Chuyển tới nội dung

Hệ thống sàn ngoài trời có thể tháo rời


Recommended Posts

Trong vài năm gần đây, thị trường ván sàn đã phát triển với nhiều đề nghị khác nhau liên quan đến các hệ thống sửa chữa được cấp bằng sáng chế với mục đích cách mạng hóa thế giới của sàn và lớp phủ truyền thống. Nhưng tất cả họ đã thành công? Không thực sự ... và vì lý do này, điều rất quan trọng là phải biết cách phân biệt những gì hợp lệ cho những người bán với những gì hợp lệ cho những người mua.

lap-san-go-be-boi.jpg

Hệ thống ván sàn có thể tháo rời với kẹp vít

Ở đây chúng ta phải mất một chút thời gian, vì khi chúng ta nói về các clip có thể tháo lắp được như các bộ truyền thống nhưng nhờ có nắp hoặc các hệ thống tương tự làm cho có thể loại bỏ từng tấm ván một cách nhanh chóng và dễ dàng, chúng ta có nguy cơ rơi vào lừa dối. Thông thường chúng ta sử dụng một chất lượng để ném sự nhầm lẫn về sự mong manh ...

Tránh bất kỳ hệ thống cố định clip nào cần tháo vít để tháo các tấm ván sàn! Hãy xem tại sao. Chúng ta đang bắt vít ở đâu, trên loại cấu trúc phụ nào?

Gỗ: Nếu tôi vặn các clip có thể tháo rời của mình lên một cấu trúc bằng gỗ, tôi phải cầu nguyện rằng tôi không bao giờ cần phải tháo các tấm ván sàn. Tại sao? Các vít phải được gỡ bỏ và sau đó đặt lại vào cùng một lỗ sẽ không có sức mạnh giữ như nhau! Vì vậy, hãy nói rằng đây là một khu vực mà chúng tôi phải kiểm tra nhiều lần trong mùa ... sau lần thứ ba / thứ tư, ốc vít sẽ không còn độ bám nữa, khiến clip hoàn toàn không hiệu quả ... vì vậy sẽ rất cần thiết để loại bỏ một phần rộng hơn nhiều của sàn nhà và thay thế công trình phụ vì lỗ vít đó không còn sử dụng được nữa.

san-go-nhua-ngoai-troi_0.jpg

Hợp chất: Nếu chúng tôi vặn clip của chúng tôi trên cấu trúc hỗn hợp, ngay cả khi chúng tôi muốn sử dụng ốc vít bằng thép không gỉ, chúng tôi không chỉ có kịch bản tương tự như trên mà chúng tôi còn phải đối phó với việc mở rộng vật liệu nhựa! Chuyện gì xảy ra Sự dịch chuyển thậm chí có thể làm cho ốc vít bị gãy, làm cho clip không còn sử dụng được nữa (điều tương tự cũng có thể xảy ra đối với các chuyển động của một cấu trúc bằng gỗ, tùy thuộc vào bản chất được sử dụng).

Giả sử rằng mọi thứ bạn vừa đọc đều có thể chấp nhận được, có một điều cuối cùng cần xem xét ... mỗi khi bạn tháo và vặn lại vít để giải nén một tấm ván, mũi khoan sẽ không làm hỏng các mặt của tấm ván ở bên cạnh! Nó sẽ chỉ là vấn đề thời gian, và sàn được bán dưới dạng tháo lắp sẽ bắt đầu tự loại bỏ !!!

Công ty CP Sàn Đẹp một công ty hàng đầu tại Hà Nội chuyên cũng cấp sản phẩm gỗ nhựa composite Tecwood lắp sàn ngoài trời, thậm chí còn có một hệ thống có thể tháo rời bằng vít!

Điểm nổi bật của hệ thống dễ dàng tháo rời là gì?

Hủy bỏ và thay thế bất kỳ ván sàn từ bất cứ nơi nào trong sàn

Cài đặt nhanh hơn tới 50% so với xây dựng boong truyền thống

Không gây ứ đọng nước

Tăng tính toàn vẹn cấu trúc và sức mạnh

Ván sàn đang ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới! Không có vấn đề gì nếu composite / wpc hoặc gỗ tự nhiên, thời trang đang chỉ đạo các studio kiến trúc, khách sạn, quán bar bên bờ biển, nhà hàng, khu vực công cộng và tư nhân, nhưng chúng tôi có thực sự biết những gì cần thiết để tạo ra trải nghiệm hạnh phúc và an toàn với ván sàn không?

Cuối cùng cũng tiêu tiền của bạn AN TOÀN và không có bất ngờ tiêu cực / xấu sau khi cài đặt!

Kiến thức và ý thức về việc lên boong trên thực tế sẽ đảm bảo cho bạn sống bộ bài đẹp như bạn xứng đáng! Trong số các chương quan trọng nhất, bạn sẽ tìm thấy:

- Hệ thống lắp đặt sàn trong phân tích chuyên sâu của hệ thống cài đặt truyền thống và sáng tạo!

- Gỗ nhựa tổng hợp WPC Tecwood

Mọi thứ bạn cần biết, huyền thoại để phá vỡ và làm thế nào để đưa ra lựa chọn đúng đắn trên vật liệu tổng hợp của bạn

- Gỗ hay composite?

tiến thoái lưỡng nan thường xanh !!! Chúng ta hãy cùng nhau khám phá những ưu và nhược điểm của hai tài liệu khi nói về sàn ngoài trời.

Chi tiết xem tại: https://sanngoaitroi.com/

Đã sửa bởi Thế Dương Nguyễn
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...