Chuyển tới nội dung

ghế xi măng


Recommended Posts

 Gợi ý dùng ghế xi măng trong trang trí nội ngoại thất

Nếu bạn cảm thấy có điều gì đó khá nhàm chán với những mẫu nội thất hiện có trên thị trường, thì hãy thử với gợi ý dùng ghế xi măng trong trang trí nội ngoại thất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Bởi có lẽ đây đây lại một xu hướng mới, một cảm giác thú vị và hài lòng đối với nhiều đối tượng khách hàng. Vì nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền khá lớn trong việc trang trí nội, ngoại thất. Hơn thế, nó còn mang nhiều ưu điểm nổi trội khác như:
 
Ghế xi măng còn được gọi với nhiều cái tên khác như: beton, bê tông được làm từ vật liệu xi măng nhẹ nguyên chất. Do đó, chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo và cho thời gian sử dụng lâu bền hơn so với những loại chất liệu khác.
Có thể sử dụng trang trí phù hợp, đẹp mắt, hài hòa cả cho không gian nội và ngoại thất mà không cần phải lo ngại về nắng mưa gì cả.
Ghế beton có màu sắc trung tính tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường hơn so với những mẫu ghế khác.
Ghế bê tông có kết cấu chắc chắn với sợi thực vật hoặc sợi thuỷ tinh – loại sợi được dùng cho các thiết bị nội thất cao cấp.
Ghế đá xi măng được thiết kế thủ công tinh tế, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nhiều không gian khác nhau.
Sản phẩm được làm từ chất liệu xi măng nhẹ, nên khối lượng cũng nhẹ dễ dàng di chuyển. Thêm đó, bề mặt ghế có độ bóng vừa phải tạo nên sự mới lạ cho sản phẩm.
Ghế beton được ứng dụng khá rộng rãi vào trong thiết kế nội ngoại thất như: Ghế bàn ăn xi măng, ghế bê tông quán cà phê, ghế đá xi măng ngồi ở công viên, ghế bàn học, ghế hội họp….  với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau như: hình khối, ghế băng bê tông, hình trụ, hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông….
Ghế bê tông thuộc lối kiến trúc tối giản, mộc mạc, phảng phất phong cách tự nhiên, ấm áp nên sẽ trở là yếu tố phù hợp cho mọi không gian và trở thành xu hướng thịnh hành, phát triển rộng rãi hơn trong thời gian tới đây tại Việt Nam. Thế nên, nếu khách hàng nào đang nhàm chán trong ý tưởng có thể thử chọn mẫu ghế bê tông nhẹ này để trang trí không gian bạn thêm phần độc đáo, mới lạ, tạo ấn tượng khó quên.
Nên chọn mua ghế xi măng tại Catihome với nhiều lý do: 
Tại Catihome địa chỉ cung cấp, mua bán những mẫu ghế đá xi măng nội ngoại thất đơn giản, tinh tế với nhiều hình dáng, kiểu mẫu khác nhau, giúp khách hàng tự do lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách, sở thích của bản thân. Bên cạnh đó khi khách hàng chọn mua ghế xi măng, tại Catihome ngoài đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao, còn nhận được nhiều cam kết khác như sau:
 
Những sản phẩm ghế xi măng tại cửa hàng Catihome đều đảm bảo đạt chất lượng cao của hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK), tất cả các sản phẩm đều được gia công kỹ lưỡng, chi tiết, cẩn thận nên sẽ không xuất hiện bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất.
Ghế bê tông của Catihome hoàn toàn được làm từ chất liệu xi măng nhẹ nguyên chất. Bên trong có sợi đay hoặc sợi thủy tinh (chọn loại sợi nào là phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng).
Kích thước về chiều dài, chiều rộng hoặc độ dày mỏng của sản phẩm ghế beton được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng toàn quyền tự do lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất.
Mặt ghế bê tông nhẹ có độ bóng vừa phải, đây đặc trưng tốt của chất liệu bê tông (xi măng), chúng không quá thô và cũng không bóng bẩy như những loại chất liệu khác như: nhựa….
Ghế đá xi măng có chất lượng, độ bền cao, nên cho tuổi thọ sử dụng lâu đời. Điều này, giúp khách hàng tiết kiệm 1 phần chi phí so với các mẫu ghế được làm từ vật liệu khác.
Tại Catihome có đội ngũ nhân viên lành nghề nên tất cả các sản phẩm ghế xi măng đều được làm hoàn toàn từ thủ công (bằng thay) từ thiết kế, gia công, mài nhẵn cho đến lắp đặt.
Tất cả những mẫu ghế bê tông, kể cả ghế băng bê tông đều có khối lượng nhẹ, vì nó được sản xuất với nguyên vật liệu xi măng nhẹ, nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt phù hợp với không gian nội, ngoại thất.
Bên cạnh đó, tại Catihome còn sở hữu đội ngũ nhân viên thi công, sản xuất ghế xi măng giàu kinh nghiệm tại TPHCM và tại nhiều tỉnh thành lân cận khác.
Vận chuyển hàng đến tận nơi. Khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi nhận.
Catihome – website thuộc công ty, thương hiệu chuyên cung cấp, mua bán tất cả các mẫu ghế xi măng theo đúng với nhu cầu, sở thích, phong cách, không gia nội ngoại thất của khách hàng.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...