Chuyển tới nội dung

Mitsubishi -


Recommended Posts

Nội địa
Volkswagen đã không hạ giá cabin của Golf được thiết kế lại giống như cách mà chiếc Jetta mui trần khi chiếc xe đó được thiết kế lại vài năm trước. Trong khi VW loại bỏ nhiều phẩm chất cao cấp của Jetta mà mọi người yêu thích, thì trong Golf được thiết kế lại, nó sử dụng các vật liệu ít tốn kém hơn về mặt chiến lược. Ví dụ, Golf vẫn có lớp hoàn thiện cao cấp trên bảng điều khiển và phần trên của cửa trước, nhưng viền cửa sau bằng nhựa cứng.  Mirage 2020
Tôi thực sự thích ghế xô trước của Golf R. Chỗ ngồi của tài xế có các điều chỉnh điện 12 hướng với thắt lưng điện, và các chốt bên lớn giúp bạn giữ đúng vị trí mà không vắt kiệt thân mình. Hỗ trợ đùi là tốt.

Nội thất toàn màu đen của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi - bao gồm đèn pha - đã tạo ra một số sợ bị vây kín, nhưng tầm nhìn phía trước là tốt và tầm nhìn qua vai là tốt. Tầm nhìn phía sau được bổ sung bởi một camera dự phòng tiêu chuẩn.

Ghế sau thoải mái là tốt; có chỗ để chân tốt cho người lớn cao hơn ở các vị trí ngồi ngoài, nhưng một cái bướu cao ở giữa sàn nhà. Trụ sở cũng tốt.

Công thái học & Điện tử
Màn hình cảm ứng bảng điều khiển 5,8 inch của Golf R rất nhỏ trong thời đại màn hình ngày càng lớn hơn và kích thước nhỏ - tạo ra cho bản đồ điều hướng lộn xộn - không phải là vấn đề duy nhất. Chất lượng đồ họa cũng không tốt, với văn bản trên màn hình đặc biệt mờ. Hệ thống đa phương tiện mới trong Golf R 2016 sẽ có màn hình cảm ứng 6,5 inch lớn hơn một chút và hỗ trợ phản chiếu điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto.
Màn hình của năm 2015 hỗ trợ vuốt và kéo, và nó hoạt động tốt như điện thoại thông minh. Khi bạn cuộn qua danh sách các đài phát thanh vệ tinh, hệ thống sẽ hiển thị những gì hiện đang phát trên mỗi kênh, đây là một tính năng không phổ biến nhưng hữu ích. Hệ thống dễ dàng ghép nối với iPhone của tôi bằng Bluetooth, nhưng tôi đã phải kích hoạt lại kết nối âm thanh phát trực tiếp Bluetooth sau khi khởi động lại xe, điều này không bình thường.  Xpander 2020

Vận chuyển hàng hóa và lưu trữ
Khối lượng hàng hóa là một khối ấn tượng 22,8 feet với hàng ghế sau lên và 52,7 feet khối với hàng ghế sau gập lại. Không gian lưu trữ bao gồm một hộp găng tay kích thước khá, người giữ chai lớn ở cửa ra vào và một thùng có kích thước tốt ở bên trái của tay lái. Mặc dù tay vịn trung tâm ghế trước trượt về phía trước và phía sau, nó kỳ lạ không mở để lộ thùng lưu trữ; Hóa ra đó là vì các quy định của liên bang .  
Sự an toàn
Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc cho biết xếp hạng Chọn An toàn Hàng đầu cho Golf bốn cửa năm 2015 cũng áp dụng cho Golf R.
Golf R có Hệ thống phanh sau va chạm tự động, một hệ thống tự động áp dụng hệ thống phanh sau khi gặp sự cố để giảm cơ hội va chạm bổ sung. Nếu bạn muốn các tính năng an toàn chủ động, bạn sẽ phải có một mô hình năm 2016; nó cung cấp Gói hỗ trợ lái xe bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước với phanh tự động, cảnh báo chệch làn đường và hệ thống cảnh báo điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau. Gói này có giá $ 1,295 hợp lý, nhưng nó chỉ có sẵn trên các mẫu được trang bị hệ thống treo và điều hướng thích ứng.

Để biết danh sách đầy đủ các tính năng an toàn, hãy xem trang Tính năng & Thông số kỹ thuật .

Giá trị trong lớp của nó
Golf R là một trong những chiếc hatchback công suất cao tinh tế nhất xung quanh, nhưng chính sự tinh tế này đã tách biệt bạn khỏi trải nghiệm lái xe. Golf R không khiến bạn muốn lái nó, đó là điều mà một chiếc xe như thế này cần phải làm - và Golf GTI của nhà sản xuất ô tô thực sự làm được. Đó chỉ là một ví dụ khác về chiếc xe mạnh mẽ hơn, cao cấp hơn và đắt tiền hơn (hơn 10.000 đô la) ít thú vị hơn khi lái xe hàng ngày. Mặc dù không phải là một kết quả tuyệt vời cho Volkswagen, nhưng đó là tin tốt cho những người đam mê hiệu suất hatchback với ngân sách.
Outlander 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...