Chuyển tới nội dung

Website uy tín - giới thiệu Porsche Cayenne GTS


Recommended Posts

Với giá bán 5.106.200.000 đồng, Porsche Cayenne GTS không chỉ đơn thuần là phiên bản thể thao được nâng cấp từ Cayenne S mà còn là một tuyệt phẩm có kiểu dáng đầy cá tính và tính năng vận hành ưu việt.
Cayenne GTS được xem là mẫu SUV đầy tiềm năng của Porsche. Mẫu xe này cuốn hút không chỉ với động cơ mạnh mẽ mà còn có kiểu dáng rất thể thao. Nhìn từ phía trước, không khó để nhận ra những đường nét thiết kế cá tính rất quen thuộc trên mẫu xe Cayenne Turbo ở chiếc SUV 420 mã lực này. Đó là phần mũi xe, lưới tản nhiệt, vòm bánh xe rộng, la-zăng được sơn màu đen bóng… dường như được “hồi sinh” toàn bộ.

Phần đuôi xe Cayenne GTS khá bóng bẩy với cụm đèn LED và cặp ống xả đôi màu đen cùng tấm hướng gió trên nóc đặc biệt với thiết kế hai cánh. Porsche cũng trang bị cho mẫu xe thể thao này một khung gầm chắc chắn, chiều cao gầm xe được hạ bớt 24mm so với Cayenne S cùng với hệ thống treo chủ động PASM, bộ body kit đậm chất thể thao làm tăng tính linh hoạt của xe.

  

Nội thất Cayenne GTS thế hệ mới cũng sang trọng không kém các phiên bản Cayenne S và Cayenne Turbo. Ngoài hàng ghế trước có thể chỉnh điện theo 8 chiều, tấm ốp trung tâm trên ghế, dựa tay trên bảng điều khiển trung tâm, tấm ốp cửa cũng như các đường viền nóc đều được bọc loại da cao cấp Alcantara. Hàng ghế  sau được thiết kế riêng biệt, cần chuyển số  trên vô lăng thể thao (SportDesign).

Cayenne GTS được trang bị hệ thống âm thanh vòm của Burmester với 16 loa có tổng công suất 1.000 watt. Trong đó loa siêu trầm có công suất 300 watt với đường kính màng 250 mm cùng 16 kênh khuếch đại sẽ đem đến cho các chủ nhân của mẫu xe này những trải nghiệm âm thanh thú vị. Ngoài ra, Porsche còn trang bị hệ thống Sound Symposer mới có tác dụng thu tiếng nạp khí của động cơ để tạo âm thanh thể thao rồi chuyển vào cabin.

Cayenne GTS được trang bị động cơ V8 4.8L 420 mã lực được cải tiến từ Cayenne S. Đây là một trong những mẫu xe đầu tiên được trang bị hộp số Toptronic S 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 5,7 giây với tốc độ tối đa là 261 km/h.

Bạn có phải là một game thủ cuồng nhiệt? Xây dựng trang web chơi game của riêng bạn để chứng minh kiến thức và chuyên môn của bạn về các chủ đề quan trọng với bạn. Cung cấp cho Ludos Paradise một shot. Cuối cùng và đa mục đích, nó nổi bật so với các chủ đề WordPress đầy màu sắc khác ngoài kia. Dù mục tiêu của bạn là gì - blog chơi game, cổng chơi game hay trang nhóm, Ludos Paradise là lựa chọn an toàn của bạn. Trên thực tế, nó hỗ trợ tích hợp WooC Commerce, vì vậy bạn có thể dễ dàng đạt được doanh số lớn ngay từ ngày đầu tiên. Ngoài thiết kế chơi game nổi bật, Ludos Paradise còn có lịch sự kiện trò chơi & phát trực tiếp trò chơi. Chà, có rất nhiều tính năng nâng cao bị kẹt, vì vậy hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ về chúng. Không có nghi ngờ gì, bạn có thể làm cho trang web của bạn đáng nhớ, chỉ cần làm đúng.


Bạn có phải là một fan hâm mộ lớn của các sự kiện tái hiện lịch sử? Nếu bạn quan tâm đến lịch sử thời trung cổ, thì Kings & Queens là sự đặt cược thông minh của bạn. Phong cách, sắc nét và hợp thời trang, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người nghiệp dư theo đuổi lịch sử như một sở thích. Vì vậy, ngay cả khi bạn là người mới không băn khoăn, xây dựng trang web không phải là khoa học tên lửa. Được xây dựng với trình tạo trang WPBakery, nó cho phép bạn tạo các bố cục độc đáo mới trong tích tắc. Không có vấn đề mã hóa sẽ làm cho bộ não của bạn bị tổn thương, mọi thứ được thực hiện để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn ngay từ đầu. Trên hết, mẫu chủ đề WordPress đầy màu sắc này đã sẵn sàng WooC Commerce, vì vậy bạn có thể ra mắt cửa hàng điện tử của riêng mình trong vài phút. Cuối cùng, bất kể người hâm mộ tái hiện lịch sử của bạn sẽ sử dụng thiết bị nào, trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời và hoạt động đúng.
Tìm kiếm một cái gì đó đặc biệt cho trang web trò chơi nhiệm vụ của bạn? Cung cấp cho Thoát trò chơi một shot. Mẫu WP đầy phong cách và đầy màu sắc này là một giải pháp tuyệt vời cho lối thoát phòng thực, phòng giải đố hoặc bất kỳ trang web giải trí nào khác. Để tiết kiệm thời gian của bạn, Thoát Trò chơi đi kèm với trang phòng, trang blog, hệ thống quản lý sự kiện và một bộ mã ngắn dễ sử dụng. Ngoài ra, nếu có tính năng phiếu quà tặng, kế hoạch công ty và hệ thống cuộc hẹn. Vâng, nhờ một bố cục thực sự đáp ứng, trang web của bạn điều chỉnh chính xác cho tất cả các thiết bị di động bất kể điều gì. Tất nhiên, nó đi kèm với một mã được tối ưu hóa SEO để giúp trang web của bạn giữ thứ hạng cao và an toàn trên kết quả của công cụ tìm kiếm. Làm cho trang web của bạn thuận tiện cho người dùng và khách hàng tiềm năng của bạn và các tác động sẽ dễ dàng đo lường.
Đối với một doanh nghiệp mới thành lập hoặc doanh nghiệp nhỏ, điều cần thiết là tạo ra nhận thức về thương hiệu và tạo ra danh tiếng vững chắc. Để có được sự tín nhiệm và tin tưởng, hãy tận dụng Yolox. Sạch sẽ, hiện đại và gọn gàng, mẫu vật chủ đề WordPress đầy màu sắc này đặt sức mạnh trong tay bạn. Ngoài ra, đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cơ quan web, dự án tiếp thị và liên kết, cổng thông tin. Tương thích với WordPress 5.0, nó có tính năng của Elementor và chức năng của Lịch sự kiện. Vì vậy, bạn có thể xây dựng một trang web không chỉ hiện đại mà còn có tải trang nhanh hơn. Đừng ngại bắt đầu blog của riêng bạn, vì nó có thể giúp chứng minh chuyên môn của bạn và tạo dựng niềm tin với người dùng. Tất cả trong tất cả, tận dụng các trang được thiết kế sẵn của nó để tiết kiệm thời gian từ ngày đầu tiên.

Tạo Web miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...