Chuyển tới nội dung

Website giá tốt - thông tin Hi-Cross Concept


Recommended Posts

Màn ra mắt của Hi-Cross Concept tại triển lãm ôtô Geneva 2012 đã cho thấy hướng đi mới của hãng xe hơi Nhật Bản trong việc khẳng định tên tuổi ở phân khúc xe đa dụng.   Về ngoại thất, thiết kế của Hi-Cross Concept chính là bước tiến của các thế hệ đàn anh đi trước như Juke, Qashqai và Murano.   Hi-Cross Concept sở hữu kích thước 4660mm dài, 1850mm rộng và 1670mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2780mm với bộ la-zăng hợp kim 21 inch. Phong cách của xe là sự kết hợp của thiết kế hiện hành với những yếu tố mới. Mặt trước đặc trưng bởi lưới tản nhiệt hình chữ V tích hợp đèn thành một khối liền mạch, cùng những đường nét mềm mại, mang đến cho Hi-Cross Concept dáng vẻ nữ tính hơn. Đây được xem như ngôn ngữ thiết kế của Nissan trong tương lai.  


Trong khi đó, không gian nội thất của Hi-Cross Concept gây ấn tượng mạnh bởi hệ thống kiểm soát màn hình cảm ứng điện tử nằm ở trung tâm của bảng điều khiển. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, nhưng Hi-Cross Concept gây bất ngờ bằng không gian nội thất rộng rãi với 3 hàng ghế cho 7 hành khách ngồi thoải mái.   Ông François Bancon, Phó tổng giám đốc phụ trách chiến lược và phát triển sản phẩm của Nissan nói: “Mặc dù chỉ đơn thuần là mẫu concept nhưng nó mở ra những ý tưởng tiềm năng cho tương lai. Nó sẽ là một mẫu crossover có tính năng vận hành ưu việt mà trước mắt chúng tôi đặt tên Hi-Cross”.  


Dưới nắp ca-pô, Hi-Cross Concept sử dụng bộ ắc quy và công nghệ lái điện của Nissan LEAF, kết hợp với một động cơ xăng phun trực tiếp 2.0L. Với hệ thống truyền động này, Nissan cho hay chiếc xe có thể đạt công suất của một động cơ 2.5L mà không ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như nồng độ CO2 trong khí thải.   Hi-Cross Concept cũng được trang bị hộp số CVT XTRONIC của Nissan và động cơ ứng dụng cho cả hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh.   Chia sẻ về mẫu xe tương lai này, ông Andy Palmer, Phó chủ tịch điều hành Nissan, nói: “Nissan đã tạo nên phân khúc crossover với Murano và đang tiếp tục mở rộng với các mẫu xe bán chạy hàng đầu như Qashqai và Juke. Hi-Cross Concept cho thấy chúng tôi không dừng lại, ngủ quên trong chiến thắng, mà đang khám phá các phương thức đặt nền móng vững chắc cho vị trí dẫn đầu phân khúc bằng những ý tưởng mới”.

Do đó, Tên thành viên là một mẫu trang web HTML5 một trang dành cho các đại lý và dịch giả tự do, những người muốn một cái gì đó nhiều hơn. Cùng với việc đẩy các dịch vụ và hoạt động của bạn lên web, trang web của bạn cũng có thể là một nền tảng thành viên nơi chỉ những người tham gia mới có thể thấy những thứ hấp dẫn. Giao diện của Tư cách thành viên rất sạch sẽ, tối thiểu và gọn gàng, đặt tất cả mặt trước nội dung và trung tâm của bạn để khách của bạn thưởng thức và kiểm tra rất chi tiết trước khi tham gia.

Điều đáng ngạc nhiên về Tư cách thành viên là thực tế là nó đang giữ mọi thứ rất đơn giản và dễ hiểu, với một bản demo duy nhất, tinh vi và tối cao. Trong khi những người khác cung cấp cho bạn vô số tùy chọn, mẫu Thành viên rất tinh tế, nó sẽ phục vụ nhiều người dùng ở các cấp độ và hốc khác nhau. Nó ngay lập tức thích nghi với nhu cầu của bạn và khiến bạn khuấy động không gian trực tuyến trong ít thời gian nhất có thể.


ZOONX là một mẫu trang web đa khái niệm với bố cục một trang. Với giao diện trang web, bạn có thể tạo tiền điện tử, nhà hàng, y tế, cho thuê xe hơi, thể dục và các trang web xây dựng một cách dễ dàng. Có một bản demo cho từng ngách và nhiều cái chung khác để bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm ngay lập tức. Vì mỗi bản demo có trang xem trước trực tiếp của riêng nó, hãy đảm bảo rằng trước tiên bạn hãy xem qua từng bản để xem ZOONX có phù hợp với hộp không hoặc bạn sẽ cần thay đổi một chút.

Tổng cộng, ZOONX đi kèm với 26 mẫu có một không hai mang đến cho bạn một giải pháp đáng tin cậy được đảm bảo cho sự xuất hiện trực tuyến của bạn. Với Revolution Slider tích hợp, bạn cũng có thể tạo các thanh trượt tùy chỉnh và tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời và lôi cuốn nhất. Để họ móc nối ngay lập tức và khiến họ khao khát nhiều hơn những gì bạn giỏi nhất. Đẩy sự chuyên nghiệp và chuyên môn của bạn và họ sẽ biết ai sẽ làm việc cùng một lúc.
Đổi mới là những gì định nghĩa Synx là một công cụ cho nhiều mục đích. Mẫu trang web một trang HTML5 này có vô số bản demo được tạo sẵn cho phép bạn linh hoạt tạo trang web theo cách không rắc rối. Có vẻ như một kế hoạch! Nó phục vụ nhiều ngóc ngách khác nhau, như tiền điện tử, khởi nghiệp, y tế, nhà hàng và lĩnh vực xây dựng. Synx có hơn năm mươi bố cục được xây dựng sẵn và hơn một trăm yếu tố để bạn kiếm lợi nhuận và xây dựng một trang web cao cấp.

Chọn từ một loạt các phông chữ và màu sắc đi cùng với tâm trạng của bạn. Bạn chỉ cần trộn và kết hợp các thành phần vì nó là tất cả được tạo sẵn cho bạn. Synx có một mã mạnh mẽ được trang bị các công nghệ mới nhất, như Bootstrap và CSS3. Mọi thứ bạn tìm thấy trong Synx đều đáp ứng và sẵn sàng cho thiết bị di động, cũng như phù hợp với các trình duyệt web. Nhận cập nhật miễn phí mỗi giờ và sau đó, cho một không gian web liên tục mới.

Tạo Web bán hàng

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...