Chuyển tới nội dung
Đăng nhập để theo dõi  
khahieutop1

Cung cấp phần mềm email marketing hiệu quả

Recommended Posts

Thiết kế email có thể khó khăn, nhưng nó cũng quan trọng không kém vì nó thúc đẩy kết quả và doanh thu. Một mẫu email được thiết kế tốt với tất cả các yếu tố của nó ở đúng nơi đảm bảo rằng nó sẽ được mở và đọc. Vì vậy, bạn phải làm gì để đảm bảo rằng thiết kế email của bạn là hoàn hảo? Lướt qua những xu hướng thiết kế email này được chúng tôi ghi lại để chắc chắn rằng bạn đang đi đúng hướng. Download dùng thử phần mềm email marketing tại https://phanmemmarketing.vn/download-phan-mem/   để xem nhiều mẫu email template phong phú.

NHIỆM VỤ

Chọn đúng mẫu cho email của bạn là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi thiết kế email. Theo một nghiên cứu mới nhất của Litmus, 56% email được mở trên thiết bị di động. Vì vậy, điều quan trọng là chọn một cột hoặc mẫu đáp ứng di động.

Một email bị sai lệch có thể làm lệch đáng kể ROI của bạn. Kiểm tra email của bạn trên các thiết bị có kích thước màn hình khác nhau; giống như các chuyên gia phát triển email của chúng tôi làm.

TÌM HIỂU

Lý tưởng nhất là các thành phần email của bạn (bản sao email, hình ảnh và nút CTA) phải được cung cấp trong phạm vi chiều rộng 600 pixel - ngay cả đối với email có chiều rộng đầy đủ. Đối với điện thoại di động, hãy thiết kế email của bạn theo bố cục cột duy nhất giúp thiết bị tương thích chéo. Chiều rộng tối ưu khi thiết kế bố cục cho điện thoại di động là tối thiểu 320px và 640px cho võng mạc.

FONT FACTS- LOẠI GÌ, MÀU SẮC

Điều cần thiết là giữ cho thiết kế của bạn chuyên nghiệp, do đó, sử dụng ít hơn bốn loại phông chữ trong một email. Một thực hành tốt là sử dụng một kiểu phông chữ cho các tiêu đề (một kiểu ưa thích để thu hút sự chú ý) và một kiểu khác (một phông chữ đơn giản) cho bản sao email. Nếu có thể, hãy bám vào phông chữ hệ thống. Đối với màu sắc của các phông chữ có liên quan, một lần nữa giới hạn ở dưới bốn để duy trì liên lạc chính thức đó. Một nền màu sáng là tốt nhất vì nó tăng cường các màu phông chữ.

TỪ TÊN VÀ ĐỊA CHỈ- CNTT TỪ CHÚNG TÔI!

Mọi người có xu hướng mở email khi họ nhận ra email đó là của ai. Hãy chắc chắn sử dụng tên thương hiệu của bạn như từ tên và địa chỉ email nhận dạng như từ địa chỉ. ‘Rue La La Cảnh là tên thương hiệu và‘ RueLaLa @ c truyền thông.ruelala.com Kiếm là địa chỉ thương hiệu trong ví dụ được đưa ra dưới đây.

DÒNG ĐỐI TƯỢNG CÁ NHÂN

Theo một nghiên cứu của Experian, một dòng chủ đề được cá nhân hóa mang lại tỷ lệ mở độc đáo cao hơn 26%.

Mẹo tiếp thị qua email - tỷ lệ mở cá nhân hóa chủ đề

Giữ nó ngắn (50 ký tự trở xuống), rõ ràng và sắc nét. Nên tránh sử dụng tất cả các chữ hoa, các ký tự đặc biệt và các từ spam trong khi tạo một dòng chủ đề. Dưới đây, một ví dụ cá nhân hóa dòng chủ đề từ Facebook:

Mẹo tiếp thị qua email - cá nhân hóa dòng tiêu đề

Đôi khi, ngay cả một dòng chủ đề được cá nhân hóa có thể không thể mở khóa toàn bộ tiềm năng của email của bạn. Kiểm tra thường xuyên các email của bạn giúp bạn điều chỉnh email của mình để chuyển đổi tốt hơn.

GIỚI THIỆU

Dòng đó xuất hiện bên dưới dòng chủ đề của bạn trong hộp thư đến - đó là văn bản xem trước / tiêu đề trước. Cố gắng giới hạn ở mức 75 - 100 ký tự. Quan trọng hơn, 5-8 từ đầu tiên đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của độc giả và vẫy gọi họ để mở email; hãy chắc chắn rằng bạn đã cố gắng hết sức khi bạn viết văn bản này.

