Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Chính thức ra mắt phiên bản CR-V


Recommended Posts

Tiếp nối sự thành công của CR-V, ngày 17/5/2010, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu tới người dùng phiên bản cải tiến CR-V mới nhất tại Việt Nam.

Kế thừa những ưu điểm vượt trội của mẫu CR-V trước đây, phiên bản CR-V 2010 được trang bị thêm nhiều cải tiến mới tăng thêm tính sang trọng, lịch lãm và mạnh mẽ, đồng hành trên chặng đường thành công của khách hàng.

Giá Xe Mitsubishi Triton 2020
Về ngoại thất, Honda CR-V phiên bản mới nổi bật với những đường nét góc cạnh nhưng không kém phần tinh tế, lịch lãm. Thiết kế mới của lưới tản nhiệt được phân thành hai tầng riêng biệt đem đến diện mạo thể thao và mạnh mẽ hơn, nét độc đáo được thể hiện qua cấu trúc lưới tổ ong được thể hiện qua thiết kế ở lưới tản nhiệt tầng dưới, bên cạnh đó vùng mạ Crom được mở rộng càng khẳng định vẻ ngoài sang trọng của CR-V mới.

Sự thay đổi rõ rệt về ngoại thất được thể hiện trong thiết kế với ốp cản trước và cản sau được hạ thấp hơn để lộ thêm phần mảng màu kim loại của thân xe làm tăng thêm vẻ sang trọng. Sự góc cạnh trong thiết kế ốp cản trước cùng với cảm giác chắc chắn và cứng cáp của ốp cản sau cùng những gờ nổi rắn rỏi tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn và ấn tượng, kết hợp thiết kế đường gân sau mỏng hơn lại càng làm tăng nét tinh tế cho diện mạo mới của một chiếc xe thể thao đa dụng thành thị. Cùng với thiết kế mới cho đèn sương mù, hộc đèn sương mù vát chéo mang lại một nét cá tính cho phiên bản CR-V mới.


Ngoài ra khi nhìn một cách tổng thể sẽ nhận ra cabin của CR-V mới được thiết kế thuôn dài về phía trước kết hợp cùng thiết kế mới của cửa sổ với đường viền mạ crom mang hình ảnh hiện đại, tiên tiến và linh hoạt, đồng thời làm tăng tính khí động học vốn là ưu điểm của phiên bản CR-V cũ.

Điểm nhấn cho thiết kế ngoại thất của chiếc xe CR-V là bộ la-zăng đúc được thiết kế hoàn toàn mới, thay thế cho bộ la-zăng cũ là bộ la-zăng năm chấu kép – một nét chấm phá hài hòa với dáng vẻ mạnh mẽ của CR-V mới.

Về nội thất, CR-V mới có những sự thay đổi nhỏ nhưng đủ tinh tế để tạo nên nét hài hòa trong tổng thế thiết kế. Với việc thay đổi những mảng màu kim loại trên mặt táp lô, làm không gian nội thất trong xe sáng hơn, trẻ trung khỏe khoắn hơn.

Mặt đồng hồ tinh thể lỏng với màn hình LCD rộng hiển thị với những mảng màu tương phản sắc nét giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quan sát tình trạng hoạt động của xe, đồng thời gam xanh biển mát mắt cũng tạo cảm giác dễ chịu giảm bớt căng thẳng trong quá trình cầm lái. Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và chất liệu thể hiện đẳng cấp cao của phiên bản mới.
Nét thay đổi rõ rệt thể hiện ở bảng điều khiển trung tâm được bố trí một cách khoa học và hợp lý cùng hình ảnh minh họa trên nút ấn mang lại sự tiện lợi để bạn trải nghiệm cảm giác lái thoải mái và thú vị nhất. Nhằm giúp khách hàng thư giãn tuyệt đối khi lái xe, CR-V phiên bản mới trang bị điều hòa nhiệt độ tự động với hai vùng riêng biệt cho phía lái xe và phía hành khách nhằm thỏa mãn linh hoạt nhu cầu cho từng vị trí ngồi trên xe. Không chỉ dừng lại ở đó, CR-V mới tiếp tục cải tiến bảng điều khiển âm thanh với phím điều khiển đa chức năng và màn hình hiển thị thông tin được mở rộng. Điều này mang lại cho khách hàng niềm thích thú và tiện lợi hơn nữa khi sử dụng.

Kết hợp với sự thay đổi trên mặt táp lô, tay nắm cửa và màu sắc trên cánh cửa được thay đổi với gam màu xám bạc nhằm mang lại sự đồng bộ trong toàn bộ thiết kế càng tôn lên nét trẻ trung và khỏe khoắn cho nội thất xe.

Nội thất da trên chiếc xe CR-V được trau chuốt lại với chất liệu mới, ghế ngồi bọc da với những đường vân chìm trên bề mặt tạo cảm giác sang trọng như ngồi xe sedan cao cấp, đồng thời sự thay đổi này cũng dễ dàng hơn cho người sử dụng khi muốn làm sạch toàn bộ phần nội thất của xe.

