Chuyển tới nội dung

Nhẫn bạc nam đeo ngón tay nào để mang tài lộc vào người?


Recommended Posts

“Nhẫn bạc nam đeo ngón tay nào để mang tài lộc vào người?” là câu hỏi mà Glosbe nhận được nhiều nhất. Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề này thì đọc ngay bài viết ngay nhé!
Ai bảo trang sức bạc chỉ dành cho phái đẹp. Ngày nay, phái mạnh cũng có nhu cầu, sở thích sưu tầm những bộ trang sức phù hợp với bản thân. Trang sức nam không chỉ làm đẹp thêm cho họ mà nó còn thể hiện đẳng cấp của nam giới và mang đến tài vận thuận lợi cho người đeo. 
 
Nhẫn bạc nam đeo ngón tay nào để mang tài lộc vào người?” là câu hỏi mà Glosbe Jewelry được nhận nhiều nhất. Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề này thì đọc ngay bài viết của Glosbe nhé!
 

Nam nên đeo ngón nhẫn nào tăng vận mệnh

Trong các trang sức nam thì nhẫn bạc nam luôn là item thu hút các chàng trai mãnh liệt. 
 

Đeo nhẫn ngón cái 

doan-tai-van-qua-cac-ngon-tay-deo-nhan2(
 
Nhẫn bạc nam đeo ngón tay nào để mang tài lộc vào người
 
 
 
Đeo nhẫn bạc nam ngón cái đại diện cho hành mộc trong thuyết ngũ hành. Nhẫn ngón cái thường được thiết kế cầu kỳ, họa tiết to .. Theo ông bà ta quan niệm ngón cái là ngón đại diện cho vật chất và quyền lực. 
 
Việc đeo nhẫn nam ngón cái ngoài thể hiện quyền lực mà còn thể hiện ý nguyện mong muốn sự may mắn, sức khỏe, tuổi thọ và phú quý. 
 

Đeo nhẫn ngón trỏ

nhan-bac-nam-deo-ngon-tay-nao-de-mang-ta
 
Đeo nhẫn nam ở ngón trỏ thể hiện cho hành hỏa trong ngũ hành. Nhẫn đeo ngón trỏ thường có thiết kế tinh tế với họa tiết thể hiện địa vị và tuổi tác của mỗi cá nhân. 
 
nhan-bac-nam-deo-ngon-tay-nao-de-mang-ta
 
Các chàng trai đeo nhẫn ở ngón trỏ để đại diện cho sự nghiệp, địa vị học vấn và con đường thăng quan tiến chức cũng như những tham vọng của nam giới. 
 
Nhiều người quan niệm rằng, nếu trong công việc nếu bạn muốn thăng chức hay tăng lương thì nên đeo nhẫn ngón trỏ để mọi chuyện được phát triển may mắn, thuận lợi. 
 
Ngoài ra nếu bạn vẫn còn cô đơn lẻ bóng một mình thì Glosbe Jewelry khuyên bạn nên đeo nhẫn ở ngón trỏ để giúp khai vận tình duyên của bản thân. Đeo nhẫn ngón này còn được xem là một dấu hiệu thông báo: "Tui vẫn còn độc thân đây nè". 
 
Trong tất cả 5 ngón tay thì ngón trỏ được coi là trung tâm của động lực vì vậy khi bạn đeo ngón trỏ còn giúp bạn có thêm động lực cũng như mong muốn và quyết tâm hoàn thành mọi việc. 
 

Đeo nhẫn ngón giữa 

nhan-bac-nam-deo-ngon-tay-nao-de-mang-ta
 
nhan-bac-nam-deo-ngon-tay-nao-de-mang-ta
 
Ngón giữa là ngón đại diện cho hành thổ trong ngũ hành, phái mạnh đeo nhẫn bạc ngón giữa thể hiện bạn là người coi trọng bạn bè, gia đình và các mối quan hệ khác. 
 
Đeo nhẫn bạc nam ngón giữa mang ý nghĩa tụ họp sum vầy, giúp bạn tập trung năng lượng và sức mạnh tăng cường vận may với mọi công việc trong cuộc sống, ngoài ra ngón này còn tượng trưng cho sự bình yên.
 
Đeo nhẫn ngón giữa tay phải có nghĩa là bạn đã có hạnh phúc riêng cho mình rồi. Còn nếu bạn đeo ở tay trái thì điều này cho thấy bạn đang yêu đơn phương một ai đó. Vì vậy đừng nhầm lẫn giữa hai bên, nếu không muốn gửi nhầm thông điệp đến người khác nhé. 
 

Đeo nhẫn ngón áp út

Theo thuyết ngũ hành thì ngón áp út tượng trưng cho hành Kim, đồng thời cũng là tượng trưng cho người bạn đời của bạn thể hiện bạn là người đã có chủ. 
 
Đeo nhẫn bạc nam ở ngón áp út là vị trí hợp tài lộc tốt nhất trong 5 ngón đeo nhẫn. Khi đeo nhẫn ngón này sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn về tài lộc cũng như tiền tài. Tuy nhiên đây là ngón đeo nhẫn của người đã có gia đình, nếu bạn vẫn còn độc thân thì đừng dại đeo nhẫn bạc ngón này nhé. 
 

Đeo nhẫn ngón út 

nhan-bac-nam-deo-ngon-tay-nao-de-mang-ta
 
Ngón út là ngón biểu tượng của hành Thủy trong thuyết ngũ hành với vai trò kết nối những mối quan hệ. Đeo nhẫn ngón này giúp bạn có thể dễ dàng kết thân với mọi người xung quanh bất kể tuổi tác, tầng lớp nào. 
 
nhan-bac-nam-deo-ngon-tay-nao-de-mang-ta
 
Chắc hẳn đã có không ít cơ số lần bạn nghe rằng đeo nhẫn ngón út chỉ dành cho những người đã ly hôn tuy nhiên ngón út lại giúp bạn có được mối quan hệ thân thiết với những người xung quanh. 
 
Ngón này còn đại diện cho phúc và trí cũng như lưu giữ những ước mong hứa hẹn. 
 

Nên đeo nhẫn tay trái hay tay phải?

Ngoài câu hỏi "Nhẫn bạc nam đeo ngón tay nào để mang tài lộc vào người?" thì phái nam còn băn khoăn "Nên đeo nhẫn bạc nam ở tay trái hay tay phải?" Nói chung, không có bất kỳ quy định hay nguyên tắc cụ thể nào yêu cầu điều đó. Bởi vậy, việc đeo nhẫn ở tay nào hầu như đều phục thuộc vào lựa chọn của từng người miễn sao bạn cảm thấy thoải mái nhất bạn nhé! 
 
Nhưng đa phần thì các chàng trai vẫn lựa chọn đeo nhẫn ở tay trái lý do là vì tay phải thường là tay thuận của đa số người nên việc đeo nhẫn ở tay phải sẽ khiến cho họ bị khó chịu, vướng víu trong các hoạt động thường ngày. Còn tay trái được coi là bàn tay "tinh thần" đại diện cho tính cách và niềm tin - khẳng định cá tính và thể hiện bản thân. 
 
Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm đoán vận mệnh, tình duyên qua ngón tay đeo nhẫn
 
Hi vọng qua những chia sẻ nho nhỏ của Glosbe Jewelry bạn đã biết nên chọn ngón tay nào để đeo nhẫn bạc nam. 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...