Chuyển tới nội dung

Một số mẫu máy đánh giày phổ biến trên thị trường điện máy hiện nay


Recommended Posts

Máy đánh giày hiện nay là một trong những sản phẩm phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, trong các văn phòng, chỉ với một khoảng thời gian nhỏ máy đánh giày giúp bạn sở hữu đôi giày như mới. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy đánh giày khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Một số mẫu máy đánh giày công sở dưới đây đang làm mưa làm gió trên thị trường điện máy và được sử dụng phổ biến tại những văn phòng, khách sạn hay các trung tâm thương mại lớn. 

 

Máy đánh giày Sakura SKR- S1: Máy được mẫu mã 4 chổi xuất sắc trong ấy với 2 chổi đ ánh bụi bẩn và 2 chổi đánh bóng. Máy được bề ngoài màu vàng sang trọng kết hợp mang gỗ và thép ko rỉ tạo lên độ bền chắc chắn cho máy. dung tích hộp đựng xi của máy lên tới 200ml, đủ to dùng cho mộ văn phòng. đặc thù, sản phẩm đang với giá rẻ nhất hiện nay, khoảng 3 đến 4 triệu là bạn đã với 1 mẫu máy logic cho văn phòng của mình.

Máy đánh giày công sở Apus: đang được số đông các doanh nghiệp, khách sạn hay ngân hàng lựa chọn vì loại sản phẩm này với rất nhiều điểm mạnh như những kiểu dáng phần vỏ kiên cố, được khiến cho bằng 100% chất liệu thép không gỉ. Hơn nữa, máy được người dùng đánh giá cao về độ đánh bay đông đảo vết bẩn nhanh hơn nhưng chiếc máy khác. Và điểm đặc biệt là dòng máy đánh giày Apus chuyên dành cho những người bận rộn này với tốc độ cảm ứng vô cùng nhanh. Chỉ nên người sử dụng chớm cho giày chạm qua chổi, mắt thần đã phát hiện ra và liền hoạt động.

Máy đánh giày Silroad: Một trong những dòng máy đánh giày phổ biến hiện nay được sử dụng rộng rãi cơ quan, doanh nghiệp, khách sạn…là  máy đánh giày cx-1016b6. Mẫu này máy này được mẫu mã khác biệt, chủ yếu để PR hình ảnh của mình. Máy được kiểu dáng mang hộp đèn quảng cáo, màn hình rộng đặt được các hình ảnh lớn. Thêm nữa dòng máy đánh giày công sở này không chỉ được biết tới sở hữu những tính năng thông minh của một Máy đánh giày còn quảng cáo được hình ảnh của các doanh nghiệp, cơ quan…

không tính ra, sử dụng máy đánh giày rẻ nhất, những chiếc bạn không phải lo lắng về việc hao phí điện năng vì ngoại hình hoạt động máy tiết kiệm tối đa điện năng và có bề ngoài với công tắc đặc thù bật và tự tắt sau 30giây trường hợp lỡ bạn có quên tắt máy như thông thường.

Mẹo chung để bảo quản máy đánh giày là thường xuyên kiểm tra, làm cho sạch máy đánh giày, đặt ở các nơi khô thoáng, tránh nước. Cứ khoảng 6 tháng phải thay chổi đánh giày để đảm bảo chổi khiến sạch và đánh bóng giày hơn.

Giới thiệu 1 số mẫu máy đánh giày thấp nhất ngày nay mang những đặc điểm vượt trội của từng mẫu máy, hy vọng sẽ mang thêm thông tin giúp các bạn dễ dàng tìm mua máy đánh giày công sở say mê nhất cho công ty, doanh nghiệp hay văn phòng của mình.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...