Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Hyundai ra mắt coupe compact 3 cửa độc đáo


Recommended Posts

là chiếc coupe compact 3 cửa độc đáo, trang bị hệ thống kết nối Blue Link của Hyundai, Pandora Internet radio với màn hình cảm ứng 7 inch hoàn toàn mới đã được hãng xe Hàn Quốc ra mắt khách hàng nội địa vào ngày 10/3.

Triton 2020
Veloster ra mắt thế giới tại

triển lãm Bắc Mỹ 2011. Mục tiêu nhắm đến của Veloste là đối tượng khách hàng trẻ.

Có thể khẳng định Veloster là chiếc xe mang tính cách mạng trong phân khúc coupe compact, xe được thiết kế kiểu 3 cửa độc đáo, trang bị hệ thống kết nối Blue Link của Hyundai, Pandora Internet radio với màn hình cảm ứng 7 inch cùng động cơ 1,6 lít 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp với hộp số ly hợp kép.
Động cơ của Veloster là loại nhỏ nhất trên các mẫu xe Hyundai sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp. Tuy nhiên, xe vẫn đạt công suất 138 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút với mô-men xoắn 167 Nm tại vòng tua 4.850 vòng/phút.
Veloster sử dụng hai thanh chống độc lập MacPherson phía trước cùng trục xoắn phía sau. Các ống giảm chấn và lò xo cũng được chế tạo lại để phù hợp với kích thước và lốp của Veloster. Lốp tiêu chuẩn trang bị cho xe có kích thước 215/45 cùng bộ vành hợp kim nhôm 17 inch. Lốp tùy chọn kích thước 215/40 cùng bộ vành 18 inch hợp kim nhôm.

Trong cabin, bảng điều khiển được lắp ráp hoàn toàn bằng tay và hướng tới cảm giác của một chiếc xe thể thao. Ngay cả bảng điều khiển giữa hai ghế trước cũng được thiết kế trông giống ghế ngồi trên xe môtô. Tại bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch với dịch vụ Pandora Internet Radio. Ngoài ra còn có các tính năng tiên tiến như điều khiển bằng giọng nói, kết nối Bluetooth, giắc RCA, nguồn điện 115V, cổng USB..

Theo nhà sản xuất Hyundai, Veloster sẽ được sản xuất hạn chế với doanh số mỗi năm 18.000 xe nhằm tối ưu hóa giá trị đẳng cấp. Giá bán khởi điểm từ 17.200 USD và cao nhất là 18.640 USD theo tùy chọn.

Attrage 2020

6 tháng đầu năm, Hyundai lên kế hoạch đưa Veloster tấn công thị trường Châu Âu. CÒn 6 tháng cuối năm Veloster sẽ xuất hiện có mặt tại Mỹ và những thị trường khác.

Forte5 và Forte5 2017 có các vật liệu nâng cấp, đường khâu mới và bề mặt cảm ứng mềm hơn (trong trường hợp này là vô lăng bọc da và cần số trên các mẫu S). Những thay đổi thú vị nhất là trên mặt trận công nghệ, với việc bổ sung Apple CarPlay và Android Auto vào hệ thống đa phương tiện UVO3 của Kia. Điều này cho phép phản chiếu các ứng dụng điện thoại thông minh được chọn trên màn hình cảm ứng 7 inch của Forte. 

Dưới mui xe
Động cơ cơ sở mới là động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít, thay thế cho động cơ bốn xi-lanh 1,8 lít đi. Kia đã không phát hành xếp hạng sức mạnh hoặc tiết kiệm nhiên liệu. Hai tùy chọn động cơ khác mang theo: động cơ bốn xi-lanh 2.0 mã lực, 2.0 lít cho các mẫu Forte / Forte5 EX hoặc 201 mã lực, tăng áp 1.6 lít trong bốn xi-lanh SX, dành riêng cho hatchback. SX cũng bổ sung một tùy chọn truyền mới cho năm 2017: tự động ly hợp kép bảy tốc độ. 

Sự an toàn
Kia cũng đã mở rộng các hệ thống công nghệ an toàn của Forte cho năm 2017, tiếp tục xu hướng toàn ngành tìm thấy các tính năng này tiến vào những chiếc xe nhỏ gọn và nhỏ gọn. Hiện tại đã có sẵn một bộ hỗ trợ lái xe mới, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước với phanh khẩn cấp tự trị, cảnh báo / hỗ trợ thay đổi làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau.

Outlander 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...