Chuyển tới nội dung

Bí quyết chọn vòng tay hợp vận mệnh


Recommended Posts

Vòng tay phong thủy tỳ hưu hưu đá mắt hổ có khả năng giúp người đeo xóa bỏ sợ hãi, lo lắng và chứng mắc bệnh hoang tưởng,mang đến thần minh mẫn, kích thích lòng tin, dũng khí… , nâng cao năng lực hành động, dám đương đầu với khó khăn thử thách.

Theo phong thủy tỳ hưu đá mắt hổ có công dụng gì?
Đá mắt hổ có tên gọi quốc tế là Tiger Eye – một thành viên quan trọng của gia tộc thạch anh. Thành phần cấu tạo hóa học của đá mắt hổ (cọp) là Silicon dioxidie, trong đó có oxít sắt cho các dải màu vàng và nâu vàng, dễ phản ứng với ánh sáng, tạo nên những vệt sáng lấp lánh, tạo hiệu ứng mắt cọp, cho nên có tên gọi là đá mắt hổ (cọp).

Đá mắt hổ tự nhiên khá phổ biến và đa dạng màu sắc với các màu như vàng, vàng nâu, xanh đen. Trong thành phẩn vòng tay đá mắt hổ tỳ hưu giá rẻ có chứa nhiều SiO2 và các nguyên tố tạo ra màu sắc của ion sắt. Tỷ trong của đá khoảng 2,64 tới 2,71 g/cm3. Nó được hình thành bởi sự tích tụ của các sợi khoảng sodium silica và nguyên tố sắt. Độ cứng đạt 5.5 – 6 trên thang Mohs.

>>> Xem ngay bài viết đá mắt hổ nâu đỏ hợp mệnh gì sẽ giúp bạn bổ sung thêm kiến thức về phong thủy

Đá mắt hổ vàng là đá có thành phần chủ yếu trong loại đá mắt hổ, màu đỏ do thành phần của loại đá mềm họ chalcedony và màu đen do chứa sắt dạng hematite. Các khối thành phần trong đá phản chiếu ánh sáng và màu sắc tạo ra hiệu ứng đẹp giống như mắt con hổ. Mắt hổ vàng phân bố rất phổ biến và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như làm vòng đá quý.

Đá mắt hổ vàng được khai thác chủ yếu ở Nam Phi và phía Đông của châu Úc.

Các pháp sư cho rằng đá “Mắt hổ” điều khiển năng lượng mặt trời bằng cách biến đổi dòng của nó thành xạ khí chữa bệnh và hướng vào cơ thể con người. Vì vậy, khuyên những người bị bệnh hoặc yếu sức khoẻ nên đeo đá “Mắt hổ”. Các nhà thạch học trị liệu hiện đại cho rằng đá “Mắt hổ” có năng lượng chiếu xạ và giúp điều trị các bệnh hen phế quản và bệnh vảy nến. Đồ trang sức với đá “Mắt hổ” giúp khắc phục nhanh hơn sự mệt mỏi và chống stress.

>>> Xem thêm vòng tay đá thạch anh chính hãng hợp mệnh phong thủy hiện nay.

Hướng dẫn đeo tỳ hưu đá mắt hổ hợp mệnh:
Mầu vàng đại diện hành Thổ chính vì vậy có tác dụng tương sinh phù trợ cho các Bạn thuộc Mệnh Kim (Thổ sinh Kim) và hợp mệnh cho các Bạn thuộc mệnh Thổ.

Trong phong thủy Tỳ hưu là linh vật phong thủy số một về Tài Lộc. Có tác dụng thu hút tài lộc, vượng khí – trừ tà, trừ vận xấu, trừ tiểu nhân – hóa giải sao phi tinh ngũ hoàng đại sát và tam sát

Trên thị trường đồ phong thủy, tỳ hưu phong thủy có rất nhiều chủng loại đồng, nhựa, bột đá, đá tự nhiên… Tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn nên thỉnh ông tỳ hưu, kỳ lân, long quy, thanh long… chế tác bằng đá tự nhiên hoàn toàn vì các lý do sau:

1. Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu (kỳ hưu)có từ thời hoàng đế Minh Thái Tổ, và linh vật này được thần linh báo mộng được làm từ đá tự nhiên. Trong đó Tỳ Hưu ngọc phỉ thúy là tốt nhất

2. Đá tự nhiên đã được hấp thụ linh khí tự nhiên, hội tụ năng lượng Thiên khí và Địa khí hàng vạn năm nên cát khí phong thủy rất nhiều. Theo khoa học cảm xạ các vetor khí trong đá tự nhiên nguyên khối xoay chuyển theo từ trường quỹ đạo của trái đất nên với cát khí nó tác động tốt lên sức khỏe và đời sống con người. Với hàng bột đá, nhiều thành phần đá bị nghiền nhỏ, pha trộn lẫn nhau, các vector khí của từng loại khoáng vật đan xen, hỗn loạn không theo quỹ đạo từ trường trái đất nên không có tác động tốt lên sức khỏe của con người. Tuy nhiên với các vật phẩm phong thủy bằng bột đá nếu được Khai quang điểm nhãn trì chú đúng cách vẫn có được công năng phong thủy

3. Qua nghiên cứu lâu năm cả lý thuyết và thực tiễn nhận thấy rằng sau khi được Khai quang Điểm nhãn, năng lượng, sự may mắn dotỳ hưu bằng đá tự nhiên cao hơn nhiều so với các loại vật liệu khác cùng kích thước và hình dạng.

