Chuyển tới nội dung

Ý nghĩa của quà tặng ly sứ in hình, in logo là gì?


Recommended Posts

Trên thị trường hiện nay không thiếu sản phẩm lưu niệm để làm quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc khách hàng. Trong đó, nổi bật nhất là ly sứ in hình được nhiều cá nhân doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng vào những ngày lễ ý nghĩa, dịp quan trọng trong năm.

 

Giờ đây, những chiếc ly sứ, cốc sứ không còn là vật dụng chỉ dùng để uống nước nữa mà còn được biến tấu mới lạ hơn - làm quà lưu niệm, quà tặng. Thế nhưng, ít người nào biết về ý nghĩa của chiếc ly sứ in hình là gì đúng không nào?

 

ly%20s%E1%BB%A9%20in%20h%C3%ACnh%20Halloween%20%C4%91%E1%BA%B9p%20%20(7)(2).jpg

 

Vậy, đã bao giờ bạn tự hỏi ý nghĩa của việc tặng quà ly sứ là thế nào không? Nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc ly sứ thì làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay tặng khách hàng thì hãy cùng Shop in ly sứ Gia Bảo tìm hiểu ý nghĩa về chiếc ly sứ này nhé.

 

Ý nghĩa của quà tặng ly sứ đối với bản thân

Với 1 chiếc ly sứ in hình ảnh hay in những câu slogan tạo động lực, bạn có thể mang theo và đặt ở bất cứ đâu chúng ta làm việc. Ngoài công dụng uống nước ra chiếc ly sứ in hình này có thể truyền cảm hứng và động lực giúp mọi người phấn đấu làm việc và học tập, hoặc chỉ là để động viên tinh thần những lúc khó khăn.

 

Ý nghĩa của quà tặng ly sứ đối với bạn bè, người thân

Ly sứ với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, không quá cầu kỳ luôn được nhiều người đánh giá là món quà có ý nghĩa khi tặng bạn bè, người thân.

Đa phần, việc tặng ly sứ, cốc sứ đều mang hàm ý biết ơn, trân trọng hoặc những tình cảm tốt đẹp. Chiếc cốc sứ trông đơn giản vậy thôi nhưng nó ẩn chứa bao nhiêu dụng ý bên trong. Hãy tặng cho người bạn yêu thương chiếc cốc in ảnh của chính người ấy để bày tỏ ý lòng của bạn nhé!

 

Ý nghĩa của quà tặng ly sứ đối với doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, mỗi người chúng ta phải sử dụng sản phẩm, dịch vụ từ hàng nghìn doanh nghiệp khác nhau. Chính vì thế, nếu có một món quà được nhận từ một thương hiệu nào đó, chắc chắn bạn sẽ rất thích. Từ cái thích, bạn sẽ nhớ đến thương hiệu ấy, dành thiện cảm cho thương hiệu ấy.

 

qu%C3%A0%20t%E1%BA%B7ng%20ly%20s%E1%BB%A9%20(2).jpg

 

Còn đối với doanh nghiệp thì sản phẩm in hình, in logo lên ly sứ lại vô cùng quan trọng và cấp thiết. Bạn có thể là in hình công ty hoặc có thể in logo lên ly sứ để xây dựng thêm bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp ngoài các quà tặng trên như bút, sổ tay thông thái, catalogue, bưu thiếp…

Ưu điểm của ly sứ in logo đó là có thể làm quà tặng tri ân khách hàng nhân dịp những sự kiện trọng đại của công ty. Sản phẩm này có giá túi tiền rất hợp lý nên phù hợp với mọi ngân sách sự kiện của công ty doanh nghiệp.

 

Ly sứ là món quà tặng thiết thực, tiện dụng và không thể kén người dùng. Bạn có thể thoải mái thể hiện ý tưởng, sáng tạo hoặc tự thiết kế mẫu in mang phong cách và dấu ấn riêng của cá nhân, doanh nghiệp.

 

Tại shop in ly sứ giá rẻ Gia Bảo, các sản phẩm ly sứ, cốc sứ hiện có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, từ ly sứ giá rẻ đến ly sứ cao cấp, cho bạn thoải mái lựa chọn làm quà tặng. Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm quà tặng ly sứ, hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhé!

 

Thông tin liên hệ

Fanpage: facebook.com/inanhcocgiare - facebook.com/inanhlenlysu

Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình

Hotline: 0938 749 378

Website: https://inlysugiare.com

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...