Chuyển tới nội dung

Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt?


Recommended Posts

Bạn nhận thấy phun xăm thẩm mỹ là một nghề đang hot và có nhu cầu muốn theo học. Tuy nhiên, có quá nhiều cơ sở đang đào tạo ngành nghề này, và bạn không biết học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt, để khi học xong không bị tiền mất tật mang. Có lẽ đây là vấn đề lo lắng và khổ tâm của rất nhiều người khi có ý định học nghề. Vậy ãy cùng tìm hiểu cùng chúng tôi nhé.
 
Bí quyết chọn cơ sở dạy nghề phun xăm thẩm mỹ chất lượng
phun-may-ombre-gia-bao-nhieu.jpg
 
Với mỗi khóa học tổ chức, để lôi kéo được học viên theo học, thì không ít những cơ sở đào tạo đưa ra những lời mời chào hấp dẫn, các chương trình khuyến mại cực lớn, nhưng thực tế lại không phải vậy. Thậm chí có những cơ sở vì lợi ích mà sẵn sàng “treo đầu dê, bán thịt chó” với khóa học của mình. Vì thế, để lựa chọn một trung tâm dạy nghề tốt và uy tín, bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau:
 
* Số lượng học viên theo học và những kết quả họ làm được:
 
“Sản phẩm” mà những cơ sở đào tạo làm ra đó chính là những thành tựu và kết quả mà họ đạt được. Vậy những thành tựu và kết quả đó từ đâu ra? Chính là từ những học viên của họ. Bạn có thể lấy thông tin từ các page, website…để biết được những thông tin họ chia sẻ có phải là thật hay không, thông qua những buổi livestream, những phản hồi của học viên cũng như khách hàng để có cái nhìn tổng quát và khách quan nhất.
 
* Giảng viên đứng lớp:
 
Tiêu chí này được đánh giá là khá quan trọng, bởi họ là người trực tiếp truyền lửa và truyền kiến thức cho bạn. Nếu được theo học với một người thầy có tâm lại có tầm thì những kiến thức mà bạn học được chắc chắn là không lãng phí, và việc giúp bạn nâng cao tay nghề là điều không hề khó khăn. Để đánh giá một người thầy có tâm và có tầm thì bạn hãy theo dõi những buổi livestream chia sẻ của họ, và lưu ý các yếu tố:
 
- Cách truyền đạt kiến thức có dễ hiểu và dễ tiếp thu hay không?
 
- Có nhiều người tương tác với buổi chia sẻ của họ không.
 
- Họ có thân thiện và sẵn sàng giải đáp tất cả những câu hỏi của những người xem liên quan tới nghề hay không.
 
- Điều cuối cùng là kết quả sản phẩm họ làm ra trong buổi chia sẻ đó có thực sự đẹp và làm hài lòng bạn hay không.
 
* Cơ sở vật chất
 
Là một nghề đào tạo mất khá nhiều thời gian và công sức để theo học, hơn nữa các xu hướng và kĩ thuật làm đẹp cũng liên tục thay đổi theo thời gian. Vì vậy, một trung tâm đào tạo tốt và chất lượng phải luôn bắt kịp những thay đổi đó, luôn mua sắm đầy đủ những trang thiết bị, dụng cụ hiện đại để theo kịp các phương pháp làm đẹp của thế giới. Cho nên, một cơ sở với đầy đủ các dụng cụ học tập cũng là yếu tố để bạn đánh giá cơ sở đó có uy tín hay không.
 
Học viện YumiAcademy – địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín
banner-1.jpg
 
Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt thì YumiAcademy là một sự lựa chọn để bạn tham khảo, bởi:
 
- Giáo trình đào tạo tại học viện là giáo trình chuẩn quốc tế, học lý thuyết đi đôi với thực hành để học viên nắm vững kiến thức và nâng cao tay nghề.
 
- Giảng viên đào tạo là người có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong nghề: Master Yumi Trần - phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu, đào tạo Ngành làm đẹp Việt Nam là 1 người từng có hơn 10 năm giảng dạy trong ngành phun xăm thâm mĩ. Nên những kiến thức truyền tải tới học viên đều là những kiến thức thực tế và là những kinh nghiệm làm nghề mà bản thân đã từng trải qua. Với cách truyền đạt dễ hiểu và luôn được thực hành thực tế, nên 100% học viên sau khi tốt nghiệp đều nắm vững kiến thức và tự tin làm việc trong các thẩm mỹ viện lớn, cũng như tự lập sự nghiệp riêng cho bản thân.
 
- Kĩ thuật luôn được cập nhật theo xu hướng thế giới, vì vậy khi theo học tại đây bạn không lo kiến thức được dạy là những kĩ thuật lạc hậu và lỗi thời.
 
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, và có chỗ ở cho những học viên ở xa.
 
- Học viên sau khi ra nghề, vẫn được hỗ trợ kĩ thuật trọn đời.
 
- Được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học và được hỗ trợ thi lấy chứng chỉ do bộ LĐTBXH cấp để hành nghề, mở tiệm.
 
Trên đây là bài chia sẻ học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt để các bạn có cái nhìn khách quan và đúng đắn hơn về các cơ sở đào tạo tràn lan hiện nay. Nếu có nhu cầu theo học tại YumiAcademy hay có bất kì thắc mắc gì về ngành phun xăm thẩm mỹ hiện nay, thì các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhé.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...