4. Tuy nhiên, do tính chất tự nhiên của đá rất khó gia công chế tác, nên giá thành sẽ cao hơn so với các vật liệu khác. Vì vậy tùy theo điều kiện, các bạn có thể dùng bằng các vật liệu thay thế, nếu được Khai quang Điểm nhãn đúng cách, vẫn có thể đạt 50-70% so với đá tự nhiên(đây là cách khai quang điểm nhãn tỳ hưu thông thường), Phong Thủy và Đời Sống sẽ giúp bạn khai quang cho tỳ hưu trên điện Tam bảo của chùa thiêng để đạt 100% công năng cho gia ch

Phân biệt Tỳ hưu đá Mắt hổ thật – giả trên thị trường
Màu sắc tự nhiên. Với các loại Tỳ hưu đá Mắt hổ có màu hồng, tím, xanh,… bạn có thể khẳng định ngay là đá mắt hổ nhuộm đã qua xử lý màu.

Độ nặng nhẹ. Nếu là Tỳ hưu đá Mắt hổ thật khi cầm trên tay bạn sẽ cảm nhận được trọng lượng của đá, còn Tỳ hưu đá Mắt hổ giả được làm từ nhựa sẽ nhẹ hơn.

Độ mát của đá. Thông thường cách này khách hàng hay dùng để kiểm định đá có phải đá thật hay không băng cách áp vào má. Nếu là đá thật bạn sẽ cảm thấy mát, còn nếu là đá giả thì sau một thời gian bạn sẽ cảm thấy nóng dần.

Độ tự nhiên của đá. Theo các chuyên gia về đá thì không có viên đá tự nhiên nào hoàn hảo cả vì thế nếu là đá tự nhiên thì sẽ không có hạt nào giống hạt nào và màu sắc của đá cũng sẽ không đều nhàu.

Đốt nóng đá trong vòng vài phút. Nếu bạn muốn chắc chắn đã mua là đá tự nhiên thì có thể đốt nóng đá, nếu đá ủi bọt, nứt, có vụn than thì là đá giả, còn nếu là đá tự nhiên thì sẽ không bị ảnh hưởng gì. Tuy nhiên với một số biến thể của đá thạch anh thì khó có thể phân biệt bằng cách này.

Cách chắc chắn nhất để xác định sản phẩm bạn mua về là đá tự nhiên 100% đơn giản nhất là bạn có thể mang sản phẩm của mình đi kiểm định tại các cơ sở uy tín trên toàn quốc. Hoặc bạn có thể yêu cầu nơi bán cung cấp đầy đủ giấy tờ kiểm định của đá.

Cách bảo quản Tỳ hưu đá Mắt Hổ
Không nên đeo trang sức liên tục cả ngày, mà lúc đi tắm, đi ngủ nên bỏ ra, nhất là khi hoạt động mạnh, chơi thể thao, làm công việc nặng. Như vậy vừa đỡ vướng víu, lại vừa tránh cho đá bị tiếp xúc với mồ hôi cơ thể quá lâu, dẫn đến bám bẩn. Khi không đeo, nên cất giữ đá trong hộp đựng trang sức chia nhiều ngăn, vừa tránh thất lạc, vừa giúp đá không bị xước.

Tránh tiếp xúc với các hóa chất như xà bông, sữa tắm (các chất tẩy sẽ ăn mòn bề mặt đá, làm cho đá bị xỉn màu) hoặc các loại mỹ phẩm. Vì một số thành phần hóa học trong mỹ phẩm có thể phản ứng với đá làm biến màu hoặc bám bẩn trên bề mặt đá.

Tất cả mọi vật phẩm phong thủy tại Liugems đều được đóng gói cẩn thận trong túi gấm, hộp và có phiếu bảo hành cho từng sản phẩm.
Không nên xếp lẫn lộn các loại trang sức đá khác nhau vào cùng một chỗ. Do mỗi đá đều có độ cứng khác nhau, nên đá cứng hơn có thể làm xước bề mặt của các đá mềm. Khi đi bơi, tắm biển, lau dọn nhà cửa, rửa bát, giặt giũ, uốn, nhuộm, ép tóc… nên tháo trang sức đá để tránh các loại hóa chất tiếp xúc với đá, có thể làm mờ, bẩn đá. Đối với các đá có độ trọng, được mài giác với nhiều mặt cắt thì nên thường xuyên dùng bông mềm lau sạch bụi bẩn phía mặt sau viên đá, giúp viên đá luôn sạch và bắt sáng nhất.

Đối với các sản phẩm linh vật phong thủy nói riêng và các loại đá tạc nói chung, do bề mặt sản phẩm không bằng phẳng nên dễ bị bám bẩn ở các khe, kẽ đá. Khi đó có thể lấy bông mềm thấm dầu bóng tóc (hoặc các loại dầu khác) để lau chùi sản phẩm, sau đó để khô tự nhiên, đá sẽ bóng đẹp như ban đầu.

Tuyệt đối tránh đánh rơi trang sức đá, vì ngay cả những viên đá có độ cứng cáo thì vẫn rất dễ vỡ khi bị đánh rơi. Đặc biệt, tránh để đá tự nhiên tiếp xúc với nhiệt độ cao (Hơ lửa, đèn khò, nồi hơi…) vì bên trong đá tự nhiên luôn có tạp chất, khi nhiệt độ cao, các thành phần trong lòng đá giãn nở khác nhau, có thể gây nứt vỡ đá. Ngoài ra, với các loại đá đã được xử lý phủ thủy tinh, nhuộm màu… thì tiếp xúc với nguồn nhiệt có thể làm thay đổi màu đá, rỗ bề mặt đá…

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...