Chuyển tới nội dung

Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương: Có gì đáng mong chờ với lần đầu hợp tác của La Vân Hi và Bạch Lộc?


Recommended Posts

Sau nhiều lần lỡ hẹn, cuối cùng bộ phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương cũng có lịch chiếu chính thức! Đây là lần đầu “nên duyên” của cặp đôi trai tài gái sắc La Vân Hi và Bạch Lộc, nên các mọt phim đừng bỏ lỡ nhé!

Thông tin chung về phim

Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương (tên tiếng Anh: Love Is Sweet) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử. Phim thuộc thể loại thanh xuân, hiện đại, tình cảm đô thị do Vương Trung Trung làm đạo diễn và Vương Văn Thông, Đinh Yến Thanh chắp bút biên kịch. Bộ phim có sự góp mặt của 2 diễn viên chính là La Vân Hi, Bạch Lộc cùng dàn diễn viên phụ như: Vương Dĩ Luân, Tiêu Yến, Cao Hán Vũ, Triệu Viện Viện,… Bộ phim chính thức khai máy ngày 18/11/2019 và đóng máy ngày 28/03/2020, địa điểm quay tại Thượng Hải, Tô Châu (Trung Quốc).

728.jpeg

Nội dung

Giang Quân (Bạch Lộc đóng) là một cô gái mạnh mẽ, tính cách cởi mở và sống ngang tàn. Sau khi tốt nghiệp đại học, sự ra đi đột ngột của bố mẹ khiến cuộc đời Giang Quân rẽ hướng, thay vì tiếp tục làm việc trong một tổ chức công ích, cô đầu quân vào ngân hàng MH theo tâm nguyện cuối cùng của bố mẹ. Tại đây, cô gặp lại Viên Soái – người bạn thời trung học ấm áp và luôn bảo vệ cô. Viên Soái bây giờ đã là phó tổng giám đốc MH, một “bá vương” đúng nghĩa trong công việc với tâm lý thâm hiểm, tính cách ngang ngạnh.

728.jpeg

Viên Soái yêu thầm Giang Quân từ rất lâu nhưng không dám thổ lộ. Đến khi gặp lại, lại luôn đối nghịch Giang Quân, 2 người đứng ở 2 “chiến tuyến”. Mọi thứ thay đổi khi Giang Quân có người yêu, Viên Soái mới nhận ra mình không thể buông bỏ tình yêu này và dùng thủ đoạn để dành lại người con gái mình yêu. Những mưu kế của anh liệu có thành công? Tình yêu thời niên thiếu đến tận lúc trưởng thành này rồi sẽ đi về đâu?

Diễn viên

La Vân Hi

Điểm thu hút khán giả nhất của bộ phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương phải kể đến nam chính La Vân Hi. Nam diễn viên sinh năm 1988 này khiến mọi người luôn phải trầm trồ khen ngợi trước mỗi loạt ảnh “đẹp trai phát hờn” của Viên Soái được tung ra. Dù là tạo hình tổng tài bá đạo hay học sinh cấp 3, La Vân Hi vẫn dễ dàng đốn tim mọi khán giả nữ. Hiện tại anh vừa quay xong bộ phim siêu hot Hạo Y Hành, dự kiến đầu năm 2021 sẽ ra mắt khán giả.

728.jpeg

Bạch Lộc

Bạch Lộc là nữ diễn viên rất được yêu thích qua các vai diễn “nữ cường” trong các bộ phim trước đó như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Phượng Tù Hoàng,… Năm 2020 này, sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1994 này có phần “chững lại” khi không có tác phẩm nào được lên sóng. Người hâm mộ kỳ vọng Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương sẽ thành công, giúp Bạch Lộc tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình trong lứa tiểu hoa sau 90 tại Hoa Ngữ.

728.jpeg

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...