Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - đánh giá Audi S3


Recommended Posts

Audi S3 2015 gia tăng mẫu xe subcompact A3 với hiệu suất tốt, nhưng tôi muốn có nhiều cảm giác mạnh hơn và ít rườm rà hơn với mức giá gần 50.000 USD đã được thử nghiệm.

Cùng với sự hài hòa của nội thất và ngoại thất, S3 là bản nâng cấp hiệu suất toàn diện so với A3: Động cơ mạnh hơn, công suất 292 mã lực, hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn, hệ thống treo được điều chỉnh đặc biệt và hệ thống phanh lớn hơn biến đổi A3 thành S3. So sánh hai ở đây .  Mitsubishi Pajero Sport 2020

Đối với một người mua sắm hiệu suất chuyên dụng, S3 có thể là quá thuần hóa, xem xét năm 2015 Mercedes-Benz CLA45 AMG và BMW M235i coupe có giá gần. So sánh S3 với CLA45 AMG và M235i tại đây . Chiếc S3 mà tôi lái đã gắn bó với giá 50.345 đô la, cao hơn giá khởi điểm 41.995 đô la của chiếc xe (tất cả giá bao gồm điểm đến).

Chiếc xe thử nghiệm S3 của chúng tôi đã đến vào tháng 1, vì vậy nó được trang bị lốp xe mùa đông để xử lý các điều kiện đường thời tiết lạnh của Chicago. Đó không phải là cách tối ưu để kiểm tra một chiếc xe hiệu suất, với sự hy sinh trong việc bám đường khô ráo, nhưng đó là sự lựa chọn an toàn.

Ngoại thất & Kiểu dáng
Các tinh chỉnh nhỏ bên ngoài mang đến cho S3 một diện mạo hiệu suất trưởng thành - hoàn toàn không phải là con trai. Audi đã bắt đầu với một chiếc xe nhỏ mui trần hấp dẫn trong chiếc A3 và S3 mặc rất tốt các tiện ích bổ sung. Lớp kem trên chiếc bánh này là các bánh xe 19 inch tùy chọn, một phần của Gói hiệu suất 19 inch trị giá 1.500 USD, kết hợp với chiều cao xe được hạ thấp của hệ thống treo để thiết lập tư thế hoàn hảo. Phần cứng bên ngoài đặc trưng của S3 bao gồm lưới tản nhiệt độc đáo, cánh lướt gió phía sau, gương chiếu hậu bên hông bằng nhôm đặc trưng của Audi S, Al Al-optive, bộ chia trước và bộ khuếch tán phía sau với ống xả quad.
Làm thế nào nó đi
Động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít, tăng áp, dung tích 292 mã lực của S3 tạo ra 72 mã lực và mô-men xoắn 22 pound so với động cơ của máy bay 2.0 2.0T - chắc chắn đủ khác biệt để cảm nhận ở chỗ ngồi trên quần của bạn. Đó là một trong những động cơ bốn xi-lanh có âm thanh tuyệt vời hiếm có, với tiếng gầm gừ phát ra từ dưới mui xe. Không có gì phải bàn cãi, đó là một bản nâng cấp so với A3, nhưng tôi không thể không muốn nhiều hơn nữa, đặc biệt là CLA45 AMG có công suất 355 mã lực là một con tàu tên lửa có kích cỡ vừa phải. Thật khó để đánh bại một trong số đó, bạn biết không? S3 có sức hút tầm trung mạnh mẽ nhưng không bao giờ thực hiện đầy đủ lời hứa về sức mạnh vượt trội mà nó thể hiện.
Tuy nhiên, không giống như CLA45 AMG, động cơ của S3 cực kỳ tinh tế, với độ trễ tối thiểu - điều thường thấy ở các động cơ tăng áp nhỏ, công suất cao, mã lực. BMW M235i, 320 mã lực, sáu xi-lanh tăng áp nằm giữa hai bên về sức mạnh trong khi phù hợp với bản chất mượt mà, độ trễ tối thiểu của S3.  Mitsubishi Xpander 2020

Khai thác sức mạnh của S3 là một trong những thực thi ấn tượng nhất của hộp số ly hợp kép trong phân khúc này: Chuyển số sáu tốc độ nhanh và mượt mà đến khó tin - hai thuộc tính không thường đi đôi với nhau. Tuy nhiên, tôi rất muốn thấy tùy chọn truyền dẫn thủ công trong S3 vì tôi biết rằng Audi có thể loại bỏ trải nghiệm truyền dẫn thủ công ra khỏi công viên (giống như với S4). Đôi khi, một hộp số tay có thể làm cho trải nghiệm tầm thường trở nên thú vị hơn.

