Chuyển tới nội dung

Website bán hàng hàng đầu - tin về Peugeot


Recommended Posts

Hãng xe Peugeot ưu đãi đến 60 triệu VNĐ cho khách mua xe nhân dịp Giáng Sinh và Năm mới 2020, kèm theo gói quyền lợi chăm sóc khách hàng toàn diện.

Cụ thể, để hoà chung không khí sôi động mùa lễ hội và kích cầu mua sắm thời điểm cuối năm, từ nay đến hết năm 2019, Peugeot gửi quà tặng với ưu đãi giá trị lên đến 60 triệu VNĐ cho khách hàng mua xe cùng các gói quyền lợi dịch vụ hậu mãi nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2020.

Trong các sản phẩm, mẫu MPV đa dụng Peugeot Traveller mới ra mắt thị trường đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận nhờ những ưu điểm như không gian nội thất rộng rãi, bố trí ghế linh hoạt, cửa hông trượt điện tích hợp cảm biến chân,.. cũng như độ bền bỉ và tiết kiệm chi phí vận hành.

Trong chương trình ưu đãi tháng này còn có Peugeot 5008, mẫu SUV 5+2 thể thao, sở hữu nhiều tính năng tối tân cùng nét thiết kế lôi cuốn, lãng mạn đậm chất Pháp.

Peugeot Traveller Luxury

Ngoài ra còn có mẫu Peugeot 3008 từng dành các giải thưởng quốc tế danh giá như: giải Vàng danh mục "Car of the Year 2017" - giải chiếc xe tốt nhất năm được công bố tại triển lãm Geneva International Motor Show 2017.

Đây là giải thưởng thường niên được bình chọn và trao tặng bởi 58 nhà báo uy tín đến từ các tạp chí chuyên đánh giá ô tô của 22 nước châu Âu; "Red Dot Award 2017" - giải thiết kế sáng tạo cho cả ngoại và nội thất với ngôn ngữ thiết kế i-Cockpit với khoang lái mô phỏng cabin máy bay do viện thiết kế Zentrum Nordrhein Westfalen, Đức trao tặng.

Bên cạnh đó, Peugeot triển khai đồng loạt các hoạt động chăm sóc, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng như: chế độ bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 km dành cho chủ sở hữu Peugeot 3008 và 5008 thế hệ mới cùng Peugeot Traveller.

Chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service) của hãng vẫn được duy trì với cam kết hỗ trợ phương tiện đi lại trong lúc chờ đợi khách hàng mang xe vào sửa chữa hoặc bảo hành tại các xưởng dịch vụ Peugeot với thời gian trên 2 giờ.

Chưa hết, chủ sở hữu xe Peugeot còn được hưởng quyền lợi sửa chữa ưu tiên trước khi đến xưởng làm dịch vụ thông qua ứng dụng đặt hẹn dịch vụ - My Peugeot App.

 

Các tổ chức phi lợi nhuận, các chương trình xã hội, NGO, gây quỹ và quyên góp, nếu bạn điều hành bất kỳ trong số này nhưng thiếu sự hiện diện trực tuyến, hãy tạo sự khác biệt ngay hôm nay. Với Hernando, bạn có thể tạo một trang web đẹp sẽ giúp bạn truyền bá và thu hút sự quan tâm đến mọi người ghé thăm trang web của bạn. Mẫu trang web NGO này cung cấp bốn ngôi nhà ấn tượng và nhiều phần nội bộ hơn để thuận tiện cho bạn. Bây giờ bạn có thể tạo một trang NGO sớm hơn sau này - ít nhất bạn không cần phải bận tâm về thiết kế nữa.

Các tính năng bổ sung của Hernando là kiểu chữ tiên tiến, thanh bên không giới hạn, biểu mẫu liên hệ AJAX chức năng và hiệu ứng thị sai để đặt tên cho một số. Tuy nhiên, để có được ý chính của Hernando mạnh mẽ, hãy đến trang xem trước trực tiếp và để nó lấy hơi thở của bạn. Hãy sẵn sàng, và bắt đầu thực hiện những bước chuyển lớn với tổ chức của bạn.
Croisertu là một thiết kế từ thiện trẻ em cao cấp tuyệt đẹp không chỉ bên ngoài mà cả bên trong. Mẫu trang web này đi kèm với một người tạo trang web trực quan, có tính năng với bảng quản trị đơn giản. Chỉ cần kéo các yếu tố cho đến khi bạn sẽ hoàn thành công việc và tận hưởng toàn bộ quá trình xây dựng trang web.

Thoải mái tùy chỉnh nhiều trang được tạo sẵn, sử dụng các tiện ích tiện dụng và thiết lập một blog có giá trị. Mẫu này là hoàn hảo cho các tổ chức phi lợi nhuận muốn tạo một bản trình bày chi tiết về hoạt động của họ, để giới thiệu nhóm của họ và để hiển thị các dự án gần đây một cách chuyên nghiệp.
Đây là một thiết kế trang web từ thiện thân thiện với thiết bị di động, cho phép bạn tạo ra một trang web từ thiện thực sự đẹp. Sạch sẽ và tối giản, nó cho phép bạn khiến khách truy cập tập trung vào nội dung bạn cung cấp. Để nói thêm, có một công cụ Color Picker đẹp sẽ giúp bạn chọn một bảng màu hoàn toàn phù hợp cho trang web của bạn.

Ngoài ra, tại đây bạn có được một trình chỉnh sửa trang web tiện dụng, chứa rất nhiều hướng dẫn hữu ích để cung cấp cho bạn trải nghiệm người dùng tuyệt vời và giúp bạn quản lý quy trình làm việc của mình. Ngoài ra, mẫu này đi kèm với tích hợp phông chữ của Google. Do đó, bạn sẽ dễ dàng thiết lập phông chữ thuận lợi và sẽ chỉnh sửa kiểu của chúng một cách nhanh chóng. Rất đơn giản, mẫu trang web này có mọi thứ bạn cần để tạo một trang web có nội dung quan trọng.

Tạo Website bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...