Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Audi A6 Avant 2019 ra mắt với khoang hành lý rộng


Recommended Posts

Volkswagen vừa giới thiệu chiếc Jetta 2019 tại triển lãm ô tô Detroit đầu năm nay và nhiều nguồn tin tức ô tô cho biết xe sẽ sớm có phiên bản hiệu suất cao Jetta GLI.
Hình ảnh của xe Volkswagen Jetta R-Line 2019 1a

Hình ảnh của xe Volkswagen Jetta R-Line 2019
Trong một cuộc phỏng vấn với trang Autoblog, một đại diện giấu tên của Volkswagen cho biết Jetta GLI có thể được giới thiệu trong năm tới. Mẫu ô tô mới sẽ có màn ra mắt tại một triển lãm ô tô lớn, nhiều khả năng là triển lãm Los Angeles hoặc triển lãm Chicago.

Đánh giá xe Volkswagen Touareg 2019: Lột xác để dẫn đầu
Đánh giá xe Volkswagen Tiguan Allspace 2018 sắp mở bán tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 2020
Dù ra mắt vào thời điểm nào đi nữa thì chắc chắn Jetta GLI sẽ có nhiều cải tiến đáng kể về hiệu năng so với phiên bản thông thường. Đại diện của Volkswagen cho biết xe sẽ sử dụng hệ thống treo đa liên kết hiện đại thay cho hệ thống treo trục xoắn cầu sau. Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2,0 lít.

Hình ảnh của xe Volkswagen Jetta R-Line 2019 2a

Khi được lắp đặt trên chiếc Golf GTI, động cơ kể trên có công suất 220 mã lực, mô-men xoắn cực đại 359 Nm. Để so sánh, động cơ tăng áp 1,4 lít 4 xi-lanh của Jetta phiên bản tiêu chuẩn chỉ có công suất 147 mã lực, mô-men xoắn cực đại 249 Nm. Dù chưa được xác nhận nhưng nhiều khả năng động cơ của Jetta GLI sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Đánh giá xe Volkswagen Golf GTI 2018
Hình ảnh của xe Volkswagen Jetta R-Line 2019 3a

Hình ảnh của xe Volkswagen Jetta R-Line 2019
Bên cạnh đó, ngoại thất và nội thất của xe sẽ được thay đổi với cản trước thể thao, ốp viền hông xe đặc biệt, lưới tản nhiệt tổ ong, ghế ngồi thể thao và chân phanh/ga bọc kim loại.

Bảng giá xe Volkswagen cập nhật hàng tháng

Sau khi giới thiệu chiếc sedan A6 2019 hoàn toàn mới tại triển lãm Geneva, Audi lại tiếp tục mang tới cho khách hàng phiên bản station wagon của xe với tên gọi A6 Avant.
Audi A6 Avant 2019 ra mắt với khoang hành lý rộng rãi hơn 1a

Audi A6 Avant 2019 ra mắt với khoang hành lý rộng rãi hơn

Mitsubishi Xpander 2020

Vâng, bạn đã đọc đúng - Best of 2017 của chúng tôi là một chiếc minivan. Nếu bạn nghĩ họ chỉ là những người nhàm chán, hãy nghĩ lại. Các nhân Pacifica chống van phong cách và sáng tạo tính năng này sẽ wow gia đình, và có khả năng sẽ lọt vào mắt xanh của ngay cả những nhất minivan-ro. Bên ngoài, những đường cong uốn lượn và khuôn mặt thanh lịch của Chrysler này là một sự khởi đầu phong cách triệt để từ vẻ ngoài hầm hố của Town & Country. Nhưng đó là bên trong nơi nó ghi điểm lớn nhất, đóng gói vô số tính năng - và một vài điều ngạc nhiên.
Kế thừa những thiết kế của người anh em A6 sedan, A6 Avant mới sở hữu lưới tản nhiệt đơn khung rộng và thân xe “cơ bắp” hơn. Điểm đáng chú ý là xe có đường mái dốc nhẹ về đuôi. Điều này sẽ làm giảm thể tích khoang hành lý của xe, nhưng bù lại xe sẽ có ngoại hình thể thao hơn phiên bản trước.

Đánh giá xe Audi A6 2019
Theo tin tức ô tô, phiên bản khởi điểm của A6 Avant 2019 trang bị đèn trước LED trong khi phiên bản cao cấp mang tới đèn trước LED Matrix HD tích hợp đèn chạy ngày.

Audi A6 Avant 2019 ra mắt với khoang hành lý rộng rãi hơn 2a

Phần lớn thiết kế và trang bị nội thất của Audi A6 Avant 2019 được kế thừa từ phiên bản sedan. Cụ thể, bảng táp-lô của xe được làm mới hoàn toàn với các phím bấm vật lý được thay bởi các màn cảm ứng. Lớp bọc nội thất màu đen với sự kết hợp các chi tiết gỗ và kim loại tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho khoang lái. Vô-lăng của xe có thiết kế tương tự như trên chiếc Audi A7 Sportback.

Đánh giá xe Audi A7 Sportback

Một số trang bị đáng tiền của mẫu ô tô mới có thể kể đến là màn hiển thị HUD, dàn âm thanh Bang & Olufsen, công nghệ điều khiển bằng giọng nói, đèn viền khoang lái, nội thất da Valcona và công nghệ hỗ trợ điều khiển Audi AI. Ngoài ra xe còn tích hợp thêm màn hình cảm ứng đa chức năng 8,6 inch tiêu chuẩn và một màn hình 10,1 inch tùy chọn.
Audi A6 Avant 2019 ra mắt với khoang hành lý rộng rãi hơn 3a

Thể tích khoang hành lý của A6 Avant được cải thiện đáng kể so với người anh em sedan. Audi cho biết thể tích chứa đồ của xe lên đến 565 lít và có thể tăng lên 1.680 lít đều gập ghế sau xuống.

Lựa chọn động cơ của Audi A6 Avant 2019 khá đơn giản với chỉ 1 động cơ xăng và 1 động cơ dầu dung tích 3,0 lít sản sinh công suất lần lượt là 335 mã lực và 282 mã lực. Các động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Khách hàng có thể lựa chọn thêm khối động cơ mild-hybrid để có hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn.

Audi A6 Avant 2019 ra mắt với khoang hành lý rộng rãi hơn 4a

Mitsubishi Triton 2020

Vào thời điểm ra mắt, Audi A6 Avant 2019 sẽ được trang bị động cơ xăng 3.0 lít TFSI và một động cơ diesel TDI 3.0 lít. Trên phiên bản cũ, động cơ xe được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp trong khi phiên bản mới sẽ đi kèm hộp số tự động 7 cấp. Hệ dẫn động Quattro là tiêu chuẩn đối với cả 2 biến thể. Ngoài ra, nhiều người hi vọng phiên bản động cơ xăng và dầu 4 xi-lanh cũng sẽ xuất hiện khi A6 Avant mở bán chính thức.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...