Chuyển tới nội dung

Máy hút bụi bao gồm những mức giá nào?


Recommended Posts

Kế bên tiêu chí về chất lượng thì giá máy hút bụi cũng được quý khách vô cùng quan tâm đến. Mọi người thường đặt nghi vấn “ máy hút bụi bao nhiêu tiền thì mua được” “ giá bao nhiêu 1 chiếc máy hút bụi” hay “ giá máy hút bụi bao nhiêu cho vừa”… Để san sẻ bớt có các băn khoăn, thắc mắc đấy đối với Anh chị, chúng tôi xin gửi đến 1 số thông tin khá hữu dụng tại đây.

 

Máy hút bụi bao nhiêu tiền? Gồm những loại nào?

 

Máy hút bụi bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm, chức năng, nhãn hiệu, kiểu dáng mẫu mã… vì vậy sẽ không mang 1 giá thành chung mà phải căn cứ vào từng model cụ thể. Giá máy hút bụi dao động khoảng trong khoảng 1 triệu cho tới 20 triệu và được phân khúc giá như sau.

 

  • Sở hữu tầm giá khoảng trên dưới 1 triệu : gồm những mẫu máy hút bụi mini, hút bụi đa năng cho ô tô hoặc một số sản phẩm máy hút bụi gia đình giá rẻ. những sản phẩm này thường sở hữu công suất nhỏ, phù hợp có công việc vệ sinh rèm cửa, đồ đạc trong nhà hoặc hút nội thất ô tô…

 

  • Giá thành trong khoảng khoảng 2- 7 triệu: đa số là các sản phẩm máy hút bụi gia đình và 1 số model hút bụi công nghiệp. Máy hút bụi gia đình trong chi phí này thường là đối với một số thương hiệu như Sony, Electrlux… những model máy hút bụi công nghiệp ở tầng lớp giá này thường có công suất khoảng 1200-1800w, quan tài cất từ 15-40 lít, thích hợp cho nhu cầu tiêu dùng tại gia, văn phòng, công xưởng nhỏ.

 

  • Tầm giá từ 7- 20 triệu: Là những dòng máy hút bụi công nghiệp, có kích thước to, động cơ mạnh, công suất cao, sử dụng trong các ko gian to như nhà xưởng, khu công nghiệp, văn phòng, trường học, trọng tâm rửa xe, vệ sinh nội thất ô tô. đối với mẫu sản phẩm này thì 1 số thương hiệu hàng đầu Anh chị em với thể tham khảo là Camry, Supper Clean, Kokoro..

1302_may-hut-bui-bao-nhieu-tien-01.jpg

Lưu ý khi sắm máy hút bụi:

  • Xác định rõ mục đích dùng để chọn lọc chiếc máy thích hợp, dung tích giải quyết được nhu cầu, tiết kiệm chi phí.
  • Chọn lựa tìm sản phẩm đối với các nhãn hiệu sở hữu uy tín như Kokoro, Camry, Super Clean… vì nhãn hàng quyết định tới chất lượng của sản phẩm. Bạn tậu bình không rõ nguyên nhân hoặc đối với các nhãn hiệu không được mọi người biết đến rất dễ bị tìm phải hàng” dởm”.
  • Tham khảo về tầm giá sản phẩm: Các bạn sở hữu thể tham khảo giá thành ở phổ thông nơi trước khi tìm. bên cạnh đó lưu ý rằng “ tiền nào đối với nấy”, giá đối với máy hút bụi xịn sẽ có mức giá thành niêm yết, chi phí sẽ ko chênh lệch quá phổ biến..
  • Để ý chế độ bảo hành: mua hàng đối với những thương hiệu to sẽ có chế độ bảo hành tốt https://yenphat.vn/may-hut-bui-gia-bao-nhieu.html.
  • Sắm hàng của các tổ chức, công ty uy tín: sắm máy hút bụi đối với những công ty được đa dạng người biết đến, có thông tin rõ ràng về địa điểm, showrom, trụ sở…
Đã sửa bởi nguyenkhactoan
sai liên kết
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...