GỌI HÀNH ĐỘNG - HÃY ĐỂ GIAI ĐOẠN TRUNG TÂM

Đặc biệt là phần quan trọng nhất của email liên quan đến chuyển đổi, nó phải được đặt ở trên nếp gấp vì nội dung được đặt phía trên nếp gấp được chú ý hơn 84% so với nội dung được đặt bên dưới nó. Ngoài ra nó phải được chú ý trực quan tối đa. Giữ cho nó ngắn gọn và sắc nét - đó là cách để viết một CTA lý tưởng.

LIÊN KẾT VỚI SUBSCRIBERS

Cung cấp liên kết đến các trang truyền thông xã hội của bạn có thể tạo ra nhiều sự khác biệt trong việc thu hút sự chú ý của người đọc email của bạn. Nó giúp mở rộng tầm nhìn của thương hiệu của bạn. Tích hợp nguồn cấp dữ liệu trực tiếp cho các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram, Facebook, Twitter, v.v ... là những gì đang là xu hướng hiện nay. Ngoài các liên kết truyền thông xã hội, giới hạn số lượng liên kết bạn cung cấp xuống còn 3 hoặc 4. Liên kết chuyển tiếp đến bạn bè cũng là một ý tưởng tuyệt vời để kéo dài tuổi thọ của email của bạn.

Thiết kế email tốt nhất - nguồn cấp dữ liệu trực tiếp instagram

Muốn nhân rộng hiệu ứng này trong email của bạn? Làm hài lòng những người đăng ký của bạn với nguồn cấp dữ liệu Instagram trực tiếp ngay trong hộp thư đến của họ. Hãy dùng thử tiện ích Instafeed.

MỘT BẢN SAO CHIA SẺ

Hầu như không có thời gian để đọc email của bạn, hãy nhớ rằng nhiều người sẽ quét bản sao của bạn nhanh, đặc biệt là khi đọc trên thiết bị di động. Giữ bản sao rõ nét và cho điểm. Viết theo cách kích thích họ hành động. Cá nhân hóa email giúp cải thiện tỷ lệ nhấp và chuyển đổi; đừng quên khai thác lợi ích này.

Để tránh kết thúc trong thư mục thư rác, hãy đảm bảo sử dụng đúng sự cân bằng của văn bản và hình ảnh.

HÌNH ẢNH NÓI TIẾNG ANH

Hình ảnh gia vị một email nhưng không bao giờ quá nhiệt tình. Theo nghiên cứu của Constant Contact, tỷ lệ nhấp thực hiện tốt nhất trong số các email có 3 hình ảnh trở xuống. Thêm hình ảnh bắt mắt và có liên quan với các liên kết. Thật không may, ngay cả ngày nay, không phải tất cả các ESP đều hỗ trợ hình ảnh trong email hoặc họ tắt hình ảnh theo mặc định, vì vậy, don quên quên thêm một văn bản thay thế cho tất cả hình ảnh của bạn. Đối với hình ảnh nền, thêm một màu dự phòng. Ngoài ra, hãy thêm một văn bản thay thế vào CTA của bạn vì điều đó cũng có thể bị chặn bởi một ESP.

TƯƠNG TÁC TƯƠNG TÁC ĐẾN JAZZ LÊN EMAIL CỦA BẠN

Tương tác trong email là cuộc nói chuyện của thị trấn, và tại sao không? Hầu hết các ESP đã hỗ trợ tính tương tác trong email. Menu, Accordions, GIF, Flip effect, Xoay băng chuyền, Thanh trượt, v.v. - với tùy chọn galore, email của bạn giờ đây có thể được thực hiện hấp dẫn. Hơn nữa, tính tương tác cũng cung cấp các TLB tốt. Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu?! Đây là một mẫu của accordion trong email:

MỘT TÍN HIỆU SCINTILLATING

Chữ ký email là danh thiếp của bạn và hơn thế nữa. Nó là một công cụ tiếp thị chi phí thấp và lợi nhuận cao. Đừng bỏ lỡ anh hùng không gian chân trang này sẽ nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của bạn. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn biết những gì cần thêm và những gì cần tránh trong khi thiết kế chữ ký email.

TRÁCH NHIỆM ƯU ĐÃI CỦA HỌ

Bao gồm một liên kết hủy đăng ký không chỉ cần thiết theo luật mà còn nâng cao uy tín thương hiệu của bạn. Một cách tốt khác để cố gắng giữ chân người đăng ký của bạn là đưa họ đến trung tâm ưu tiên của bạn để họ có thể quản lý loại thông tin liên lạc mà họ quan tâm.

Chúc bạn thành công!

TOP Marketing – Hiếu Nguyễn – 0932.857.228

Website: https://phanmemmarketing.vn/
Địa chỉ: 102 Tran Phu, Ha Dong, Ha Noi

 

 

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết tới bài viết
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Nếu bạn có tài khoản, vui lòng đăng nhập để đăng bài bằng tài khoản của bạn.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đăng nhập để theo dõi  



×
×
  • Tạo mới...