Chuyển tới nội dung

CÁCH TĂNG FOLLOW (SUB) trên Shopee DỄ DÀNG VÀ LÀNH MẠNH!


Recommended Posts

Là người bán hàng thì ai cũng đã biết tầm quan trọng của người follow (theo dõi) đối với 1 shop bán hàng online phải không ạ? Ngoài việc nó tạo sự tin tưởng cho khách hàng vào sau về uy tín của shop, thì nhất cử nhất động của shop như update sản phẩm, tham gia khuyến mãi nào đó, đăng sản phẩm mới…vv đều được thông báo đến khách đã follow shop bạn.

Và thuật toán của Shopee cũng ưu tiên hiển thị sản phẩm của những shop nào nhiều follow vì thế dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn… Trong khuôn khổ bài viết này mình sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm thực tế của shop mình đã dùng và thấy hiệu quả cho các bạn mới bán hàng trên shopee.

Đây đều là kinh nghiệm thực chiến của shop mình thôi nhé!

sJ-VP-Q77xryGWmfDK98exmSoKS575fRieP9rd0HFlN34zG-yIf1gTxFbml4ThXVq_Et8TDPWxCANjH6o0qpNrOhOY7OkHF8cqyOk91gNNZxmKfDh_6SaNdHD8HCrdI4naktgjW3

1. Trước tiên, shop bạn phải có nền tảng là một shop bán hàng CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ CẢ “HỢP LÝ”, TRUNG THỰC, PHỤC VỤ CHU ĐÁO. NHƯỜNG NHỊN KHÁCH.

2. Bạn phải có 1 hoặc vài sản phẩm “câu khách” kiểu như lãi ít thôi hoặc đôi khi là hòa vốn cũng được không cần phải lỗ đâu. Những sản phẩm này cần phải bán chạy để lấy số lượng, phải tham gia đầy đủ các chương trình khuyến mãi của shopee ở “kênh marketing” hàng tuần, thỉnh thoảng vào xem có chương trình mới thì phải tham gia ngay. Kinh nghiệm là cho đi thường sẽ được nhận lại theo một cách nào đó không sợ thiệt đâu. Cố gắng tham gia tất cả chương trình khuyến mãi của Shopee bằng cách nào đó các bạn nhé.

lp_9g40IR7m002jKyBmozbV8uXnQVZAvctpsbMWr1G2uAswlEcTQeuLxsLNvbbRhcrmXgPLO96S3CifgkOKYGp2y5HHWHJ8JHdLxv5ZqMf8PJ2r1Z9mFREimzdnV_Tg8KQE5POx-

3. Mua gói dịch vụ Freeship của Shopee, gói này nó tăng hiển thị đến nhiều khách hàng lắm, nếu có điều kiện thì mua cả dịch vụ lên flash sale của Shopee nữa còn không có điều kiện thì thôi.

4. Vào phần marketing tạo một voucher nho nhỏ thưởng cho những người follow shop mình. Shop mình tặng cái nho nhỏ 10K cho đơn 199k thôi, ko cần nhiều đâu ạ.

5. Sử dụng dịch vụ tăng Follow để tăng được nhanh hơn, hiệu quả hơn

1Yqzm_-JtRWoNQrs-f8Rjo3QCtYFn_yPiyQX9CJ2qK0faHi39EZPhq2WF-7a46MjgzCizOLzyB3odmn_Zaa4EuV5WQliqvXUQWeX5hEkYYb9Ob2b7J6uVE6PxT_ohobTCfwG9Hmd

Ngoài ra, mình cũng có sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Phần mềm không trực tiếp tăng SUB như một số công cụ chuyên về tăng Like Sub nhưng về cơ bản lại hỗ trợ mình trong cả quá trình bán hàng thành công. Phần giúp giúp quản lý hàng hóa, thông tin khách hàng, đơn hàng một cách tối ưu. Giúp mình đơn giản được quá trình bán hàng để tạo ra nhiều chiến lược bán hàng mới mẻ thu hút khách. Và mình nghĩ đó là một trong những yếu tố quan trọng không chỉ góp phần tăng Follow mà còn tăng doanh thu gấp 2 - 3 LẦN. 

Đây là thông tin về phần mềm mình đã sử dụng các bạn có thể tham khảo: https://abitstore.vn?resource=teammkt&ref=mkt112th

Trên đây là một vài kinh nghiệm thực chiến mà mình đã sử dụng cho Shop mình, hi vọng những shop mới bán hàng sẽ có những kinh nghiệm tăng follow cho riêng mình. Nếu các bạn có kinh nghiệm nào hay nữa hãy cùng chia sẻ với nhau ở dưới phần comment nhé. Hãy cùng tiến bộ và vì một cộng đồng bán hàng Shopee lớn mạnh. 

Nguồn Thanh Tâm

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...