Chuyển tới nội dung

5 yếu tố cần thiết nhất khi mua tủ chống ẩm


Recommended Posts

Trên thị trường hiện nay có hàng chục thương hiệu tủ chống ẩm với rất nhiều model phổ biến và để chọn mua được một chiếc tủ chống ẩm phù hợp người dùng cần kết hợp nhiều yếu tố như thương hiệu, công nghệ hoặc giá thành. Nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm mua tủ hoặc chưa từng tìm hiểu về tủ đừng bỏ lỡ 5 tiêu chí để lựa sắm tủ chống ẩm tốt nhất trong bài viết sau đây chúng tôi chia sẻ nhé.
 
1. Lựa chọn công nghệ hút ẩm 
 
Đây là tiêu chí Đầu tiên quan trọng nhất trong 5 tiêu chí lựa tìm tủ chống ẩm tốt nhất . Hiện nay tủ chống ẩm https://yenphat.vn/tu-chong-am.html được trang bị 2 công nghệ hút ẩm phổ biến nhất đó là IC và Silicagel, mỗi loại đều có những ưu điểm, hạn chế riêng. giả dụ bạn thích sự sổ điển, kỹ thuật hút ẩm cũ vận hành hạt chống ẩm silicagel có ưu điểm là tiết kiệm, ít hỏng hóc vặt nhưng nó lại khó khống chế được độ ẩm. Còn công nghệ IC cao hơn, kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ tối đa trong giai đoạn làm việc nhưng dễ đọng nước khi mất điện. Nhưng theo quan điểm cá nhân mình thì phải mua tủ chống ẩm công nghệ IC, tuy giá tiền cao hơn nhưng về lâu dài nó sẽ tốt hơn cho việc vận hành.
 
2. Lựa tìm tủ chống ẩm dựa vào mẫu mã
 
Tủ chống ẩm (cơ) điều chỉnh độ ẩm bằng núm vặn, các núm điều khiển nằm bên trong, để điều chỉnh hệ thống nên mở nắp tủ, đây là một điểm bất tiện nhưng có thể ngăn ngừa những thao tác không mong muốn của trẻ em.
Tủ chống ẩm (điện tử) điều khiến độ ẩm bằng màn hình điện tử bên ngoài, điều chỉnh hệ thống không phải mở nắp tủ tương đối tiện dụng. Dù thế ví như nhà có trẻ nhỏ thì dễ bị những em nghịch ngợm.
 
3. Lựa chọn về chất liệu
 
những dòng tủ chống ẩm đều hoạt động loại thép không rỉ sơn tĩnh điện đa dạng lớp và kính hai lớp chống xước, Dù thế việc lựa chọn có thể dựa trên sự đơn giản  thuận tiện. Đây là 1 trong 5 tiêu chí lựa chọn tủ chống ẩm tốt nhất mà bạn bắt buộc cân nhắc đó.
 
4. Lựa chọn thể tích của tủ chống ẩm máy ảnh
 
Tiêu chí cuối cùng trong 5 tiêu chí lựa sắm tủ chống ẩm tốt nhất này cũng không kém phần quan trọng. Trên thị trường hiện tại sản phẩm tủ chống ẩm có phần lớn mẫu mã với không gian khác nhau phù hợp cho các mẫu máy ảnh. vì thế, tùy theo nhu cầu yêu cầu bảo quản và sự gia tăng những thiết bị chuyên dụng trong tương lai mà chúng ta lựa chọn không gian tủ chống ẩm cho phù hợp. Đối với nhu cầu cá nhân hiện tại thì mẫu tủ diện tích 30 tới 40 lít là lý tưởng nhất.
 
5. Lựa chọn giá tiền
 
 rất nhiều sản phẩm từ những hãng cung ứng khác nhau như:tủ chống ẩm FujiE https://yenphat.vn/tu-chong-am-fujie.html, Eureka, Darlington, Dry-Cabi. giá thành những nhà cung ứng đưa ra cũng khá xuất sắc và đảm bảo về chất lượng. Trung bình một chiếc tủ chống ẩm cho máy ảnh có giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tùy theo không gian.Vì thế tùy theo khả năng tài chính mỗi người mà người mua có thể lựa chọn tủ chống ẩm máy ảnh cho thích hợp.Ngoài ra, còn có những tiêu chí như việc tiêu thụ điện năng, thương hiệu uy tín, dễ cài đặt và vận hành..

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...