Chuyển tới nội dung

Những lưu ý cho CV ứng tuyển vào vị trí giám đốc


Recommended Posts

Bạn đang cần ứng tuyển vị trí giám đốc rất quan trọng. CV ứng tuyển cho vị trí giám đốc cần những lưu ý gì? Hãy tìm hiểu ngay tại đây để chuẩn bị một bản CV chất và ấn tượng nhất hạ gục những đối thủ khác một cách nhanh chóng.

 

CV xin việc giám đốc có đặc điểm gì?

 

Một CV ứng cử vào vị trí giám đốc sẽ khác hoàn toàn so với các CV khác. Mặc dù bạn sẽ vẫn giữ nguyên format chung theo thứ tự thời gian của CV, tuy nhiên, thông tin cần phải chi tiết hơn rất nhiều so với mẫu CV chuẩn.

 

Hướng dẫn cách viết CV ứng tuyển vị trí giám đốc

 

Trình bày thông tin liên hệ

 

Đầu tiên bạn vẫn cần liệt kê, địa chỉ; số điện thoại cũng như địa chỉ e-mail ở ngay đầu CV. Không giống với phần lớn CV khác, khi mà phần thông tin này được căn lề giữa; bạn cần căn lề trái cho phần này.

 

Một mục tiêu thật ấn tượng

 

“Thực chất, phần mục tiêu nghề nghiệp không cần phải trình bày cao siêu, bạn chỉ cần thể hiện một cách đơn giản, ngắn gọn, nêu được những mục tiêu phát triển bản thân ngắn hạn và dài hạn. Nhưng, chớ dừng lại ở những mục tiêu dành riêng cho bản thân mình như vậy, nhà tuyển dụng sẽ không đánh giá cao về bạn và cho rằng mục tiêu của bạn sẽ chẳng thể giúp ích được gì cho con đường phát triển của công ty. Chính vì thế, bạn cần phải thể hiện được cả mục tiêu của bản thân gắn liền với mục tiêu phát triển chung của công ty mới mong làm hài lòng nhà tuyển dụng.” – Đây là một quan điểm rất đúng đắn của các chuyên gia CV xin việc 365 của timviec365.vn. Nó không chỉ áp dụng cho những bản CV thông thường khác mà hoàn toàn có thể lấy làm kim chỉ nam khi viết một mục tiêu nghề nghiệp ứng tuyển vị trí giám đốc. 

 

Tóm gọn thông tin cá nhân

 

Tiếp theo là một vài câu tóm tắt ngắn gọn về bạn; phần này bạn nên viết khoảng hai câu ngắn tóm tắt về bản thân cũng như background của bạn.
Tạo một phần với tiêu đề là “Lĩnh vực chuyên môn”. Ở phần này, bạn sẽ liệt kê các kỹ năng cũng như những thành tích cụ thể của mình. Hãy viết thật cụ thể. Ví dụ như “Giúp công ty tăng 34% lợi nhuận sau ba năm sụt giảm”; hay “Chịu trách nhiệm 20 triệu ngân sách hàng năm”.

 

Kinh nghiệm làm việc

 

Liệt kê lịch sử công việc của bạn trong phần “Kinh nghiệm làm việc”. Hãy liệt kê công việc gần đây nhất của bạn đầu tiên sau đó là các công việc khác trước đó. Bạn cũng cần liệt kê đầy đủ ngày tháng làm việc, tên công ty cũng như chức danh.
Hãy tạo một danh sách dưới phần liệt kê công việc; chỉ ra từ năm đến sáu phần công việc mà bạn đã phụ trách cũng như thành tích mà bạn đạt được. Hãy liệt kê thật cụ thể.
Tiếp đến là phần dành cho background về học hành của bạn; hãy liệt kê tất cả bằng cấp mà bạn có; cùng với đó là các chứng chỉ từ các khóa học ngắn hạn; hay các buổi hội thảo mà bạn đã tham dự.

 

Những tổ chức bạn tham gia

Thêm một phần với tên “Hội, nhóm, câu lạc bộ”; và liệt kê tất cả các hội đoàn, tổ chức về học tập, kinh doanh hay xã hội mà bạn đã từng tham gia.

 

*Chú ý: Khác với các loại CV khác, CV này có thể dài hơn một trang giấy.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...