ cập bến thị trường vào năm sau.

Được biết, GLS thế hệ mới cũng chuẩn bị đón nhận các biến thể siêu sang Maybach, tương tự như cách Mercedes-Benz đã làm với dòng S-Class.

 

Từ thiện là một mẫu trang web đầy màu sắc cho các tổ chức phi lợi nhuận . Đây là một mẫu trang web một trang , vì vậy bạn cung cấp thông tin quan trọng nhất cho người dùng một cách dễ dàng. Với bố cục thiết kế rõ ràng, mẫu này xử lý cả văn bản và hình ảnh một cách thanh lịch. Mẫu từ thiện sử dụng một gradient đầy màu sắc làm bảng màu của nó, bạn có thể thấy các gradient mát mẻ trong các thành phần web và trong các hiệu ứng di chuột. Với mẫu này, bạn có được các tính năng như cuộn mượt mà, hiệu ứng di chuột gọn gàng, giá đỡ hình ảnh đẹp, hiệu ứng thị sai và hình thức quyên góp. Đây là một mẫu trang web đáp ứng di động và kiểm tra tất cả các hộp khác để có mẫu trang web thân thiện với SEO hoàn hảo.
Eventasia là một mẫu trang web sự kiện tìm kiếm chuyên nghiệp . Với độ dốc màu thời thượng và các yếu tố web hiện đại, mẫu này không thất bại trong việc thu hút khán giả hàng nghìn năm. Với bố cục thiết kế chiều rộng đầy đủ, bạn có nhiều không gian để trình bày chi tiết sự kiện của mình và cũng có nhiều không gian để hiển thị thanh lịch các hình ảnh thậm chí của bạn. Trong phần tiêu đề, bạn có bộ đếm ngày sự kiện và bạn cũng có mẫu đặt phòng với mẫu này, vì vậy việc chuyển đổi đối tượng của bạn sẽ không phải là vấn đề lớn với mẫu trang web được thiết kế thông minh này. Mẫu trang web được mã hóa tốt này sử dụng HTML5, CSS3 và khung Bootstrap mới nhất. Hiệu suất cũng khôn ngoan đây là mẫu trang web tốt nhất tải nhanh hơn.
Travelasia là một mẫu trang web hiện đại cho khách du lịch, tour du lịch và các cơ quan du lịch. Thiết kế trực quan của mẫu xử lý cả hình ảnh và văn bản một cách hiệu quả. Với mẫu này, bạn có nhiều không gian để thêm hình ảnh về những nơi bạn đã đến. Vì du lịch và du lịch bao gồm rất nhiều hình ảnh trực quan phong phú, mẫu này giúp bạn thể hiện một cách thanh lịch hình ảnh của bạn.

Bạn cũng có một trình hướng dẫn đặt phòng trong giao diện theo thẻ, nơi người dùng có thể chọn dịch vụ họ muốn và đặt yêu cầu. Mẫu này sử dụng các biểu tượng tùy chỉnh phù hợp với thiết kế tổng thể của mẫu. Với độ dốc màu hợp thời trang làm bảng màu, mẫu này mang lại cảm giác sống động cho các hiệu ứng di chuột và các yếu tố web khác. Trong phần chân trang, bạn có tùy chọn để thêm các tiện ích Instagram và liên kết biểu mẫu đăng ký.

Tạo Website miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...