Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Nissan X-Trail Sport 2020 lên kệ


Recommended Posts

Một trong những điểm mới Nissan X-Trail Sport 2020 bản Mỹ là lazăng hợp kim-nhôm 19 inch cũng như 2 màu ngoại thất Nitro Lime metallic và Monarch Orange metallic.

Theo tin tức ô tô, Nissan X-Trail Sport 2020 (hay còn gọi là Nissan Rogue Sport) có vẻ ngoài khá giống với Qashqai. Xe có vị trí giữa Nissan X-Trail lớn hơn và Nissan Kicks nhỏ hơn. Tuy nhiên, mẫu xe tái thiết kế có một tính năng quan trọng mà “các anh em” không có đó là dẫn động 4 bánh.

Nissan X-Trail Sport 2020 có nắp ca-pô và cản trước mới cùng với lưới tản nhiệt V-motion cập nhật. Nissan X-Trail Sport hiện tại vốn đã là một mẫu crossover cỡ nhỏ tương đối đẹp mắt và cung cấp giải pháp toàn diện cho những khách hàng muốn mua xe trong phân khúc này.

Phiên bản tái thiết kế cũng đi kèm nhiều công nghệ tiêu chuẩn hơn. Nissan Safety Shield 360 bao gồm phanh khẩn cấp tự động (trước và sau), cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù, cảnh báo xe cắt ngang phía sau và hỗ trợ đèn pha.

 

Mitsubishi Xpander 2020

Biến thể đầu bảng SL nhận được bộ công nghệ bán tự hành ProPilot Assist. Hệ thống sẽ giữ cho xe chạy ở giữa làn đường và kiểm soát khoảng cách so với xe phía trước. ProPilot Assist cũng là tùy chọn trên biến thể SV.

Màn hình thông tin giải trí 7 inch với hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay bây giờ là tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể. Dưới nắp ca-pô của Nissan X-Trail Sport 2020 là động cơ hút khí tự nhiên 2 lít như trước. Vẫn kết hợp với hộp số CVT Xtronic, Động cơ này tạo ra công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 199Nm.

Theo nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, nội thất mẫu ô tô mới Nissan X-Trail Sport 2020 sẽ có lớp hoàn thiện trang trí cập nhật trong khi ngoại thất tập trung vào “cảm giác kỹ thuật hơn”. Xe có điều chỉnh 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế hành khách phía trước, tay vịn trung tâm cho hàng ghế sau có sưởi và thông gió.

 

 

Một điểm mới khác cho phiên bản đời 2020 là lazăng hợp kim-nhôm 19 inch cũng như 2 màu ngoại thất Nitro Lime metallic và Monarch Orange metallic.

Có thể tìm thấy tới 648 lít không gian khoang hành lý phía sau hàng ghế thứ hai. Khi hàng ghế sau gập phẳng xuống sàn, mức không gian lên tới 1.730 lít. Nissan còn tạo ra hệ thống lưu trữ có một không hai trong phân khúc gọi là Divide ‘n’ Hide.

Hệ thống này là tiêu chuẩn trên các biến thể SV và SL dù là hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

 

 

Một thay đổi đáng chú ý là Nissan X-Trail 2020 tăng giá đối với tất cả biến thể. Biến thể S dẫn động cầu trước bây giờ đắt hơn 900 USD (21 triệu đồng) và các biến thể khác tăng giá ít hơn.

Riêng biến thể đầu bảng SL AWD trang bị đầy đủ có giá khởi điểm hơn 30.000 USD (gần 700 triệu đồng). Các mẫu xe cạnh tranh như Hyundai Kona, Mazda CX-3 và Honda HR-V đều có giá rẻ hơn.

Mitsubishi Mirage 2020

Escape mới đã hoạt động rất tốt trên mọi thứ nhưng đặc biệt ấn tượng ở những đường cong nơi nó xử lý tốt hơn nhiều so với dự kiến cho một chiếc xe như vậy. Hệ thống treo và lốp xe được điều chỉnh rất ẩm ướt, có thể giữ cho cơ thể ổn định ngay cả trên một số mặt đường rất gồ ghề. Kiểm soát cuộn được cải thiện hơn nhiều nhờ thanh chống lật lần đầu tiên cho Escape.

Trong các mô hình bốn và sáu xi-lanh không lai, sáu tốc độ mới thực sự nổi bật. Các ca làm việc trơn tru và liền mạch từ bánh này sang bánh khác. Khi tăng tốc như muốn vượt qua, các ca làm việc đến rất nhanh và không bị giật. Các bước ngắn hơn giữa các ca cũng có nghĩa là hệ thống truyền lực có thể được giữ trong một vòng quay hẹp hơn để vận hành êm ái và hiệu quả hơn.

 

Trong hybrid, những cải tiến tương tự đáng chú ý khi Tôi đã lái chiếc Escape plug-in nguyên mẫu ở New York vào tháng 3 đã được áp dụng cho các mô hình sản xuất năm 2009. Việc khởi động và dừng tự động bây giờ mượt mà hơn nhiều so với trước đây mà không có sự rùng mình có thể cảm nhận được trong nhiều mô hình lai trước đó. Ngoài ra, nếu trạng thái sạc pin đủ, Escape hiện có thể lên tới 40mph ở chế độ EV so với dưới 30mph trước đây. Hệ thống kiểm soát ổn định điện tử mới cũng là một bổ sung đáng hoan nghênh cho Escape hybrid. Trên một con đường đất ẩm ướt, nó đã can thiệp khá mạnh mẽ nhưng đối với loại phương tiện này có lẽ là một điều khôn ngoan.

Nhìn chung, các bản cập nhật là một cải tiến đáng hoan nghênh mang lại cảm giác tinh tế hơn nhiều cho Escape mới, giữ cho nó cạnh tranh với sự cạnh tranh từ các thương hiệu châu Á và bây giờ là châu Âu, như mới VW Tiguan .
 

Trong thời trang điển hình, Sportwagen mới đã phát triển kể từ khi mẫu trước đó đã nghỉ hưu và bây giờ lớn gần bằng chiếc wagon Passat thế hệ cuối . Ấn tượng đầu tiên của tôi khi leo lên Sportwagen là cảm giác gần như rộng rãi như chiếc xe ngựa 2000 Passat nằm trong một nửa nhà để xe của tôi ở nhà. VW cung cấp một loại xe ô tô với cả hai tốc độ ba bàn đạp và 6 tốc độ hai bàn đạp. Thật không may, tất cả đã được ghép nối với động cơ năm xi lanh 2.5L cơ sở. Kiểm tra ấn tượng của tôi về Jetta Sportwagen mới sau khi nhảy.
Mitsubishi Attrage 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...