Chuyển tới nội dung

Tiếp thị email marketing giáng sinh


Recommended Posts

Tiếp thị email marketing giáng sinh

Giáng sinh là thời điểm TOP Email Marketing chúng tôi tăng đáng kể mức tiêu thụ và nếu bạn có một thương mại điện tử, có lẽ bạn sẽ chuẩn bị thực hiện tháng 8 đặc biệt của mình vào tháng 12. Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn khổng lồ, Giáng sinh là thời điểm để khởi động tất cả các nỗ lực quảng cáo của bạn và đảm bảo rằng các cơ hội do mùa giải mang lại đang được tối đa hóa.

Trong bài đăng này, TOP Email Marketing chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một loạt các mẹo để cải thiện doanh số Giáng sinh nhờ tiếp thị qua email .

Điều gì làm nên một chiến dịch Giáng sinh tốt?

Bắt đầu lập kế hoạch tốt trước để bạn có thể tạo ra một cái gì đó thực sự tốt, hiệu quả và cung cấp cho bạn cơ hội tốt nhất để tiếp cận khách hàng của bạn. Làm cho nó vui vẻ và nhiều thông tin, kể một câu chuyện và hấp dẫn với những cảm xúc điển hình của các bên này.

Cập nhật thương mại điện tử của bạn

Mẹo tiếp thị email Giáng sinh

Giáng sinh là một cơ hội tuyệt vời để cung cấp cho tất cả các thương hiệu và không gian của bạn, Phần mềm gửi mail hàng loạt cả kỹ thuật số và vật lý, đánh giá lễ hội. Thiết kế các yếu tố theo chủ đề Giáng sinh , biểu ngữ, phông chữ và hình ảnh phù hợp cho nền tảng của bạn trên mạng xã hội, web, tài liệu quảng cáo, danh mục, v.v ... để bắt đầu tạo ra "không khí Giáng sinh".

Hành động này thường không đòi hỏi một khoản đầu tư lớn, đó là một nỗ lực nhỏ phải là điểm khởi đầu để bắt đầu các hoạt động Giáng sinh của bạn. Tạo thông điệp quảng cáo với các đề xuất về quà tặng và các chương trình khuyến mãi được cá nhân hóa, khuyến khích mua sắm Giáng sinh. Phần mềm gửi mail hàng loạt

Ông cũng thiết kế các bản tin hấp dẫn với họa tiết Giáng sinh để bầu không khí này được hít thở trong tất cả các yếu tố giao tiếp và các điểm tiếp xúc với khách hàng.

Thưởng cho khách hàng tốt nhất của bạn

Cần xác định ai là khách hàng tốt nhất và có thể cung cấp cho họ những cơ hội duy nhất củng cố mối liên kết đó với thương hiệu. Dành thời gian này để giải quyết chúng với các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ, cố gắng đáp ứng chúng và cung cấp cho họ những gì họ mong muốn.

Ưu đãi đặc biệt, giảm giá, bán trước ... hãy để trí tưởng tượng của bạn bay bổng và quyến rũ họ.

Email là kênh phù hợp để giải quyết chúng, tận dụng lợi ích của API của chúng tôi và tạo các bản tin động với ít nỗ lực nhờ thông tin bạn có trong CRM hoặc các chiến dịch trước đó.

Phân khúc danh sách của bạn

Trong trường hợp này, câu nói: "phân chia và chinh phục" chúng tôi làm tốt và chúng tôi một lần nữa nhấn mạnh sự cần thiết phải phân đoạn danh sách liên lạc để cải thiện hiệu quả của chiến dịch.

Yêu cầu quảng cáo Giáng sinh

Mọi người thích chi tiết, đặc biệt là cho Giáng sinh; Những món quà nhỏ, tuy không đáng kể mà chúng có vẻ sẽ làm cho khoảnh khắc mua hàng đó trở nên hạnh phúc. Bao gồm nó với bất kỳ mua hàng trên một số tiền nhất định.

Những ưu đãi này sẽ được cải thiện nếu bạn nghi ngờ tỷ lệ mở và chuyển đổi chiến dịch.

Bản sao công việc và chủ đề

Số lượng bản tin mà bất kỳ người đăng ký nào trong danh sách của bạn có thể nhận được vào những ngày này được nhân lên theo cấp số nhân nếu chúng ta so sánh nó với thời điểm khác trong năm, ngoại trừ Thứ Sáu Đen.

Viết một chủ đề hoàn hảo cho việc mở cửa, và một bản sao lớn để tạo ra chuyển đổi là nhiệm vụ khó khăn nếu cần thiết để cố gắng để đứng ra từ tất cả điều này mớ hỗn độn của các email bạn nhận được liên lạc của bạn khỏi sự cạnh tranh của bạn.

Thử nghiệm A / B

Làm các bài kiểm tra bằng cách thay đổi một hoặc hai yếu tố trong bản tin của bạn. Hình ảnh chính, chủ đề hoặc kêu gọi hành động và gửi để kiểm tra phiên bản nào tạo ra kết quả tốt hơn.

Phân tích và cải thiện

Không ai có cây đũa thần cho phép anh ta thiết kế chiến lược hoàn hảo lúc đầu. Lời khuyên của chúng tôi là bạn luôn phân tích cẩn thận từng chiến dịch, từng chiến lược và đưa ra kết luận để cải thiện các hành động sau đây mà bạn thực hiện.

Và bây giờ để đưa chúng vào thực tế!

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...