S3 không phải lúc nào cũng thẳng hàng. Việc thả búa vào tính năng kiểm soát khởi động cuộc đua bắt đầu của nó đặc biệt thú vị, vì tất cả sức mạnh đó được giải phóng vào ổ đĩa tất cả các bánh tiêu chuẩn của S3 khi được phóng từ điểm dừng ở 4.000 vòng / phút. Sử dụng kiểm soát khởi động là lần duy nhất chiếc xe này sẽ làm bạn ngạc nhiên với sự tăng tốc bùng nổ.

Hãy nghĩ về S3 nhiều hơn là một gói hoàn hảo hơn là một thanh nóng như Mercedes. Hệ thống treo từ tính tùy chọn của S3 với các chế độ giảm xóc thoải mái, tự động và giảm xóc có thể điều chỉnh không gây tiếng vang trên mặt đường bị hỏng như CLA45 AMG. Việc đi xe được quyết định chặt chẽ ở cả ba chế độ, mặc dù tôi nghi ngờ sự khác biệt có thể rõ ràng hơn trong quá trình xử lý tinh thần, điều kiện đường xá và lốp xe mùa đông của người thử nghiệm khiến tôi gặp khó khăn khi trải nghiệm. Chế độ động dường như chỉ mạnh hơn một chút so với Comfort.

Về lái xe mùa đông: Gói bánh xe 19 inch thường đi kèm với lốp mùa hè, nhưng như đã đề cập, chúng tôi đã sử dụng lốp mùa đông ở kích thước nhà máy, 235 / 35R19. Bộ lốp mỗi chiếc $ 281 đấu tranh để đảm bảo sự tự tin ngay cả trong tuyết nhẹ, điều làm tôi ngạc nhiên khi lốp xe mùa đông và hệ dẫn động tất cả các bánh thường là một sự kết hợp giết người. Một phần của cuộc đấu tranh của tôi đến với hệ thống lái mạnh mẽ, quá khích của S3, cung cấp rất ít phản hồi ở bất kỳ chế độ lái nào, khiến cho việc đánh giá khi xe bắt đầu trượt. Hợp chất lốp mùa đông mềm cũng có thể phóng đại đặc tính lái tê liệt, như chúng tôi đã quan sát thấy khi chúng tôi chuyển từ lốp mùa hè sang lốp mùa đông trên Subaru BRZ, chiếc xe thử nghiệm dài hạn trước đây của chúng tôi. Tìm hiểu thêm về lốp xe mùa đông, ở đây .

S3 thường trượt ra từ dưới tôi trước khi tôi có thể cảm nhận được những gì đang diễn ra thông qua vô lăng, và nói chung, nó vặn vẹo một cách khó chịu trên đỉnh tuyết nhẹ. Một chiếc coupe Audi S5 mà chúng tôi đã thử nghiệm với một thương hiệu lốp xe mùa đông khác đã duy trì tính năng động của lốp xe mùa hè tốt hơn đáng kể.

Có lẽ một gói bánh xe và lốp xe khác nhau sẽ cải thiện hiệu suất mùa đông của S3, mặc dù bất kỳ bánh xe mùa đông nào cũng phải xóa các cánh quạt phanh trước / sau 13,4 / 12,2 inch lớn hơn của S3, một bản nâng cấp lớn từ các cánh quạt 12,3 / 10,7 inch của A3 thông thường. Hệ thống phanh quá nhạy cảm; chỉ cần một cú chạm nhẹ của bàn đạp sẽ gửi bất cứ thứ gì không gắn vào sàn bay về phía trước. Mitsubishi Attrage 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...