Chuyển tới nội dung

Bàn mixer và các chức năng của thiết bị đó nó trong dàn âm thanh


Recommended Posts


Bàn Mixer là gì? Tầm cần thiết của mixer trong bộ dàn âm thanh.
với những người 0 chuyên về âm nhạc thì định nghĩa mixer còn trở nên cực lạ lẫm và mơ hồ. Thấu hiểu được nhu cầu người dùng, tại bài viết này mình sẽ bán những thông tin phổ biến giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về mixer & vai trò của nó trong bộ dàn âm thanh.
Bàn Mixer là gì?
Mixer được coi ví dụ như là bộ điều khiển của hệ thống âm thanh, nó sở hữu tính năng tổng hợp, xử lý và hòa trộn âm thanh một cách lí tưởng. Mixer đón nhận hỗn hợp âm thanh từ rất nhiều nguồn như: tiếng mix, tiếng nhạc cụ, tiếng nhạc,…sau đó nó tiến hành xử lý và hòa trộn để cho ra một âm thanh hợp nhất đối với chất lượng chất lượng nhất.
Phân lọai Mixer
Dựa vào kỹ thuật, mixer được chia thành 3 model cơ bản:
Mixer vận hành theo công nghệ digital: tất cả các tín hiệu đều đã được số hóa hoàn toàn. Do đó nên tín hiệu âm thanh được xử lý rất nhanh chóng; thiết kế của mixer cũng dễ dàng và gọn gàng.
Mixer vận hành theo kỹ thuật analog: chỉnh âm chủ yếu đều là thủ công phải nên bàn trộn âm cực kỳ cồng kềnh. nhưng chất lượng bán loa hội trường cũ âm mang đến vô cùng tốt cần thường thích hợp với các phòng thu chất lượng được để cố định.
Mixer analog hoạt động theo kĩ thuật số digital: mẫu này là sự gắn kết và kế thừa của 2 mẫu trên. Nó vận hành dựa trên nguyên tắc tín hiệu số kết nối với kỹ thuật analog.
khả năng của mixer là gì?
như đã nói ở trên, mixer sở hữu tính năng xử lý & hòa trộn âm thanh từ nhiều nguồn không giống nhau để tạo ra chất lượng âm thanh đồng bộ và tốt nhất. Cũng chính bởi vậy, mixer ngày càng phổ biến và nhanh chóng trở thành sản phẩm không thể thiếu trong hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.
Trong những phòng thu, trên sân khấu , mixer được ví ví dụ như tâm hồn của âm nhạc, nó hỗ trợ điều chỉnh âm thanh, cho phép giọng hát của những ca sĩ trở nên hoặc & hấp dẫn hơn rất nhiều.
chú ý khi lựa chọn mixer
Mixer là sản phẩm công nghệ khủng, vậy phải việc tìm mua được một model mixer chuyên nghiệp đáp ứng  tiêu chuẩn âm thanh hội trường không phải nên chuyện tối ưu. Vì thế mà, bạn cần chọn những địa chỉ thực sự đáng tin cậy để chọn mixer hay bất cứ thiết bị âm thanh khác.
Tôi hy vọng những thông tin trên sở hữu thể trợ giúp bạn có thêm kiến thức rõ hơn về mixer & tầm cần thiết của nó. Nếu sở hữu bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi liên quan, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi hay bên Duy Shinota để trợ giúp được bạn bất kỳ khi nào bạn phải nên.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Mixer là thiết bị cực kỳ quan trọng trong hệ thống âm thanh sân khấu. Đặc biệt hiện nay rất nhiều nhà làm show sự kiện ưu ái đến dòng Mixer Dynacord với khả năng trộn âm chuyên nghiệp. Các sản phẩm hiện được bán tại Khang 
Phú Đạt Audio. Các bạn có thể đến trực tiếp Showroom để test trực tiếp.

#khangphudataudio

#âm_thanh_sân_khấu

>>  https://padlet.com/amthanhsankhau/Bookmarks/wish/1090323583

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...