Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Đánh giá Toyota Corolla Altis 1.8G MT


Recommended Posts

Các phiên bản Corolla Altis 2015 đều có cùng kích thước tổng thể dài x rộng x cao 4620 x 1775 x 1460 mm, mang đến vẻ ngoài hình hộp cứng cáp và đồ sộ. Lưới tản nhiệt vuốt dài liền mạch với cụm đèn trước cũng như hốc gió hình thang hầm hố tương tự các phiên bản Altis còn lại.
Đánh giá Toyota Corolla Altis 1.8G MT 2015
Khác biệt lớn ở phần đầu xe đó là Corolla 1.8G MT số sàn không trang bị đèn sương mù. Xe dừng lại ở trang bị đèn pha cốt loại halogen phản xạ đa chiều truyền thống. Lazang trang bị loại 16” khá nhỏ và các chấu theo thiết kế thông thường màu bạc.
 Giá Xe Mitsubishi Xpander 2020
Gương chiếu hậu ngoài sở hữu các chức năng tiêu chuẩn như chỉnh điện, gập điện, tích hợp báo rẽ và cùng màu thân xe. Nổi bật có lẽ là phần đuôi xe với đèn LED trang bị cho cả cụm đèn sau và đèn báo phanh trên cao, mang đến cảm giác sang trọng không kém gì 2 mẫu còn lại.
Đánh giá Toyota Corolla Altis 1.8G MT 2015
Với chiều dài cơ sở 2700mm, bước vào trong nội thất Corolla Altis 2015 có vẻ khá chật chội, song các sắp xếp các chi tiết rất trực quan và tiện nghi. Thu hút đầu tiên là thiết kế vô lăng 3 chấu thể thao đẹp mắt, bọc da cao cấp, cũng như tích hợp các nút chức năng điều chỉnh âm thanh và các thông số trên màn hình hiển thị đa thông tin.Nội thất Toyota Corolla Altis 1.8G MT

Mẫu xe này trang bị Cụm đồng hồ kiểu Optitron hiện đại với màu nền xanh khá bắt mắt, màn hình hiển thị thông tin ở giữa khá nhỏ, màu đen trắng, dễ quan sát. Tablo thiết kế mở rộng theo chiều ngang dạng đôi cánh khá cân đối. Ngay cả những mẫu xe phối 2 màu nội thất cũng mang lại cảm giác nhẹ nhàng và hài hòa.

Nội thất Toyota Corolla Altis 1.8G MT
Các tiện nghi trong xe đáp ứng các nhu cầu cơ bản, hầu hết đều phải chỉnh tay, hoạt động khá mượt: Gương chiếu hậu 2 chế độ ngày/ đêm, hệ thống điều hòa, ghế bọc nỉ với ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Xe có nhiều hốc đựng đồ bố trí đều khắp xe tiện dụng.

Nội thất Toyota Corolla Altis 1.8G MT
Chức năng duy nhất chỉnh điện là cửa sổ, có thể tự động lên xuống ở vị trí người lái. Hàng ghế sau gập 60:40 với tựa tay thiết kế kiểu dáng trang nhã, ốp sơn màu bạc, có thể sử dụng làm khay đựng ly. Những thay đổi lớn hơn đã được thực hiện đối với các bộ phận chưa từng thấy của Altima, chẳng hạn như hệ thống treo được cập nhật có giảm xóc mới, thanh chống, lò xo, thanh ổn định, ống lót và ánh xạ phần mềm mới cho van thủy lực thay đổi trong hệ thống lái thủy lực được tăng cường điện. Altima không sử dụng hệ thống lái trợ lực điện, nó sử dụng hệ thống lái thủy lực điều khiển bằng điện - ECU điều khiển bơm trợ lực lái. Một trong những phàn nàn phổ biến hơn của Altima cũ là nó có cảm giác lái khủng khiếp - trung tâm hoàn toàn tê liệt và thiếu thông tin phản hồi khi thay đổi hướng khiến nó có cảm giác như vô lăng trò chơi video. Chỉ đạo mới đã khắc phục một số điều đó, với nhiều nỗ lực hơn và cảm giác trung tâm vững chắc hơn, nhưng vẫn không có nhiều trong cách phản hồi cảm giác tự nhiên. Đó chắc chắn là một cải tiến so với chiếc xe cũ,

