Chuyển tới nội dung

LÝ DO TIKI TIẾP TỤC ĐỐT TIỀN TỶ ĐỂ THỰC HIỆN DỰ ÁN " TIKI ĐI CÙNG SAO


Recommended Posts

Trên nền tảng truyền thông 4.0, rất nhiều hình thức quảng bá, PR, Marketing, định vị thương hiệu trên thị trường. Trong mảng thương mại điện tử vốn là cuộc chiến tốn tiền của các ông lớn, Tiki quyết định một mình một ngựa theo hướng đầu tư vào các MV ca nhạc của ca sĩ với tên gọi “Tiki đi cùng sao Việt”. 
 
Thay vì đi sâu vào các chiến lược khuyến mãi, giảm giá, miễn phí vận chuyển, quảng cáo trên mọi mặt trận, từ các kênh offline cho đến online, thì Tiki đi cùng sao Việt được đánh giá là bước thông minh, độc lạ và đặc biệt là khả năng nhận diện thương hiệu vô cùng cao từ một bộ phận lớn khán giả trẻ, những người yêu mến các video hot-trend của các ca sĩ được yêu mến bậc nhất Việt Nam hiện nay. 
 
IE3rgOk9GBMAYWtvbVVRB0EsLzVfnq-tBCjwgrg_l0HtxwEYwLeXARRY0uCHMvdshbrTbn6i3I0O13d0YPsTosKsDewyBTdpytUMnzow-AaWHyvZpt8wIIxKdIxAnQekbAvd4Htf
 
Tiki nhận ra rằng âm nhạc chính là phương thức hữu hiệu nhất trong việc chăm sóc tinh thần mọi người. Vì thế, mặc các đối thủ chạy đua “về giá”, Tiki đi theo hướng nuôi dưỡng tinh thần.  Ngoài ra, việc này còn thể hiện tầm nhìn xa của Tiki khi nhận thấy tiềm năng phát triển của nền âm nhạc Việt Nam hiện tại, đồng thời có nhiều điểm tương đồng với hướng phát triển mới của Tiki. Phần lớn những video ca nhạc được Tiki đầu tư đều có điểm chung là các ca sĩ, diễn viên hoặc các KOLs có lượng người hâm mộ đông đảo. 
 
Trong tổng số dự án “Tiki đi cùng sao Việt” thì có đến 29 MV lọt vào tab Youtube Trending và có đến 9 video chiếm vị trí 1 trong suốt thời gian dài. Sự thành công cùng viral của các MV giúp cái tên Tiki xuất hiện 600 triệu lần trên các trang mạng xã hội trong khi chưa đầy một năm thực hiện chiến dịch. 
 
Liều lĩnh, tốn kinh phí… nhưng nhìn nhận theo hướng khách quan thì đây là hình thức quảng bá vô cùng hiệu quả, hợp với sự phát triển của công nghệ và xu hướng xã hội. 
 
Lkg_coaOfnTVTTXsPK6QXDgI4xspFkuH6KLfpUCkZGqQ18FlOldQRPtGU972v0Hnj_EXPbPg9Gl4ShfJyUj1GrUTxb9lrw6xtEaXBo_aSZABo6ycLqvApyauzSURAxuo7jId8IQp
 
Trong tương lai hứa hẹn Tiki sẽ là kênh bán hàng tiềm năng nhất thu hút đông đảo người tham gia bán hàng. Vì thế nếu có mong muốn kinh doanh thì hãy nhanh chen chân vào thị trường đầy tiềm năng này. 
 
Bán hàng trên Tiki sẽ không hề khó nếu vì đã có phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit lo. Phần mềm hỗ trợ đa tính năng giúp tối ưu việc quản lý nhằm tăng uy tín và doanh thu bán hàng cho các chủ shop.
 
Bạn có thể đăng ký trải nghiệm miễn phí 15 ngày tại website Abit.vn hoặc liên hệ 024.6674.8888 để nhận được hỗ trợ tốt nhất. 
 
Nguồn:st
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...