Chuyển tới nội dung

Gợi ý quà sinh nhật cho bé gái siêu dễ, mang nhiều ý nghĩa


Recommended Posts

Một trong những vấn đề khiến mọi bà mẹ đau đầu là ngày sinh nhật bé nên tặng quà gì cho bé. Glosbe Jewelry Gợi ý Top những món quà sinh nhật cho bé siêu yêu cho bé.
Một trong những vấn đề khiến mọi bà mẹ đau đầu ngoài việc chăm sóc con cái thì trong ngày sinh nhật bé nên tặng quà gì cho bé. Mọi chuyện tưởng chừng đơn giản với mọi bà mẹ nhưng đối với những nàng mới lần đầu làm mẹ thì lại gặp rất nhiều bỡ ngỡ. 
 
Đừng bỏ lỡ bài viết của Glosbe Jewelry Gợi ý Top những món quà sinh nhật cho bé siêu yêu cho bé. 
 

Chọn quà sinh nhật cho bé gái
1. Quà thôi nôi cho bé gái 1 tuổi

Sinh nhật một tuổi của bé còn được gọi là tiệc thôi nôi. Khi mua quà tặng sinh nhật cho nhóm tuổi này chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy lúng túng bởi quá nhiều thứ xinh xẻo mà bạn muốn mua cho bé yêu nhà mình. 
 
Tuy nhiên ở độ tuổi này khi bé bắt đầu tò mò về mọi thứ xung quanh thì bạn nên hạn chế chọn những món quà có thể nhai được, các đồ vật lắp ghé hoặc đồ chơi góc cạnh cứng. 
 
Thôi nôi đầy tháng là dịp đặc biệt trong cuộc đời của các bé, mẹ hãy chọn cho bé món quà với lời chúc bé mau ăn chóng lớn, luôn luôn khỏe mạnh.
 
 
 
Bạn có thể chọn cho bé chiếc nôi đưa ru bé, những bộ quần áo xinh xắn, những con thú ngồi bông nhỏ nhắn dễ thương. Ngoài ra với độ tuổi của bé, mẹ cũng có thể tặng cho bé những bộ trang sức bạc như dây chuyền bạc, bông tai bạc … để tô điểm thêm vẻ xinh xắn cho bé. 
 
 
 

2. Quà sinh nhật cho bé gái 2 - 3 tuổi

Đối với bé gái 2 - 3 tuổi là độ tuổi bé bắt đầu bắt chước theo những thứ xung quanh, món quà ý nghĩa nhất mà mẹ nên tặng bé là: 
 

Đồ chơi nhiều màu sắc

 
 
Bé sẽ dễ bắt mắt những thứ sặc sỡ và kích thích sự tò mò của bé. Bộ đồ chơi nhiều màu sắc giúp bé dần phân biệt được màu sắc. 
 

Xe tập đi cho bé

Đối với những bé đang tập đi thì chiếc xe tập đi là món quà mà mẹ nên mua cho bé. Chiếc xe tập sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng bé trong những bước đi chập chững đầu tiên. 
 

Vòng dâu tằm 

Vòng dâu tằm là bộ trang sức bạc mà nhiều bà mẹ lựa chọn để tặng bé vào ngày sinh nhật. 
 
Tác dụng vòng dâu tằm MIX bạc với đá thiên nhiên
 
- Chống tà ma, đổ mồ hôi trộm, không bị giật mình, đẩy vía nặng giúp trẻ mau lớn, khỏe mạnh
 
- Đem lại bình an, định thần kinh giúp bé khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc
 
- Bạc có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người như diệt khuẩn, tăng sức đề kháng. Kết hợp bạc với vòng dâu tằm mang lại sự bảo vệ tốt hơn cho bé.
 
- Đá phong thủy giúp điều hòa khí huyết, thanh lọc cơ thể, đặc biệt tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa, thúc đẩy nhanh hơn quá trình mọc răng của bé.
 

Lắc tay bạc 

Món quà Lắc tay bạc tưởng chừng chỉ là món đồ để làm đẹp cho bé nhưng thật ra khi đeo trang sức bạc còn tốt cho sức khỏe.  
 
Bạc có tính kháng sinh mạnh mẽ và hiệu quả khử trùng. Nó chống lại một số vi khuẩn, virus và nấm 
 
Đeo trang sức bạc có thể giúp mạch máu đàn hồi, rất quan trọng cho sự hình thành xương và liền sẹo.  
 
Đeo trang sức bạc tốt cho bé nhưng bạn vẫn nên tìm hiểu những lưu ý khi chọn trang sức bạc cho bé sao cho đúng để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. 
 

3. Quà sinh nhật cho bé gái từ 4 - 5 tuổi

Ở độ tuổi này của bé thì các bé đã bắt đầu được đi học các lớp mầm non vì vậy các bà mẹ có thể chọn cho bé những món quà sau: 
 

Thẻ học thông minh

Đây là độ tuổi bé chuẩn bị tiếp thu những kiến thức mới, vì vậy mẹ có thể chọn thẻ học thông minh cho bé để bé tập quen với những chữ cái đầu tiên. 
 

Đầm công chúa

Ở độ tuổi này thì các bé gái cũng đã biết điệu đà vì vậy mẹ cũng có thể mua những chiếc đầm công chúa hay chiếc cài lấp lánh màu sắc cho bé. 
 

Dây chuyền bạc

Là bố mẹ ai chẳng muốn con mình thật khỏe mạnh nên món quà là một dây chuyền bạc hình Phật Di Lạc sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bé. Cùng với chất liệu là bạc nguyên chất có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho bé vừa giúp cha mẹ nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bé. Cùng với 10 mẫu dây chuyền bạc tại Glosbe Jewelry bạn sẽ thỏa sức lựa chọn theo sở thích của bé.
 

4. Quà sinh nhật cho bé gái từ 6 - 10 tuổi

Các bé gái 6 tuổi đã được ba mẹ dạy cho cách tự lập cũng như cách chăm sóc bản thân và những người khác, lúc này tư duy của bé phát triển rất nhanh vì vậy bạn nên chuẩn bị cho bé một không gian riêng cho bé thoải mái vui chơi, học tập sẽ là món quà ý nghĩa nhất trong ngày sinh nhật của bé. 
 

5. Quà sinh nhật cho bé gái trên 10 tuổi

Một chuyến du lịch cả nhà cùng quây quần bên nhau vào ngày sinh nhật của bé sẽ là món quà tuyệt vời bạn dành cho bé. Ở độ tuổi này bé có nhu cầu tình cảm của ba mẹ nhiều hơn bao giờ hết. Vì vậy nếu như thời gian qua bạn không có nhiều thời gian dành cho bé thì đây là thời điểm tuyệt vời để cả nhà hâm nóng tình cảm nè. 
 
 
 
Hi vọng với những chia sẻ nho nhỏ của Glosbe Jewelry bạn đã có thêm nhữnggợi ý để chọn quà sinh nhật cho bé yêu nhà mình. Glosbe Jewelry kính chúc gia đình bạn sẽ luôn hạnh phục như thuở ban đầu. 
 
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...