Chuyển tới nội dung

Tử vi cây phong thủy để bàn mang lại tài lộc cho tuổi Ất Sửu năm 2020


Recommended Posts

 

Cây phong thủy để bàn được xem như một trong những yếu tố vừa đem lại may mắn cho người sở hữu vừa tạo không gian mới mẻ cho nơi làm việc. Vậy loại cây nào mang lại tài lộc cho tuổi Ất Sửu 1985? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu thêm nhé!

0gJsAep857rbADqJsYx4U6RWp5Ag5Ea-pIdJSTreLRVNq1wwTbxogMCPucLLG36zrIhqENoVKUCjRJ3Kn1HN4aJ4wDMxMzO2QpqAunjvKnmJFdxhTFQUTGDdMDGDUMi8ptGFqO3U

  1. Tổng quan về tuổi Ất Sửu 1985

  •  Người Ất Sửu năm nay 36 tuổi ( âm lịch)

  • Mệnh Kim

  • Hợp với mệnh: Thổ

  • Kỵ với mệnh: Hỏa, Mộc.

  • Người thuộc tuổi Ất Sửu 1985 là những người có tính cách ôn hòa, hiền lành và cầu toàn. Họ luôn đặt ra những mục tiêu cũng như kế hoạch trước khi bắt đầu công việc của mình. Vốn có tài lãnh đạo và tỉ mỉ nên họ luôn tạo ra những lợi ích nhất định cho cá nhân, tập thể. 

  1. Cây phong thủy để bàn cho tuổi Ất Sửu

Lưu ý khi chọn cây:

  • Vì tuổi Ất Dậu mang mệnh Kim nên khi chọn lựa cây để bàn bạn nên chọn những loại cây có màu vàng hoặc nâu đất (mệnh Thổ) vì theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim nên sẽ rất có lợi đối với người Ất Dậu.  

  • Bên cạnh đó, bạn không nên chọn các loại cây có màu đỏ, cam, tím, đen ( mệnh Hỏa) vì mệnh này là mệnh tương khắc với mệnh Kim. Nếu trưng các loại cây này thì có thể dẫn đến những điều không may và hút mất tài lộc của người đặt nó.

  1. Cây cọ Nhật

xVait4JDKUoui8Oj-KRRoTgZKo_xc56iJvLVuUH0jzbib4qLdT5xJKjYMgRLLq8wwfHgDmZfWQtkJAHbCT6Z3mLRMtRmnGgoL5OIJfuyUemWhFElr681pnYJs8cdNiqPu77ivBnv

Cây cọ Nhật 

Theo phong thủy, cây cọ Nhật tượng trưng cho sự mạnh mẽ, ý chí kiên cường, không ngại gian khổ. Loài cây này được xem là “ cục nam châm” hút tài lộc cho người sở hữu nó. 

Ngoài ra, cây cọ Nhật còn có tác dụng làm giảm lượng kim loại và một số chất độc hại còn đọng lại trong không khí, mang lại không gian trong lành cho bạn.

Hơn nữa, loại cây này còn có hình dáng nhỏ nhắn, sang trọng. Do đó, khi sử dụng loại cây này để đặt lên bàn làm việc, nó không những tạo phong thủy tốt cho bạn mà còn giúp cho bàn làm việc của bạn trở nên sinh động, bắt mắt.

  1. Cây trúc phát tài

Cây trúc phát tài hay còn gọi là cây tài lộc. Loại cây này phát triển trung bình, dễ trồng và có dáng đẹp nên rất phù hợp để để trên bàn làm việc để trang trí. 

CkklR7gPHiqMJDWD7-VYvDAhOXU0L5uudAm0i7BQ-z6-l14OAKewZrTANBjd9vN_rH5Pr1-hzBpdjNnhvg19u38hB74S18URXwFyMhdD9T8Hb7htaNvJE_JA9vFHs1-l0FMtesFf

Cây phát tài mang lại nhiều tài lộc cho người tuổi Ất Sửu

Giống như tên gọi của nó, loại cây này mang lại cho người sở hữu tài lộc dồi dào, may mắn , sự phú quý giàu sang. Do đó, khi lựa chọn cây phong thủy, người tuổi Ất Sửu 1985 năm 2020 cũng nên cân nhắc việc sử dụng cây này để công việc được thuận lợi hơn, mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ.

  1. Cây Đế vương

b1EO6HUT4XeUsjVHkhcpY_dX1AbW6xZazvnPs7YtP7tSJAM7jpX8AfijKE1RE53M1anSMUByoVHdp6-XPzO93Y0sJgHWwPKvfb5jOgKRuAjphazNg9pxxGI7FDfLDUGoTsZ3fORa

Cây trầu bà Đế vương

Đây là loại cây có lá tròn, to, quanh năm lá tươi tốt, biểu tượng cho tài lộc dồi dào nên rất thích hợp để sử dụng làm cây phong thủy để bàn. Loại cây này có màu sắc hài hòa vừa làm cho căn phòng của bạn có nét thẩm mỹ, vừa hút tài lộc, hợp phong thủy.

Cây Đế vương khá dễ trồng, xanh tốt quanh năm, phù hợp với những người bận công việc, không nhiều có thời gian chăm sóc. 

Nếu bạn là nam mạng tuổi Ất Sửu, muốn biết thêm các thông tin về vận mệnh, vận hạn của mình trong năm 2020 thì có thể đọc bài viết: https://vansu.net/tu-vi-at-suu-2020-nam-nu-tuoi-1985.html#nammang

Còn nếu bạn là nữ mạng thì có thể đọc tại: xem bói 2020 Ất Sửu nữ mạng

Sau khi đọc bài viết này tôi mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình loại cây phong thủy để bàn phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này! 


Nguồn: vansu.net !

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...