Chuyển tới nội dung

Khi nguồn nước trong gia đình không còn đảm bảo thì nên lựa chọn máy lọc gì?


Recommended Posts

Khi nguồn nước trong gia đình không còn đảm bảo thì nên lựa chọn máy lọc gì?
 
Chiếc máy lọc nước chính là người bạn đồng hành thân tín của người dân khi chúng ta đang phải đối mặt với tình trạng nguồn nước sinh hoạt ở nhiều nơi bị ô nhiễm nghiêm trọng. Xử lý nước cũng giống như “chữa bệnh”, cần phải tìm ra bệnh thì mới có phương hướng chữa.
 
Nguồn nước được sử dụng trong toàn thành phố hiện nay chủ yếu là nước ngầm đã qua xử lý. Nhưng, điều đáng nói ở đây là tình trạng nguồn nước ngầm của thành phố đang trong tình trạng ô nhiễm nặng nề. Việc sử dụng nguồn nước thiếu đảm bảo cũng chính là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh thường thấy ở trẻ nhỏ, các bệnh ngoài da và ung thư. Tuy nhiên, đa số các dòng máy lọc thông thường sẽ khó mà lọc sạch được nguồn nước, khi các chất gây ô nhiễm như asen, amoni … ở mức độ quá cao.
 
XZMKJOB.png
Dùng ngay máy lọc khi nguồn nước của bạn bị ô nhiễm
 
Theo các chuyên gia hàng đầu, để chọn được thiết bị lọc nước thích hợp cho gia đình cần dựa vào đặc điểm nguồn nước đang sử dụng, bắt buộc phải có dịch vụ bảo trì thay thế lõi lọc định kỳ, mà lõi lọc phải được các chuyên gia tính toán dựa trên lượng nước sử dụng, như thế mới có thể đảm bảo lâu dài trong suốt quá trình sử dụng.
 
Nên sử dụng máy lọc nào để đảm bảo chất lượng nước sử dụng trong gia đình
 
Máy lọc nước nano Geyser lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2009. Ngay sau đó, dòng máy lọc này được đánh giá như là 1 công trình vĩ đại bởi nó có áp dụng công nghệ lọc nano. Với ưu điện không dùng điện, không cho ra nước thừa, mabg tới nguồn nước tinh khiết nhưng vẫn giữ lại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì vậy chỉ sau vài năm xuất hiện trên thị trường Nano Geyser đã được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.
 
B5xBIFN.jpg
Dùng máy lọc nào để an toàn đối với nguồn nước bị ô nhiễm
 
Dòng máy lọc nước nano Geyser là dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga, chỉ có tối đa 3 lõi lọc kích thước 10 inch, mỗi lõi lọc được cải tiến tích hợp từ 3 đến 5 tính năng lọc nên khả năng lọc nhanh và tốt hơn hẳn dòng trong nước. Không những thế, năm 2015 Geyser LB Nga đã nghiên cứu thành công và cho ra dòng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar, với vật liệu xử lý được chính thức cấp bằng phát minh sáng chế (Patent) tại Nga, Mỹ và nhiều quốc gia khác ở Châu Âu. Dòng Ecotar là dòng máy lọc nước được sản xuất ra chỉ để dành riêng cho nguồn nước phức tạp tại Việt Nam.
 
Máy lọc nước nano Geyser Ecotar có ưu điểm gì
 
– Geyser Ecotar không tích hợp các lõi T33 nhỏ nằm ngang nên nước sau lọc luôn tươi mới, ngăn chặn việc tái xâm nhập của vi khuẩn và tiết kiệm chi phí thay thế lõi lọc cho khách hàng.
 
– Geyser Ecotar được tích hợp công nghệ lọc Nano Bạc khử khuẩn, có khả năng loại bỏ sắt, mangan, asen, amoni gây hại còn tồn dư trong nhiều nguồn nước máy ở Việt Nam.
 
9mZbHry.jpg
Geyser Ecotar hứa hẹn đem lại nguồn nước sạch và giàu khoáng chất
 
– Geyser Ecotar cũng giúp người sử dụng tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể vì không sử dụng điện cũng như không cho ra nước thải trong quá trình xử lý nước.
 
– Geyser Ecotar lọc nước bằng áp suất của nước, nên chúng lọc nước mạnh mẽ được 24/24 mà tuổi thọ của lõi lên đến 5-7 năm.
 
– Nhờ có công nghệ Nano kháng khuẩn trong hệ thống, máy lọc Nano Geyser Ecotar có thể lọc sạch mọi tạp chất và vi khuẩn trong nước nhưng đồng thời vẫn giữ được chất khoáng có lợi choc ơ thể người dùng. Vậy nên sử dụng nước từ máy lọc Nano Geyser Ecotar thường xuyên cũng chính là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để bổ sung các chất khoáng có lợi cho cơ thể, tránh xa bệnh tật.
 
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...