Chuyển tới nội dung

Website bằng Drupal bảo mật cao, an toàn


Recommended Posts

Thiết kế website bằng Drupal là gì?
Cũng như các nền tảng thiết kế web khác, thiết kế website bằng Drupal là xu hướng thiết kế web mới nổi bật mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Đặc biệt, với ưu điểm bảo mật cao và chống các xâm nhập bất hợp pháp vào website ở mức tối đa, Drupal được đánh giá là nền tảng tốt cho những khách hàng mong muốn thiết kế website ưu tiên các vấn đề về bảo mật.

Bên cạnh đó, đối với các loại web thiên về cung cấp tin tức như website báo chí, trang tin tức điện tử, trang blog… thì Drupal cũng có thể hỗ trợ tốt do có CMS (Hệ quản trị cơ sở dữ liệu) cực mạnh và hoạt động rất tốt. Nó có thể đáp ứng nhiều yêu cầu và xử lí nhiều hành động trong cùng một thời điểm mà khách hàng hoặc người dùng yêu cầu.

Thiết kế website bằng Drupal là xu hướng thiết kế web mới nổi bật mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho khách hàng
Thiết kế website bằng Drupal là xu hướng thiết kế web mới nổi bật mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho khách hàng

Drupal dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây khi bắt đầu bổ sung thêm hàng loạt các tính năng mới và cải thiện những khuyết điểm tồn đọng của phiên bản cũ. Vì vậy mà khi thiết kế website đã bắt đầu sử dụng Drupal như một nên tảng vững chắc và an toàn.

Các tính năng nổi bật mà Drupal mang lại cho người dùng
Với vai trò là một CMS mạnh nằm trong top các CMS được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng nhất, Drupal sở hữu các tính năng độc đáo có thể kể đến như sau:

Đa ngôn ngữ: Drupal được cấu trúc để tạo nên các trang web trên quy mô toàn cầu, chính vì vậy mà chức năng đa ngôn ngữ được tích hợp như một điều kiện thiết yếu. Khách hàng có thể thêm, bớt, chỉnh sửa ngôn ngữ tùy chọn theo yêu cầu và không giới hạn.

Bảo mật: Drupal cung cấp nhiều công cụ và tính năng ưu việt để giữ cho trang website của bạn luôn được an toàn. Do có mã nguồn mở nên cộng đồng sử dụng Drupal luôn có thể được cập nhật các lỗi, bản vá lỗi nhanh chóng, tiện lợi.

Tích hợp ứng dụng kĩ thuật số: Drupal tích hợp dễ dàng với hệ thống công nghệ tiếp thị kỹ thuật số và các ứng dụng kinh doanh khác, do đó bạn có thể sử dụng các công cụ quản trị khách hàng, quản lí dịch vụ ngay trên website của mình mà không gặp phải nhiều trở ngại.

Cấu trúc nội dung linh hoạt: Bố cục nội dung của trang web được kết cấu linh hoạt và hỗ trợ nhiều phương tiện hiển thị đa dạng (hình ảnh, video, tệp PDF, v.v.). Menu tùy biến tạo trải nghiệm người dùng thoải mái, tạo ra các đường dẫn đến nội dung trên nhiều thiết bị di động.

Multisite: Admin có quyền quản lý nhiều trang web trong tổ chức, thương hiệu, vùng địa lý và chiến dịch của bạn trên một nền tảng đơn giản cho phép tạo và triển khai các trang con nhanh chóng, dễ dàng.

http://bit.ly/2RHJoQ6

Drupal tích hợp dễ dàng với hệ thống công nghệ tiếp thị kỹ thuật số và các ứng dụng kinh doanh khác
Drupal tích hợp dễ dàng với hệ thống công nghệ tiếp thị kỹ thuật số và các ứng dụng kinh doanh khác

Mobile-First: Với chức năng thân thiện với các thiết bị di động, Drupal hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng các trang web đáp ứng và cũng tạo ra các ứng dụng web cung cấp trải nghiệm khách truy cập tối ưu cho dù khách hàng của bạn đang sử dụng thiết bị gì đi chăng nữa. Drupal hỗ trợ các phương pháp thiết kế đáp ứng tốt nhất và đảm bảo người dùng của bạn có được trải nghiệm nội dung liên tục mọi lúc trên mọi thiết bị.

Có khả năng mở rộng cao: Do sử dụng mã nguồn mở nên hầu hết các trang web sử dụng Drupal đều có khả năng mở rộng và phát triển khi cần thiết. Khi lưu lượng và nội dung trên trang web tăng lên, nó có thể nâng cấp và tiếp tục hoạt động tốt như lúc ban đầu.

Liên hệ thiết kế website bằng Drupal với WESOLUTION
WEBSOLUTION cung cấp các dịch vụ thiết kế website bằng Drupal trên nhiều lĩnh vực theo yêu cầu, ý tưởng của khách hàng. Nếu bạn muốn thiết kế website bằng Drupal, hãy tham khảo và sử dụng dịch vụ của chúng tôi và tận hưởng các ưu điểm tuyệt vời mà nền tảng này mang lại.


Dịch vụ thiết kế website bằng Drupal cam kết chất lượng

Trước khi thiết kế web cho bạn, chúng tôi đều tiến hành nghiên cứu về dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang cung cấp và đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm tới, từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp để có thể thiết kế nên một website tương thích, đem đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn.

Liên hệ thiết kế web ngay với chúng tôi thông qua số hotline: 0886.02.02.02 hoặc để lại thông tin cá nhân, yêu cầu thiết kế web chi tiết bên dưới bài viết này.

WEBSOLUTIONS – THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP 

Địa chỉ: 225 Broadway Suite 680 New York, NY 10007, United States.
Việt Nam: 0886.02.02.02
New York: +1 (347) 983-2947

Websolutions là một trong những đội ngũ thiết kế website nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án trong và ngoài nước. Đến với dịch vụ của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ có được một website hoàn hảo.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...