Chuyển tới nội dung

Tips chọn nhẫn cầu hôn đẹp, dễ dàng áp dụng bất chấp mọi cô nàng


Recommended Posts

Làm thế nào để chọn nhẫn cầu hôn vừa ý nàng. Việc chọn nhẫn cầu hôn là một trong những giai đoạn quan trọng quyết định 50% sự thành công trong màn cầu hôn của bạn.

Chọn nhẫn cầu hôn như thế nào? Làm thế nào để chọn nhẫn cầu hôn vừa ý nàng. Việc chọn nhẫn cầu hôn là một trong những giai đoạn quan trọng quyết định 50% sự thành công trong màn cầu hôn của bạn. 

Glosbe Jewelry thấu hiểu những tâm tư của các chàng trai và cho ra những tips chọn nhẫn cầu hôn đẹp và dễ dàng áp dụng bất chấp cô nàng có khó tính cỡ nào. 

1. Chọn nhẫn theo sở thích của nàng 

Tip chọn nhẫn cầu hôn nàng

Sẽ không một ai muốn đeo một thứ mà mình không thích lên người. Vì vậy, để màn cầu hôn thành công bạn hãy chọn nhẫn cầu hôn dựa trên sở thích và tính cách của nàng - đây là lúc bạn thể hiện bạn hiểu nàng bao nhiêu % đấy. 

Chiếc nhẫn cầu hôn thường có kiểu dáng cầu kỳ hơn nhẫn cưới, tuy nhiên nếu người ấy của bạn là cô gái giản dị, tinh tế thì việc chọn nhẫn quá kiểu cách và rườm rà sẽ “trật rơ” và ngược lại.

Bạn có thể chọn mua nhẫn cầu hôn đá quý (hoặc kim cương) hình tròn, đây là kiểu nhẫn "không tuổi" nàng chắc chắn sẽ thích khi được nhận. 

2. Giá nhẫn cầu hôn bao nhiêu?

Chọn nhẫn cầu hôn cô dâu

chọn nhẫn cầu hôn nàng

“Mua nhẫn cầu hôn giá bao nhiêu?” đây là câu hỏi muôn thuở và chủ đề chưa bao giờ hết hot khi bàn đến việc mua nhẫn cầu hôn nàng. 

Dù chàng là thiếu gia giàu kếch xù hay anh chàng nhân viên văn phòng lương tầm trung thì việc phung phí quá mức khi chọn nhẫn cầu hôn là điều không cần thiết,  chưa kể chắc gì nàng đã hạnh phúc khi bạn bỏ ra số tiền lớn đến vậy chỉ để mua nhẫn cầu hôn, trong khi cả hai còn cả một đám cưới với bao nhiêu thứ phải lo sau đó!

Bởi rằng tài chính không phải ai cũng có sự tương đồng và tình cảm thì không thể dễ nào đong đếm được. Vì thế, khi bạn đang suy nghĩ và lựa chọn một chiếc nhẫn cầu hôn, đừng quá nghĩ nhiều về việc giá nhẫn cầu hôn phải thật mắc tiền thì mới chứng tỏ được tình cảm của mình.

3. Chọn chất liệu nhẫn cầu hôn

Nhẫn cầu hôn cô dâu

Câu hỏi mà khiến các chàng đau đầu là "phải chọn nhẫn cầu hôn chất liệu gì?". Bởi nhẫn cưới thường sẽ màu vàng theo phong cách truyền thống của người Việt, còn nhẫn cầu hôn thì được nhiều người lựa chọn chất liệu bằng vàng trắng hoặc là trang sức bạc được chế tác tinh xảo. 

Nhẫn bạch kim

Nhẫn bạch kim là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi quyết định mua nhẫn cầu hôn nàng. . Bạch kim có độ bền rất cao nên nó cảm thấy nặng hơn các kim loại khác. Nó hiếm gấp 30 lần vàng và nặng hơn 40% so với vàng 14K. Mật độ, độ tinh khiết và hiếm có làm cho bạch kim vô cùng quý giá và vì vậy nó như 1 chiếc nhẫn bảo vệ trong nhiều năm. Hơn nữa, bóng mờ satin và màu trắng mềm mại đẹp làm cho nó nhìn tự nhiên, tuyệt đẹp.

Nhẫn Bạc

Nhẫn cầu hôn nàng

Màu xám trắng sáng của bạc giống như sự phản chiếu của mặt trăng trên biển. Ánh sáng của kim loại đẹp này phù hợp hoàn hảo với bất kỳ loại đá quý nào. Bạc cũng rất mềm để được chế tạo nên nó kết hợp với các kim loại khác để tăng độ bền. Bạc 925 có chứa 92.5% bạc nguyên chất và điều này tạo ra một sự rạng rỡ đẹp và một sự tươi sáng tự nhiên cho chiếc nhẫn. Sự quyến rũ của bạc rất hấp dẫn với vẻ ngoài hiện đại của nó. Vì vậy bạn có thể chọn nhẫn bạc nữ để cầu hôn nàng

Một chiếc nhẫn đẹp khi đeo lên nó toát lên vẻ đẹp từ làn da của nàng. 

Bạn có thể xem thêm: Cách chọn trang sức phù hợp với màu da

4. Làm thế nào để Chọn Độ dày nhẫn? 

Nếu bạn thích sự mảnh mai, thanh lịch thì độ dày 1.2 mm là độ dày lý tưởng cho bạn. Các thiết kế tốt nhất nhìn tuyệt vời với độ dày mỏng này. Ngoài ra, nếu bạn thích nhẫn ánh sáng và không thích cảm giác nặng nề, độ dày này phù hợp với bạn.

5. Làm thế nào để chọn Chiều rộng

Nếu nàng sở hữu đôi bàn tay nhỏ, yếu đuối thì một chiếc nhẫn cầu hôn mỏng sẽ trông thật tuyệt vời trên ngón tay của bạn. Nếu nàng có ngón tay dài, kích thước nhẫn lớn thì nhẫn dày là lựa chọn tốt cho bạn. Nhẫn cầu hơn dày nhìn đơn giản, các chi tiết khá là đẹp vì chúng có bề mặt lớn hơn và rộng hơn. 

6. Chọn kiểu tiện mặt nhẫn tròn hay dẹt

Tiện tròn: Kiểu tiện này làm cho bên trong chiếc nhẫn có hơi mái vòm. Dễ dàng cho bạn đeo vào hoặc tháo ra. Bề mặt trong chiếc nhẫn tròn (nơi tiếp xúc với ngón tay của bạn) giúp chiếc nhẫn trượt dễ hơn. Nếu bạn có cuộc sống năng động và thường xuyên phải di chuyển thì chiếc nhẫn được tiện tròn là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Một chiếc nhẫn tiện tròn trở nên dày hơn ở giữa bề mặt trong chiếc nhẫn, cạnh bên ngoài có sự tiếp xúc ít với bề mặt da.

Xem thêm: 7 lưu ý lựa chọn nhẫn cưới và đeo nhẫn như thế nào mới đúng?

Hi vọng với những chia sẻ nhỏ của Glosbe  Jewelry chàng đã biết cách chọn nhẫn cầu hôn nàng như thế nào để nàng đồng ý cái rụp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Glosbe Jewelry. Đừng bỏ lỡ những tin tức mới từ Glosbe bởi sẽ còn nhiều thông tin hữu ích khác cần thiết cho bạn nữa đấy. 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...