Chuyển tới nội dung

Website bán xe - tin về Mazda2


Recommended Posts

Hơn 50% doanh số thị trường ô tô tại Mexico đến từ những chiếc sedan cỡ nhỏ. Do đó, không quá ngạc nhiên khi Mazda chọn Mexico là thị trường trọng điểm để giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu Mazda2 Sedan với giá bán chỉ từ 13.415 USD (khoảng 310 triệu đồng).

Đúng như những dự đoán trước đó, phiên bản 4 cửa của Mazda2 2020 tại Mexico nhận được những nâng cấp tương tự như phiên bản hatchback 5 cửa được giới thiệu tại Nhật Bản hồi đầu năm. Thay đổi lớn nhất trên Mazda2 Sedan 2020 tập trung ở phần đầu xe - lưới tản nhiệt mới với hoa văn 3 chiều sống động, đèn pha mới và cản trước được thiết kế kết hợp với những đường viền chrome quanh đầu xe ô tô tạo nên một diện mạo mới bắt mắt.

 

Cụm đèn hậu của Mazda2 2020 sedan không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu xe nhỏ gọn này được trang bị thêm cánh lướt gió và mâm xe kích thước 15-16 inch mới.

Ngoại thất phía sau xe Mazda2 Sedan 2020

Những nâng cấp nội thất đáng chú ý cho chiếc ô tô này bao gồm ghế trước mới và hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect có khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay tiêu chuẩn.

Mẫu xe mới này được trang bị khối động cơ xăng 4 xy-lanh Skyactiv-G 1.5L sản sinh công suất tối đa 109 mã lực (tăng 3 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm) và mô-men xoắn cực đại 141 Nm (tăng 1 Nm), kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên, thay vì được nâng cấp lên bản Plus như biến thể Hatchback thì Mazda2 Sedan 2020 vẫn tiếp tục sử dụng công nghệ G-Vectoring Control cũ.

Mazda2 Sedan 2020 được bán tại Mexico với giá khởi điểm từ 259.900 Peso (tương đương 310 triệu đồng). Mẫu xe này dự kiến sẽ sớm có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, ngoại trừ Nhật Bản và châu Âu, nơi Mazda2 Sedan chỉ được bán dưới dạng một chiếc Toyota Yaris được cải tiến.

 

Một công cụ khác bao gồm nhiều lĩnh vực và ngành công nghiệp khi xây dựng trang web là uKit. Với 350 thiết kế web sẵn sàng sử dụng trong 38 danh mục khác nhau, bạn biết uKit có thể và sẽ cung cấp một cái gì đó cho mọi người. Điều đó nói rằng, uKit chuyển đổi thành một người xây dựng trang web y tế mà không gặp rắc rối. Bây giờ bạn có thể thiết lập một trang cho nha sĩ, bác sĩ, tổ chức y tế và những người khác trong lĩnh vực y tế nhanh chóng và đáng tin cậy. Và nếu bạn tình cờ thiếu các kỹ năng phát triển web, thì không có vấn đề gì, vì đó là những gì uKit có ở đây. Nó không yêu cầu nền tảng mã hóa và thiết kế trong khi vẫn cung cấp cho bạn để thiết lập một trang web chuyên nghiệp và hiện đại.

Trình tạo trang web kéo và thả dễ sử dụng của uKit làm cho việc tùy chỉnh bố cục trở nên dễ dàng. Phương pháp rất dễ dàng và thú vị; nó sẽ cho bạn cảm giác tương tự như chơi trò chơi điện tử. Và phần tốt nhất? Bạn không thể tạo ra một mớ hỗn độn, và không có trò chơi nào khác. Trò chơi uKit thậm chí còn có tài liệu quảng cáo được sắp xếp để bạn thu hút bệnh nhân mới và phát triển doanh nghiệp của bạn lên cấp độ thành công mới.
Hợp tác với Tiến sĩ Leonardo hôm nay và bạn sẽ không bao giờ xem xét việc thiết kế lại trang web của mình nữa. Mặc dù kết quả sẽ là vô tận, bạn luôn có thể thực hiện cập nhật và làm mới trang web để theo kịp các xu hướng hiện tại. Trình xây dựng trang web y tế này chắc chắn là giải pháp lâu dài cho mối quan tâm thiết kế web của bạn. Với các giao dịch trọn gói giá cả phải chăng, bạn sẽ có được các tính năng tốt nhất mà một trang web thích hợp về sức khỏe và y tế muốn có.

Truy cập vào hơn 8.800 chủ đề giáo dục bệnh nhân, bảo vệ trang web của bạn với Chứng chỉ SSL miễn phí và hưởng lợi từ việc lưu trữ và yêu cầu tên miền cá nhân của bạn. Hơn nữa, tăng cường sự hiện diện trực tuyến của bạn với các công cụ SEO và thậm chí kích hoạt các tiện ích bổ sung như lập lịch trực tuyến, số điện thoại ảo và báo cáo phân tích. Nếu bạn không hài lòng với các tính năng tuyệt vời này, Tiến sĩ Leonardo cung cấp cho bạn một bảo đảm hoàn lại tiền ngay lập tức, không có câu hỏi nào. Nói điều này sẽ khiến bạn thoải mái hơn khi đăng ký dịch vụ và không bao giờ nhìn lại.

Tạo Web

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...