Chuyển tới nội dung

Tổng hợp các tiêu chí quan trọng để lựa chọn thùng rác


Recommended Posts

Việc mua thùng rác là khá quan trọng. Bởi thùng rác không chỉ đóng vai trò là nơi chứa và gom rác thải, mà nó còn khiến văn phòng, bệnh viện, trường học, gia đình trở nên hiện đại, lịch sự và chuyên nghiệp hơn. Vậy làm sao để có thể chọn mua thùng rác nhựa đẹp , phù hợp với không gian của bạn. Hôm nay Hành Tinh Xanh sẽ chỉ ra một Tiêu chí để chọn mua thùng rác để bạn có thêm kinh nghiệm.

 

Để phục vụ cho sinh hoạt của các gia đình, văn phòng, cơ quan hay cộng đồng, thùng rác đã ra đời và đang là vật dụng không hề xa lạ trong đời sống. Bạn sẽ bắt gặp và nhìn thấy chúng hàng ngày và ở bất cứ đâu xung quanh.

_1qfNK5Il1FgUz69yhj9HFDf81190i9J0RLOer0-nB8Ew6Ox7hhNHR2ovJVUia1t_t1ZqrvwMBdmY4_apnTsJbwiDwazMbX8Pe99y95aIdjv4KJ_YWGVfy5kPHFuuAMeyEnpLpXQ

 

Để đáp ứng được những nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng, trên thị trường cũng đã xuất hiện vô vàn các loại thùng rác khác nhau từ thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã đến những tính năng. Thông dụng nhất vẫn là các loại thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác y tế, thùng rác đá hoa cương. Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu, địa điểm sử dụng mà người mua lựa chọn thùng rác cho phù hợp.


 

+ Dựa vào nhu cầu: Trước khi mua thùng rác, bạn cần phải biết rõ nhu cầu sử dụng thùng rác của mình là gì? Số lượng người sử dụng là bao nhiêu? Thùng rác chỉ cần chất lượng tốt hay cần mẫu mã đẹp để tạo sự độc đáo chuyên nghiệp cho căn phòng? Bạn mua cho gia đình, văn phòng hay bệnh viện, trường học? Bạn định mua thùng rác bao nhiêu tiền? Bạn cần thùng rác chất lượng tốt hay chỉ cần mẫu mã đẹp? Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại thùng rác phù hợp cho bạn.

 

+ Căn cứ vào địa điểm đặt: Địa điểm đặt thùng là một tiêu chí khá quan trọng, bởi đối với từng khu vực sẽ có loại thùng rác phù hợp riêng. 

rzpkZmiBPaVUj-O5mBYubim0HH7C32RWXvTdlDkmkGKQo4l19wCyOM1khHq0Q65QtwdFKIr0uZtvhq9lTonFcjMSihJsHZVNtu2G76vHzROuz-IBQVcC5qaWiGcRSKzF6mFqgfjn

 

Ví dụ như: Nếu bạn mua cho gia đình, với số lượng người dùng ít thì chỉ cần lựa chọn thùng rác dung tích nhỏ , có nắp đậy hoặc mua các loại thùng rác có kiểu dáng mới lạ như thùng rác đá hoa cương, thùng rác inox đẹp hay thùng rác hình thú để sử dụng.

Nếu bạn mua cho văn phòng, cơ quan thì thùng rác thường đặt ở chân cầu thang, hành lang. Do văn phòng có cả nam và nữ, vì thế mua thùng rác inox lật hoặc bật nắp có gạt tàn hay những thùng rác đẹp dành cho khách sạn là phù hợp để vừa gom rác vừa làm không gian sử dụng thêm sang trọng.

 

Còn đối với các khu vực công cộng như công viên, trường học, bệnh viện, khu dân cư, nhà máy… thì các loại thùng rác nhựa composite là thích hợp nhất. Bởi thùng rác loại này có độ bền cao, kháng hóa chất, chống cháy, đồng thời, có dung tích lớn và bánh xe phía dưới dễ dàng để vận chuyển rác thải đến nơi tập trung.

-3gmeGVo8RIYPeG9HRkqZIsU3s1UGwRpBozKh63_O0c6O100CDR8HYuJf7v6-rDxYlbOw1ZamMbgb1nO-s7PTmKqW2PEZh-sCFO92cgaQuJ5kCHWcKd4P60MkZ8_DEf4WEu1Mlym

 

Đây là 3 tiêu chí quan trọng để bạn có thể căn cứ khi tìm mua thùng rác. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại nào, có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thùng rác đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc phù hợp với mọi không gian.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...