Chuyển tới nội dung

Website xe - tin về Mitsubishi Outlander 2021


Recommended Posts

Nguyên mẫu của chiếc Crossover thế hệ mới Mitsubishi Outlander 2021 đã lăn bánh thử nghiệm tại châu Âu. Dù được nguy trang khá kỹ nhưng có thể dễ dàng nhận ra ngoại hình của Mitsubishi Outlander 2021 thế hệ mới được lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng Mitsubishi Engelberg Tourer concept.
Theo Carscoops, thế hệ mới của Mitsubishi Outlander sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng khung gầm mới CMF của liên minh Nissan Renault đã áp dụng cho Renault Kadjar và Nissan Qashqai. Việc sử dụng nền tảng khung gầm mới cũng giúp cho kích thước của chiếc xe nguyên mẫu Mitsubishi Outlander 2021 tăng lên đáng kể.

 

Chi tiết về hệ thống truyền động chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán một động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L và một hệ thống truyền động hybrid PHEV sử dụng động cơ xăng 2.4L sẽ có mặt trên mẫu xe mới.

Phần đầu của chiếc xe nguyên mẫu vẫn được trang bị bộ lưới tản nhiệt Dynamic Shield cỡ lớn và dải đèn định vị LED mảnh giống như mẫu xe ý tưởng. Hệ thống đèn pha LED dạng tầng và đèn xi-nhan sẽ được đặt ở phía dưới như cách mà Mitsubishi đã từng thể hiện trên các dòng sản phầm Triton, Pajero Sport hay Xpander, tạo cho mặt trước một cái nhìn rất nổi bật.

Thiết kế phần đầu của Mitsubishi Outlander 2021 được thừa hưởng từ mẫu Engelberg Concept.
Dù chiếc xe được nguy trang khá kín đáo nhưng tổng thể ngoại hình của Mitsubishi Outlander 2021 trông rất giống với mẫu Engelberg Concept từng được Mitsubishi giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2018. Điều này được thể hiện đặc biệt rõ ràng ở khu vực trụ D và cụm đèn hậu mỏng loe rộng sang hai bên.

Phần đuôi của Outlander 2021 (trái) có nhiều nét tương đồng với mẫu Engelberg Concept (phải).
Hiện tại, các phóng viên của Carscoops chưa có bất cứ tấm hình nào liên quan đến nội thất của chiếc Outlander mới. Và nếu Mitsubishi tái hiện hình ảnh nội thất của chiếc Engelberg Concept lên trên mẫu Outlander thế hệ mới thì đó sẽ là điều rất tuyệt vời.

 

Nội thất của Outlander thế hệ mới nhiều khả năng sẽ gần giống với thiết kế trên mẫu Mitsubishi Engelberg Concept.
Những gì chúng ta từng thấy ở bên trong cabin của Engelberg Concept bao gồm một vô-lăng 4 chấu, cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn ở trung tâm của bảng điều khiển cùng hệ thống điều khiển điều hoà được đặt ở gần khu vực cần số.

 

Giờ còn quá sớm để nói nhiều điều về chiếc Mitsubishi Outlander 2021, chỉ biết rằng Mitsubishi đã xác nhận chiếc xe mới này sẽ được trình làng vào cuối năm nay, nhiều khả năng hãng sẽ lựa chọn triển lãm Paris Motor Show 2020 diễn ra vào tháng 10 tới.  

 

Tiếp cận đối tượng rộng hơn và mở khóa các cơ hội mới với doanh nghiệp phòng tập thể dục của bạn với một trang web được xây dựng xuất sắc. Có công cụ tiếp thị mạnh mẽ như vậy, bạn chắc chắn có thể truyền cảm hứng cho nhiều người hơn tham gia câu lạc bộ thể dục của bạn. Equinox là một ngôi đền hạnh phúc có các huấn luyện viên cá nhân đẳng cấp thế giới, các lớp thể dục nhóm và spa. Đặc biệt, công ty này được Tạp chí Thể hình bầu chọn là Phòng tập thể dục tốt nhất ở Mỹ. Cam kết thực hiện sứ mệnh thể dục tuyệt vời của mình, trang web của nó được chế tạo với các tính năng tốt nhất để truyền tải thông điệp tốt. Cụ thể, cảnh anh hùng chào đón mọi du khách với tiêu đề táo bạo và hấp dẫn, CTA thực tế và một video tổng hợp ngắn. Khi tích hợp GSAP, các hình ảnh động mượt mà trông hấp dẫn. CTA mô tả có trên khắp trang chủ để chuyển đổi nhiều người dùng hơn là rõ ràng.


Nếu bạn muốn có một lối sống lành mạnh hơn, hãy luôn tập thể dục vào thói quen hàng ngày và chế độ ăn uống cân bằng. Bằng cách này, bạn có thể giữ dáng bất chấp sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống. Đối với chủ sở hữu phòng tập thể dục, họ phải có một trang web để truyền bá nhận thức về dịch vụ của họ. Nâng phòng tập thể dục, có một thiết kế trang web phòng tập thể dục mát mẻ và tối giản. Công ty này là một nơi hoàn hảo thay thế cho các câu lạc bộ thể dục đông đúc, ồn ào của thành phố. Nó cung cấp thể dục nói chung để đào tạo thể thao chuyên nghiệp. Nó có một thiết kế đơn giản trên trang chủ - một loạt các hình ảnh chất lượng cao được làm nổi bật bằng cách sử dụng thanh trượt và một chút giới thiệu về thương hiệu. Đặc biệt, các dịch vụ được tổ chức tốt với các hộp vuông mà nó sử dụng. Ngoài ra, nó cũng trưng bày các tạp chí thể dục khác nhau có các dịch vụ của phòng tập thể dục.


Cần để tập thể dục của bạn trở lại đúng hướng? Chà, có lẽ bạn cần khám phá NSYF. Họ có các công cụ tốt nhất để giúp bạn trở lại đúng hướng từ người mới đến chuyên gia. Trang web của nó hoàn toàn ấn tượng với các yếu tố web thực tế được nhúng cùng với nội dung hấp dẫn. Rõ ràng, trang chủ được xây dựng với sự tinh tế và sáng tạo. Với phần tổng hợp video thú vị về cảnh anh hùng, nó thực sự có thể thu hút nhiều khách truy cập hơn. Hơn nữa, các tiêu đề ngắn, quyến rũ cũng tăng thêm sự sang trọng cho thiết kế. Vì hầu hết mọi người thích đọc các mô tả ngắn gọn, trang web này giới thiệu thương hiệu với một vài từ lôi cuốn và lời kêu gọi hành động mô tả. Nó cũng hiển thị đăng ký nhanh chóng và dễ dàng để tham gia câu lạc bộ tuyệt vời này và những lời chứng thực phong phú được trưng bày bằng một thanh trượt đẹp.

Tạo web bất động sản

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...