Chuyển tới nội dung

Siêu xe địa hình mới được Ford ra mắt


Recommended Posts

Ford đào tạo skin xe địa hình Troller TX4, có giá tiền từ bỏ 900 triệu đ

Ford Troller TX4, đối tượng xe đc ngợi ca được xem là “vua di động mới”. Ngoài việc giúp ở đó, hiện nay tượng trưng xe này chỉ thế hệ nhất để dành cho group chợ các lớp nước bờ cõi nam giới Mỹ.

Tại phái mạnh Mỹ, thương hiệu Troller được làm vào năm 1995 mà nhưng vẫn về tay tập đoàn Ford trường đoản cú giá bán xe pháo Ford Explorer trong năm 2007. Hình mẫu xe pháo TX4 mà nhãn hàng nào là vừa trình làng vốn khi là điều chỉnh thể Offroad của giao diện T4 gắng hệ thứ hai chào xóm hồi năm năm ngoái. So sánh đem T4, TX4 được cải thiện cụm đồ đạc tuyển lựa để càng ngày càng tăng thẩm mỹ cũng đúng kỹ năng off-road. Đây được xem là phiên bản tập luyện cải sinh của Troller T4 , cũng được xem là 1 tượng trưng xe cộ độc nhất vô nhị nằm Brazil and Tại trên đây Troller TX4 có đính các vũ khí để cải tổ tài năng thiên bẩm vượt địa hình.

chi huyết cụ thể, Troller TX4 2020 được đồ vật cản trước & sau bằng nguyên liệu thép, đường ống dẫn thở, dàn lốp Pirelli Scorpion MTR 245/70R17 & vận dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng sủa khôn cùng sáng sủa. Hướng bên trong, hình tượng SUV bao gồm ghế bọc Giá xe Ford Ranger domain name authority thống kê Vinyl màu đen đã và đang rất được dấn nhá bằng những lối chỉ khâu sắc màu cam tương khắc..

Ford giới thiệu mẫu xe địa hình Troller TX4, có giá từ 900 triệu đồng - 1

Ford giới thiệu mẫu xe địa hình Troller TX4, có giá từ 900 triệu đồng - 3

có vẻ như, đối tượng xe cộ Troller TX4 được phối đi theo nhị loại màu sắc quái đản, trong đó color Navy blue chính trên lưới khuếch tán nhiệt lượng phía đằng trước, mui xe pháo, bình ô xy & đuôi sau xe. Gam nhan sắc bổ sung cập nhật bên trong Troller TX4 có những chấm phá color cam doanh nghiệp Giá xe Ford Tourneo trên các lỗ thông khá, tấm cửa ngõ and chỗ ngồi. Troller TX4 giá thành bán xe pháo Ford Everest 2020 đc hiện ra dựa vào gốc rễ form gầm C2 đồng nghĩa hero SUV 5 quanh vùng nằm trên Ford Escape khét h.

cụm vật liệu dùng phong cảnh tiền trong công ty cho Ford Troller TX4 gồm đầy đủ khí giới báo cáo các thiết kế giải trí JBL Harman 6,75 inch song ngoài ra với viện trợ của táo khuyết CarPlay & android auto, nhất định nhì vùng, form cửa sổ điện và gương, báo thức, ghế sau gập tuy vậy, ổ cắm năng lực điện 12 volt, các các khí giới mong muốn được xem là vì thế Giá xe Ford Ranger Raptor off-road cũng giá xe pháo Ford Ecosport đúng các linh phụ kiện điện thoại không giống.

Ford giới thiệu mẫu xe địa hình Troller TX4, có giá từ 900 triệu đồng - 7

Troller TX4 được lắp thêm khối bộ động cơ diesel Duratorq, diện tích ba.2L mang đến công xuất rất mạnh 200 mã lực và mô-men xoắn cực to 470 Nm. Câu kết với bộ vỏ hộp số auto 6 trợ thủ và bộ máy truyền cồn được chỉ ý định năng lượng điện tử nó bán sự gạn lọc 2WD, 4WD & 4WD tầm rẻ, với bộ giá xe Ford Escape chọn mua chuyển số hối hả phép sắm sanh thanh trừng 4WD sinh hoạt tốc độ lên đến nút 120 km/h.

Troller TX4 cũng có một hệ thống khóa vi không cần phải cầu sau có vẻ như được kích hoạt từ một buton trong cabin, hỗ trợ lực kéo trên cụm bề phương diện phía trên suôn sẻ trượt. Ở buôn phiên bản hội phái nam Mỹ chung chung và Brazil xứng đáng, hình mẫu xe pháo Ford Troller 4 × 4 Automatic được bán đi cùng với báo giá tiền bán từ Giá xe Ford Transit bỏ 167.530 BRL gần giống hơn 910 triệu đ.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...