Hệ thống âm thanh loại thường với đầu CD 1 đĩa và 6 loa, kết nối AUX/USB/ Bluetooth tiện lợi khi nhận các cuộc gọi mà không bị phân tâm khi điều khiển xe. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài sản trong tình hình an ninh hiện nay, mẫu Corolla Altis 1.8G MT số sàn trang bị các tính năng hiện đại như khóa cửa từ xa, báo động và mã hóa động cơ hiện đại.
Động cơ Toyota Corolla Altis 1.8G MT
Điều khác biệt nhiều nhất có lẽ là trải nghiệm từ sức mạnh của khối động cơ và hộp số. Altis 1.8G MT trang bị loại động cơ 4 xylanh thẳng hàng, 16 van cam kép, VVT-i kép với dung tích 1.8 lít, cỗ máy này sản sinh 138 mã lực tại 6400 vòng/ phút và 173 Nm tại 4000 vòng/ phút. Xe đi khá đằm, chắc và không bốc như các thiết lập xe hiện nay do Toyota thiết kế hướng đến sự bền bỉ cho động cơ. 

Nhiều người chọn Altis 1.8G MT vì xe trang bị hộp số tay 6 cấp, mang đến trải nghiệm chủ động hơn so với hộp số tự động đang thịnh hành như hiện nay. Việc lên xuống số khá thoải mái, vận hành mượt, nhiều cấp nên tối ưu hơn cho nhiều tình huống.

Giá Xe Mitsubishi Attrage 2020
Đánh giá Toyota Corolla Altis 1.8G MT 2015 : Trải nghiệm cảm giác lái xe số sàn thể thao 
Hệ thống treo của Altis 1.8G 2015 vận hành khá êm ái với Treo trước độc lập kiểu Macpherson và treo sau bán phụ thuộc, dạng thanh xoắn. Sử dụng vành đúc 16” với cỡ lốp 205/55R16, kích thước tầm trung này cho xe sự hài hòa về tăng tốc và giảm xóc khi vận hành.

Phanh trước – sau dạng đĩa thông gió– đĩa. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Altis 1.8G MT trên 100km đường kết hợp là 6.9 lít cũng là điểm nhiều người cân nhắc khi chọn mua xe. Thiết kế xe với gầm cao 130mm, bán kính quay vòng 5.4m, thích hợp di chuyển trong nội ô, dù ở tốc độ cao song khả năng bám đường vẫn tốt, ngay cả những khúc cua gấp. Tuy nhiên trợ lực lái điện tử không thích nghi ở tốc độ cao nên cảm giác không đằm, bánh lái khá trơn. 

Tính năng an toàn trên chiếc xe rất cơ bản, với 3 hệ thống hỗ trợ phanh là chống bó cứng phanh, phanh khẩn cấp và phân phối lực phanh điện tử. Cũng như cảm biến đỗ xe ở phía sau cho phép đỗ xe dễ dàng hơn, tránh bị va chạm và chầy xước do khuất tầm nhìn. Bản 1.8G MT trang bị 2 túi khí cho hàng ghế trước.
 Giá Xe Mitsubishi Outlander 2020
Giá xe Corolla Altis 1.8G MT hiện đang được bán ở mức 764.000.000 đồng là chiếc xe phù hợp cho nhu cầu tầm trung, với mức ngân sách hạn hẹp, nội thất tiện nghi cơ bản, chú trọng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu song vẫn mang lại cảm giác lái tốt, dễ lái và không quá kĩ tính trong các trang bị an toàn. Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ tư vấn và đặt xe vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...