Chuyển tới nội dung

Web giới thiệu uy tín - tin Ford Ranger


Recommended Posts

Mẫu bán tải bán rất chạy Ford Ranger 2019 hiện đã cập nhật phanh AEB như là trang bị tiêu chuẩn tại Úc. Theo đó, giá xe sẽ được cập nhật và mẫu xe lên lịch đến tay người dùng vào tháng 6.

 

Theo tin tức ô tô, Ford Ranger 2019 công bố giá và thông số kỹ thuật tại Úc. Xe bổ sung hệ thống phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn (AEB) với tính năng phát hiện người đi bộ trên tất cả các biến thể, cũng như hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo sự chú ý của  người lái, nhận biết ký hiệu giao thông và đèn pha tự động.

Đây là động thái quan trọng đối với thương hiệu Blue Oval bởi lẽ Ford Ranger 2019 là mẫu bán tải thứ 3 ở Úc cung cấp AEB trên toàn bộ biến thể (sau Mercedes-Benz X-Class và SsangYong Musso). Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Ranger là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại Úc.

 

Ford Ranger trang bị phanh AEB cho tất cả biến thể giúp mẫu xe này có ưu thế hơn so với đối thủ Mitsubishi Triton. Triton gần đây đã tiêu chuẩn hóa AEB và các trang bị an toàn khác trong tất cả các biến thể ngoại trừ GLX.

Sự bổ sung của phanh AEB cho mẫu xe hơi mới  càng làm nổi bật sự thiếu công nghệ an toàn của dòng xe bán tải. Nhiều mẫu xe bán chạy khác bao gồm Toyota HiLux, Volkswagen Amarok, Nissan Navara, Mazda BT-50 và Isuzu D-Max không cung cấp bất kỳ trang bị an toàn chủ động nào. Amarok thậm chí còn không có túi khí rèm.

Ông James Goodwin - giám đốc điều hành của ANCAP (chương trình đánh giá xe mới tại Úc) - cho biết rằng việc Ford Ranger và Ranger Raptor có phanh AEB tiêu chuẩn là một tin tuyệt vời cho người mua bán tải và những người tham gia giao thông khác.

 

 

Ford Ranger 2019 và Ranger Raptor đều tăng giá nhẹ. Phần lớn các trang bị từ gói Tech Pack cũ hiện đã là tiêu chuẩn trên toàn bộ biến thể. Có sẵn trên Ranger XLT là gói Tech Pack mới với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và đỗ xe tự động. Trang trí da cho XLT hiện có giá rẻ hơn trước. Kính chắn gió cách âm đã được thêm vào các biến thể XL và XLS để cải thiện sự tinh tế trong cabin.

Ford Ranger Raptor 2019 cũng đã có sự thay đổi. Ngoài phanh AEB tiêu chuẩn với khả năng phát hiện người đi bộ, xe cũng có tính năng điều chỉnh tự động 8 hướng cho cả hai ghế trước. Ford Ranger bản cập nhật sẽ được bán ra tại Úc vào tháng 6.

 

Một chủ đề WordPress đầy màu sắc, tràn đầy năng lượng và tràn đầy sức sống tốt cho các trang web tĩnh, Olvi là một giải pháp ngoạn mục sẽ giúp bạn với không gian web của bạn. Do tính đa mục đích của nó, Olvi sẵn sàng cho mọi thử thách và tất cả các ý tưởng bạn có thể có. Với các bản demo đã sẵn sàng để sử dụng, bạn có thể tạo các trang kinh doanh, studio, freelancer, danh mục đầu tư trực tuyến, cửa hàng và các trang nhiếp ảnh gia. Một điều chắc chắn là, nếu bạn muốn tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ cho tất cả khách truy cập của mình, Olvi là một công cụ sẽ làm cho điều đó xảy ra.

Có tổng cộng 42 trang tiện lợi, 22 phòng trưng bày và 68 plugin tại dịch vụ của bạn sau khi bạn quyết định đồng hành cùng Olvi. Canvas trang web cũng được tối ưu hóa cho tốc độ tải nhanh, công cụ tìm kiếm, tương thích với thiết bị di động, màn hình võng mạc, cũng như trình duyệt web.


Giống như những người khác, Sao Mộc có khả năng mạnh mẽ cho các trang đơn và trang web tĩnh. Với các công cụ trực quan đáng kinh ngạc, bạn có thể tạo các trang và nội dung được tối ưu hóa chuyên nghiệp, đáp ứng nhanh và công cụ tìm kiếm trong vài phút. Nó cung cấp plugin Visual Composer mới nhất, cũng như các plugin cao cấp Slider Revolution, LayerSlider và iCarousel Slider. Những thứ này sẽ cho phép bạn cung cấp cho trang web tĩnh của bạn hình ảnh động mượt mà, tương tác chuyển tiếp tuyệt đẹp và các tính năng hấp dẫn.

Hàng tấn các loại bài đăng tùy chỉnh, kiểu blog linh hoạt, kiểu danh mục đầu tư, bộ sưu tập hình ảnh, kiểu tùy chỉnh hộp đèn hình ảnh, và nhiều hơn nữa đều có sẵn cho một trang web hỗ trợ thị sai tuyệt đẹp. Edge One Paper cho phép các chức năng cuộn hoàn hảo, vô tận cho các trang tĩnh của bạn. Nó bao gồm nhiều nội dung mà không phá vỡ kết nối của bất kỳ ai, nhờ mã hóa được tối ưu hóa tốc độ.

Một tính năng khác là tích hợp WooC Commerce, dịch trang web tĩnh của bạn thành một cửa hàng web chỉ bằng một nút bấm và trong vài phút. Vì vậy, hãy ngừng mơ ước và đặt chân lên mặt đất với Sao Mộc!


Brooklyn là một chủ đề WordPress trẻ trung và sôi động. Nó có một giao diện sạch sẽ nhưng tinh tế về mặt thị giác và tiên tiến. Nó cung cấp một giải pháp vững chắc cho một loạt các mô hình trang web và để thiết kế một chủ đề tạo điều kiện cho việc tạo ra các trang web tĩnh parallax đơn trang hấp dẫn.

Trong vài phút cài đặt và yêu cầu kỹ năng mã hóa bằng không, Brooklyn cho phép bạn thiết kế các trang web đơn. Chủ đề WordPress này trình bày các tính năng độc quyền, chẳng hạn như hỗ trợ thị sai trên trang web, như đã thấy trên nhiều tùy chọn nền thị sai, hiệu ứng cuộn mịn thị sai tuyệt đẹp, hiệu ứng cuộn dọc vô hạn, phần nền video, thanh trượt toàn màn hình, video YouTube toàn màn hình, tìm kiếm tối ưu hóa động cơ được mã hóa ngay trong, hàng tấn vật dụng tùy chỉnh, và nhiều hơn nữa.

Tạo web bệnh viện - nha khoa

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...