Chuyển tới nội dung

Tại sao nên sử dụng cổng tự động âm sàn cho căn biệt thự của bạn?


Recommended Posts

Cổng tự động âm sàn được rất nhiều các chủ đầu tư ưa chuongj và giới thiệu với các chủ biệt thự, điền viên sử dụng trong cơ ngơi của mình. Với những đặc tính tiện dụng, tiết kiệm thời gian, an toàn và thông minh của một chiếc cổng tự động và sự đẹp mắt trong thiết kế cổng. Chủ nhân của những biệt thự sẽ không khỏi hài lòng về những chiếc cổng này. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao nên sử dụng cổng tự động âm sàn cho căn biệt thự của bạn nhé!

tai-sao-nen-su-dung-cong-tu-dong-am-san-

Cổng tự động âm sàn là loại cửa tự động được thiết kế vô cùng thông minh và độc đáo với toàn bộ phần mô tơ và động cơ chạy đều được chôn bên dưới mặt đất chính là phần đặc biệt nhất của loại cửa tự động âm sàn so với những loại cổng thông thường. Với loại cổng này, việc động cơ hoạt động sẽ không được nhìn thấy mà hoàn toàn ở bên dưới mặt đất. Hệ thống động cơ sử dụng trong loại cổng này cũng sẽ như động cơ của các loại cổng tự động thông thường. Tuy nhiên, trong thi công cửa tự động việc hoạt động mô tơ tác động đến cánh cổng để chuyển động thay vì để lộ bên ngoài như thường thì sẽ được giấu dưới mặt đất. Bề ngoài, người dùng sẽ chỉ thấy được cánh cửa tự động đóng mở khi sử dụng bộ điều khiển.

Cổng tự động âm sàn mang những ưu điểm của cổng tự động

Cổng tự động âm sàn là một loại cổng thuộc dòng cổng tự động nên nó sẽ mang những ưu của một loại cổng tự động. Do sử dụng động cơ mô tơ để kéo đẩy cổng nên cổng tự động âm sàn sẽ tiết kiệm được thời gian và sức người khi mở cổng, tạo sự tiện dụng cho người dùng khi ra vào, với cả cánh cổng lớn, việc đóng mở là rất khóa khăn. Với những chiếc cổng tự động, chỉ cần một nut nhan cua tu dong nhẹ nhàng, bạn đã có thể đánh xe vào một cách an toàn. Ngoài ra, những chiếc cổng tự động âm sàn cũng giống như cổng tự động thông thường ở chỗ có khả năng bảo mật, an toàn rất cao. Hệ thống cửa được kết nối với các thiết bị thông minh, hệ thống kiểm soát hiện đại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chất liệu làm nên các cánh cổng vô cùng kiên cố, độ bền cực cao.

Những ưu điểm riêng so với cổng tự động thông thường

So với các loại cổng tự động thông thường, cổng tự động âm sàn có bộ mô tơ và hệ thống động cơ hoạt động được chôn kiên cố dưới đất. Đây là một chi tiết khác lạ giúp tăng tính thẩm mỹ cho hệ thống cửa, không cồng kềnh, rườm rà. Nhìn bên ngoài rất đơn giản nhưng bên trong lại vô cùng công phu. Bạn sẽ cực kỳ thích thú khi những cánh cổng trông có vẻ rất bình thường, giản dị lại mang đến một tiện ích kỳ diệu đến vậy. Ngoài ra, việc chôn hệ thống động cơ âm sàn cũng giúp chúng tránh được các yếu tố thiên nhiên mưa nắng tác động vào, bảo vệ độ bền của chiếc cổng cao hơn so với các loại cổng tự động khác.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...