Chuyển tới nội dung

Một số cách làm sạch giày trắng bằng baking soda


Recommended Posts

Những vết ố vàng trên chiếc giày khiến bạn mất tự tin và có thể đôi giày đó sẽ bị bỏ qua một xó. Hãy tham khảo một số cách tẩy trắng vết bẩn trên giày bạn bằng những nguyên liệu đơn giản tại nhà. tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết. 

 

Để khiến cho trắng giày theo bí quyết này bạn nên chuẩn bị
1 thìa baking soda
50ml nước ấm
1/2 thìa oxy già
Bàn chải đánh răng loại mềm
Sau khi đã chuẩn bị mọi nguyên liệu cần thiết thì chúng ta bắt tay vào làm trắng giày.

trước tiên, bạn vệ sinh thân giày và tháo dây ra khỏi giày. Sau ấy, trộn hỗn ham mê baking soda, oxy già, nước ấm và trộn đều tới khi tan với nhau. Tiếp tới, dùng bàn chải nhúng vào hỗn đam mê này và chà trực tiếp lên vết bẩn.

Để hỗn thích hợp baking soda trên giày khoảng 20 – 30 phút, khi baking soda khô thì chúng ta rửa sạch giày sở hữu nước. Thao tác này buộc phải tiến hành rộng rãi lần, đến lúc bạn hài lòng mang kết quả mong muốn là được. Cuối cùng, phơi giày nơi khô thoáng là xong.

>>> Có thể bạn cần:  cách làm sạch giày fila trắng hiệu quả tuyệt đối không bị lém bẩn

Hướng dẫn làm trắng giày bằng baking soda và giấm trắng
nói tới chất khiến cho trắng giày nhanh chóng, hiệu quả, cứng cáp ko thể bỏ qua baking soda và giấm trắng. ko chỉ có chức năng làm sạch, trắng giày mà 2 nguyên liệu này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm trong giày nữa đấy.
Bạn bắt buộc chuẩn bị những nguyên liệu cơ bản sau đây:

– 60g baking soda

– 125ml giấm trắng

– Bình xịt, bàn chải mẫu mềm

thứ 1, bạn sẽ trộn baking soda sở hữu giấm trắng rồi cho vào bình xịt. Tiếp đến xịt hỗn phù hợp này lên giày rồi sử dụng bàn chải mềm để chà sạch những bụi bẩn ko kể giày. Trước khi vệ sinh lại bằng nước sạch thì bạn để nguyên giày mang hỗn mê say baking soda, giấm trắng trong 30 phút.

vững chắc bạn sẽ kinh ngạc trước sự thay đổi của đôi giày. Cụ thể, đôi giày hoen ố, đầy mảng bám sẽ được thay bằng đôi giày trắng tinh tươm, với màu trắng cá tính như mới tìm ở tiệm.

Sau lúc làm sạch giày bằng baking soda, nên nhớ phơi giày tại những nơi khô ráo thoáng mát, không được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để không bị bay màu của giầy dép

Bởi vì lúc tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ khiến cho đôi giày mang hiện tượng nứt nẻ và nhanh bị ố. Thêm vào đó, trong khi phơi khô thì bạn sở hữu thể nhét một ít vải khô, giấy khô để form giày được giữ nguyên, ko bị biến dạng sau công đoạn phơi và giặt nhé.

không chỉ với công dụng khiến cho trắng giày, baking soda còn giúp đánh bay mùi hôi giày nhanh chóng, hiệu quả. Bạn có thể thực hiện việc xóa tan mùi hôi khó chịu bằng phương pháp, trước lúc đi ngủ hãy lót một tấm khăn giấy mỏng vào đế giày, sau đấy rắc baking soda lên phía trên và cảm nhận được sự thay đổi đáng nói của mùi hôi khó chịu.

Trên đây là những cách làm cho trắng giày bằng baking soda được tất cả người đánh giá cao sau lúc thực hiện. nếu bạn đang có 1 đôi giày hoen ố, ngả vàng mất thẩm mỹ thì hãy áp dụng các chia sẻ trong bài viết này. cứng cáp bạn sẽ thấy được sự thay đổi đáng nhắc của đôi giày chỉ sau vài thao tác đơn thuần ấy

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...