Điểm đặc biệt trên chiếc CR-V phiên bản mới là thanh để tay được thiết kế cho hàng ghế trước với khả năng thay đổi lên xuống một góc 30 độ. Điểm này chỉ có trên chiếc xe CR-V phiên bản mới sản xuất tại Việt Nam. Sự tiện lợi của thanh tựa tay thể hiện rõ ràng nhất trên những chặng đường dài, hành khách có thể thoải mái thay đổi tư thế, tạo cảm giác dễ chịu. Điều đó chứng tỏ sự thấu hiểu của đội ngũ thiết kế xe Honda đối với thị trường Việt Nam cũng như nhu cầu của khách hàng tại thị trường này.

Giá Xe Mitsubishi Attrage 2020
CR-V phiên bản mới vẫn giữ động cơ 2.4 lít cùng hộp số tự động 5 cấp, mạnh mẽ với mô men xoắn cực đại 220 Nm tại 4200 vòng / phút cùng công suất cực đại 125kW tại 5800 vòng/ phút, giúp khách hàng có thể dễ dàng chinh phục mọi chặng đường.

Với sự cải tiến của hệ thống thanh giằng McPherson cho hệ thống treo trước, giảm vết trụ lái, CR-V phiên bản mới mang lại cảm giác lái thoải mái và dễ dàng trong vận hành ngay cả tại những góc cua gấp hay cung đường ngoằn nghèo. Với hệ thống treo sau là sự cải tiến về cấu trúc của thanh đòn liên kết đa điểm, vòng đệm và May-ơ được tích hợp mới mang lại sự vững chắc và ổn định trong vận hành.

Trong hầu hết các ổ đĩa của tôi, tôi đặt Kia Optima ở chế độ Thể thao để đáp ứng với độ cao, mặc dù tôi đã chuyển đổi giữa Thể thao và Bình thường để có cảm giác về sự khác biệt giữa các chế độ. Chế độ thể thao thay đổi việc truyền và phản ứng lái. Chỉ đạo trở nên nặng hơn, nhưng nó không phải là một tập luyện; Tôi thích cảm giác của nó trong chế độ này. Tôi sẽ không đặt Optima trong cùng một giải đấu như một chiếc sedan hiệu suất sang trọng, như BMW, nhưng nó tốt cho lớp không sang trọng, không hiệu suất. Việc truyền cũng giữ cho bánh răng thấp hơn lâu hơn, cung cấp phản ứng ngay lập tức hơn trong chế độ Thể thao.

CR-V mới là sự nâng cấp so với phiên bản trước về cảm giác lái và âm thanh trong khoang lái. Sự gia cố của hệ thống cách âm trên chiếc CR-V mới sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tiếng ồn từ động cơ xe trong quá trình khởi động cũng như tăng tốc được giảm đáng kể nhờ việc gia tăng mật độ vật liệu chống ồn tại vị trí nắp capo. Cùng với việc lắp đặt thêm chống ồn cho phía trong cửa lên xuống cùng vị trí khoang để hàng phía sau, gia cố vật liệu và mở rộng kích thước của vật liệu chống ồn tại bộ giảm chấn và chắn bùn phía trên bánh xe, làm giảm rõ rệt tiếng ồn vọng từ mặt đường vào khoang lái.

Ngoài ra, CR-V mới còn kế thừa hoàn toàn tính năng an toàn của phiên bản cũ. Thiết bị an toàn chủ động như hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử độc lập (EBD) và đèn cốt phóng điện cường độ cao (HID) hoạt động phối hợp để gia tăng an toàn tối đa cho khách hàng trong mọi trường hợp.

Bên cạnh đó các thiết bị an toàn thụ động như khung hấp thụ lực G-con, túi khí phía trước dành cho người lái và người ngồi bên cùng túi khí bên thông minh kết hợp với hệ thống tựa đầu linh hoạt và dây đai an toàn ba điểm sẽ giúp giảm chấn thương cho khách hàng xuống mức nhỏ nhất.

Cùng với việc giới thiệu chiếc xe CR-V mới, Honda Việt Nam mang tới cho khách hàng thêm một lựa chon cho bộ phụ kiện Modulo: “Bộ phụ kiện Modulo Đẳng Cấp”. Cùng với bộ phụ kiện Modulo Thể Thao, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong việc tùy biến chiếc xe theo sở thích và cá tính riêng của mình.

Bên cạnh các mầu đen ánh độc tôn và nâu vàng lịch lãm của CR-V cũ, CR-V phiên bản mới của Honda Việt Nam có thêm màu ghi bạc thời trang. Giá bán lẻ đề xuất cho phiên bản mới này là 1.007.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).
Giá Xe Mitsubishi Outlander 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...