Chuyển tới nội dung

XemayZ đoạn đường 10 năm đi cùng thị trường mua bán xe máy cũ mới


xemayz

Recommended Posts

Hành trình trở thành “XemayZ”

 

Bắt nguồn cũng không quá khác những cửa hàng mua bán xe cũ khác, ban đầu Xemayz tương đối lao đao vất vả bởi vốn ít, cơ sở chỉ khoảng vài chục M2. Bởi sự kiên trì với nghề, XemayZCom dần phát triển thành người bạn đường của rất nhiều thế hệ người dân Sài Gòn lúc muốn mua bán xe máy cũ.

 

4Un76z6.png 

 

 

Ngày còn khởi đầu XemayZViet nhắm tới đối tượng quý khách hàng là người quen, nhờ uy tín làm việc được khách hàng đặt lòng tin, càng ngày càng có đông người từ nơi khác đến bán xe gắn máy cũ bao gồm cả xe gắn máy cũ chính chủ, xe gắn máy cũ biển số tỉnh, xe gắn máy cũ biển số thành phố,… Nhằm mở mang quy mô kinh doanh, hiện giờ XemayZ Việt đã chuyển qua liên hệ mới diện tích rộng hơn, để được nhiều xe hơn và quá trình làm việc cũng quy chuẩn hơn.. 

 

XemayZ là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ gì?

 

Với niềm đam mê rất lớn với các dòng xe, những người làm nên nhãn hiệu XemayZVietNam có kinh nghiệm trong việc nhận định kết cấu máy móc xe gắn máy xác thực. Áp dụng với xe máy cũ thu mua vô còn mới sẽ giữ nguyên Zin mới mang bán ra, đối với xe máy cũ trải qua thời gian dài sử dụng thường sẽ được kiểm tra sửa lại máy móc sao cho máy chạy ngon lành và tuốt lại hình dạng ngoại hình đảm bảo an toàn, đẹp rồi mới được bán ra cho khách hàng.

Hiểu được tâm lý của khách hàng cùng các kiến thức tổng hợp được suốt quá trình làm nghề trong thị trường mua bán xe gắn máy cũ. Có cơ hội tiếp xúc với tương đối nhiều dòng xe gắn máy của những hãng khác nhau, luôn cập nhật các điều khoản quy địnhmới nhất về làm giấy tờ thủ tục mới hằng năm, XemayZ Việt đảm bảo cam kết giúp quý khách hàng hạn chế tốn thời gian tối đa với quy trình nhanh chóng, dễ dàng đơn giản.

 

Bán xe giá rẻ

 

Thời đại phát triển theo hướng hiện đại, hầu hết mọi người hiện tại đều dùng điện thoại thông minh để tiếp cận với nhiều nền tảng công nghệ thông minh trực tuyến. Tránh làm mất thời gian của bạn, bây giờ chỉ cần ngồi tại nhà mọi người vẫn có thể chọn lựa sở hữu được chiếc xe máy từng sử dụng qua chất lượng cao, mức giá tốt ưng ý thông qua chỗ bán chính thức của XemayZCom, nhiều vấn đề đều được luôn cập nhật tại đây. Với nhiều xe gắn máy mua vào, khách hàng được nhiều sự cân nhắc lựa chọn đối với dòng xe, màu sắc xe, đời xe,… giá tiền phải chăng, máy móc bên trong vận hàng êm chạy bóc, toàn bộ xe cũ bán ra được thời gian miễn phí bảo hành trong 2 tháng kể từ ngày bắt đầu mua.

 

Thu xe máy cũ giá cao

 

Đến với XemayZ Việt quý khách hàng sẽ được thu mua xe cũ với giá tốt nhất, nhất quyết “KHÔNG ÉP GIÁ”, hiện tại phần lớn doanh nghiệp đã có đầy đủ các trang mạng xã hội như Zalo, Fanpage, Linkedin,… XemayZ cũng không ngoại lệ, khách hàng có thể gọi điện thoại trao đổi thông tin hay giửi hình chụp xe máy cũ cần bán để xác nhận thông tin ngay trên điện thoại thông minh. Trường hợp thoả thuận được 2 bên đồng ý tiệm sẽ cho đội ngũ nhân sự đến tận nơi đối với khi nội thành TPHCM thu mua trực tiếp và thanh toán qua 2 hình thức chính là chuyển khoản hoặc trả tiền mặt. Vừa không muốn làm mất thời gian, vừa đỡ tốn công của quý khách hàng.

 

Sứ mệnh và tầm nhìn

 

XemayZVietNam nơi hội tụ nhân viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc tương đối lâu năm với nhiều nhiều loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe ga, xe côn rành đến từng con vít, quy trình vận hành của động cơ. Luôn có cách tìm ra lỗi và sửa lỗi để xe vận hành trơn tru êm bóc như mới. Ở đây họ làm việc với tâm huyết và đam mê xe, hứa hẹn mang đến thị trường những chiếc xe máy cũ với chất lượng chạy tốt nhất.

 

Nhìn thấy nhu cầu mua bán trao đổi xe máy đã qua sử dụng của khách hàng trong thị trường, XemayZVietNam không ngừng học hỏi - nâng cấp kinh nghiệm. Đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người mua hàng. Với dịch vụ thu mua xe máy cũ, chúng tôi cam kết sẽ thu mua với giá cao nhất thị trường, quý khách hàng chỉ cần xác nhận thông tin mọi giấy tờ thủ tục hồ sơ đã có chúng tôi lo đảm bảo hoàn tất hết mọi thứ trong thời gian ngắn nhất, thông tin rõ ràng minh bạch theo đúng quy đinh pháp luật.

 

sazzBEk.png

 

XemayZCom nơi hội tụ tập thể nhân viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc tương đối nhiều năm với phổ biến nhiều loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe côn, xe ga rành đến từng con vít, quá trình vận hành của động cơ. Không bỏ qua dù là lỗi nhỏ nhất để xe vận hành trơn tru bóc như xe mới. Tại đây họ làm việc với đam mê xe, hứa hẹn mang lại thị trường những dòng xe máy cũ với chất lượng tốt nhất.

Mọi người để lại thông tin XemayZ sẽ liên hệ tư vấn ngay!

------------------------------------------------

Email: contact@xemayz.com

Website: https://xemayz.com/

Điện thoại: 090 779 98 98

Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Quora: https://www.quora.com/profile/Xemayz

 

Đã sửa bởi xemayz
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...