Chuyển tới nội dung

Website xe đưa tin tức về BMW 8-Series Coupe


Recommended Posts

Hãng xe sang Đức vừa chính thức công bố giá xe BMW 8-Series Coupe 2019 hoàn toàn mới từ 100.000 Euro (2,64 tỷ đồng) tại quê nhà Đức.
 

Tại thị trường Đức, BMW 8-Series Coupe 2019 cung cấp cho khách hàng 02 phiên bản. Trong đó, bản máy dầu BMW 840d có giá từ 100.000 Euro (2,64 tỷ đồng) và bản máy xăng BMW M850i có giá 125.700 Euro (3,32 tỷ đồng). 

Về hệ truyền động, mẫu xe hơi mới BMW 840d sở hữu động cơ diesel tăng áp đôi 3.0L 6 xi-lanh cho công suất 315 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,9 giây.

 

 

Đối với bản BMW M850i mạnh mẽ hơn, xe được trang bị động cơ xăng tăng áp đôi 4.4L V8 cho công suất đầu ra 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 750 Nm. Nhờ đó, BMW 8-Series Coupe 2019 máy xăng chỉ mất 3,7 giây để bứt tốc từ 0-100km/h - một con số vô cùng ấn tượng. 

Cả 2 đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive và hộp số 8 cấp ly hợp kép nâng cấp.

 

 

Theo các nguồn tin tức ô tô, việc bổ sung thêm các tùy chọn sẽ đẩy giá xe BMW 8-Series 2019 Coupe cao hơn khá nhiều so với đối thủ trực tiếp Mercedes-Benz S-Class Coupe. Cụ thể, mẫu xe hàng đầu của Mercedes có giá khởi điểm từ 128.121 Euro (3,39 tỷ đồng) cho bản S560 đi kèm động cơ xăng V8 mạnh 462 mã lực. 

Với gói trang bị thể thao M Sport Package dành cho BMW M850i, khách hàng cần chi thêm 5.550 Euro (147 triệu đồng). Gói M Technic Sport Package có giá 4.100 Euro (109 triệu đồng). Cuối cùng là gói Carbon Package giá 4.100 Euro hoặc 3.000 Euro nếu không trang bị thêm mái xe sợi carbon.

 

 

Dự kiến, thương hiệu xe xứ Bavaria sẽ tung 8-Series hoàn toàn ra thị trường toàn cầu trong một vài tuần hoặc tháng tới đây. 

BMW 8 Series 2019 về Việt Nam?

Hiện nay, do những khó khăn liên quan đến Nghị định 116 về việc siết chặt nhập khẩu xe ô tô nên nhà phân phối chính hãng BMW tại Việt Nam - Trường Hải Thaco đã dừng phân phối một số mẫu xe BMW. Vì vậy, theo dự đoán của Oto.com.vn, khách hàng Việt vẫn phải chờ đợi BMW 8 Series 2019 khá lâu, ít nhất là khi "cánh cửa" Nghị định 116 mở ra.

 

Năm chủ đề blog thực phẩm WordPress hàng đầu
Chúng ta sẽ bắt đầu với các mẫu hoặc chủ đề như chúng được biết đến trong thế giới WordPress, vì điều này sẽ quyết định cách thức blog thực phẩm của bạn sẽ trông như thế nào và ở một mức độ nào đó.

Chủ đề là các gói được xây dựng sẵn cho phép bạn đại tu nhanh chóng và đẹp mắt để xuất hiện trang web của bạn để phù hợp với tầm nhìn của bạn.

Khi nói đến việc tạo ra một hình ảnh blog thực phẩm thành công là tất cả mọi thứ và có thể hiển thị hình ảnh chất lượng cao của sáng tạo nhà bếp của bạn là chìa khóa. Do đó, việc tìm một chủ đề giúp dễ dàng hiển thị các bức ảnh của bạn theo cách tốt nhất có thể nên được ưu tiên.

Các tính năng khác mà bạn có thể muốn tìm hiểu bao gồm khả năng xuất bản các công thức được định dạng độc đáo - mặc dù có các plugin có thể đảm nhiệm việc này nếu chủ đề của bạn không, bố cục thân thiện với thiết bị di động và tính thẩm mỹ tổng thể sẽ hấp dẫn bạn khán giả mục tiêu.

Để đơn giản hóa quá trình này, đây là một danh sách ngắn gồm năm chủ đề viết blog thực phẩm phù hợp, từ vô số lựa chọn có sẵn ngày nay.


Nếu bạn muốn xuất bản hỗn hợp các công thức nấu ăn, đánh giá và nội dung tập trung vào thực phẩm nói chung, thì CookBook có thể là thứ bạn đang tìm kiếm.

Chủ đề này theo bố cục tạp chí đã thử và thử nghiệm để có hiệu quả tuyệt vời. Kiểu bố cục này là lý tưởng cho bất cứ ai đang xuất bản một luồng nội dung thường xuyên trên trang web của họ, làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho các blogger bận rộn.

Thiết kế và bố cục đáp ứng đầy đủ để khách truy cập của bạn có thể dễ dàng theo dõi cùng với công thức nấu ăn của bạn trên điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ. Nếu bạn định xuất bản công thức nấu ăn trên blog thực phẩm của mình, mẫu công thức bao gồm làm cho nó rất dễ dàng để làm điều đó. Mẫu này cũng đảm bảo công thức nấu ăn của bạn dễ theo dõi và in ra, cũng như cung cấp giao diện thống nhất cho loại nội dung này trên trang web của bạn.

Chủ đề CookBook WordPress trông tuyệt vời. Tuy nhiên, nó có một số tùy chọn tùy chỉnh mà bạn có thể sử dụng để cá nhân hóa trang web của mình. Ngoài ra còn có một bộ đầy đủ các video trực tuyến để giúp bạn có được trang web của bạn và chạy càng nhanh càng tốt.

Tạo Website

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...