Chuyển tới nội dung

Sự thật phía sau công cụ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí


Recommended Posts

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí - Liệu có miễn phí hoàn toàn. Cùng tìm hiểu sự thật phía sau cụm từ “miễn phí” này. 

1. Chọn phần mềm miễn phí và cái kết

Nếu chọn phần mềm miễn phí, khi mới sử dụng bạn sẽ không mất bất cứ chi phí gì nhưng trong quá trình sử dụng bạn sẽ phải “trả phí” vì những sự cố khi sử dụng.

1.1 Mất tiền vì nhiễm vi-rút

Các phần mềm miễn phí có thể đã bị “nhúng” keylogger đánh cắp mật khẩu hoặc bị lây nhiễm vi-rút vào bộ cài. Điều này có thể khiến cho các dữ liệu như mật khẩu, tài khoản cá nhân, các loại thẻ thanh toán,... bị đánh cắp bất cứ lúc nào. Các số liệu về doanh thu, giá vốn, nơi nhập hàng cũng bị rò rỉ khi bị hacker xâm nhập vào hệ thống.

Bạn sẽ tốn chi phí sửa chữa máy đồng thời vẫn luôn hiện hữu nỗi lo thông tin bị mất hoặc đánh cắp khi dùng phần mềm bán hàng miễn phí.

FeYDG4zCxTSptUAZJqtmiWRRw7vgilr2eGGYvJkG2iU5CkvR6EP927b-ZtVdYpwXQvsQ_aflh0lrnF7fUdVA_46QjfLpn6yYbDg4cXpgOgvpFNLpFrdOUTGs4NuIbsdMHV7TUbVQ

 

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bình luận Abitmes – “Bí thuật” giữ chân khách hàng

1.2 Mất tiền để nâng cấp

Các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thường chỉ miễn phí trong một giới hạn nhất định về số lượng giao dịch, sau đó bạn sẽ cần nâng cấp lên tài khoản trả phí để tiếp tục sử dụng nếu không tài khoản của bạn sẽ bị đóng băng và có nguy cơ mất hết các dữ liệu cũ.

Không chỉ vậy, tính năng trên các phần mềm miễn phí thường hạn chế, không đáp ứng được tất cả các nhu cầu của hoạt động kinh doanh. Nếu muốn mở thêm các tính năng, người dùng phải trả phí để mua thêm nó.

Điều này khiến bạn như bị lừa bởi cái mác miễn phí được đem ra để tiếp thị.

mfu9DohxQAPx0vvzM2UT9-0-SP-XW07KOkuAQNhA9js0cZbBxYB_SEdnVO_uRs_HqHzIvO72_zozP6S_f28xxgsgpTihItvA2T27Huqe-FxrVk9qtVc5OPSKJ1KvseGQfaCcboGJ

1.3 Mất tiền vì sự cố kỹ thuật

Khi phần mềm bán hàng gặp sự cố về kỹ thuật hoặc mất dữ liệu, nếu bạn sử dụng phần mềm miễn phí thì dù bạn có tìm mọi cách để liên lạc với bên phát hành thì cũng sẽ không có trách nhiệm phải hỗ trợ bạn.

Hầu hết các phần mềm bán hàng miễn phí đều không được các tổ chức hay công ty nào có bộ phận chuyên giải quyết các sự cố này.

4D5xaWaBABG-POm4SQzedcHKlWANlgmFrWl7dY3I2TZpNHSSze_vgVPsP35zprVHSkpd__xsA8CDPsih28Af7tyB9d4RTI07hvLbq0Pn8vk2cv1TJcBUSjZUMmxZqXQSWP9RdnmE

2. Công cụ khắc phục hậu quả khi sử dụng phần mềm miễn phí

Sau khi đã thấm đẫm sự “đau thương” vì phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thì đây chính là lúc bạn đứng lên và tìm cách khắc phục những sự cố đã xảy ra. Cách nhanh nhất đó chính là tìm đến những phần mềm trả phí, công cụ giúp bạn khắc phục tất cả những nhược điểm của phần mềm miễn phí và còn có thêm rất nhiều tiện ích cho việc kinh doanh của bạn.

3. Quản lý mọi hoạt động kinh doanh hiệu quả

Abit đã giúp cho việc quản lý của hơn 100.000 nghìn khách hàng hiệu quả và giảm thất thoát trong khi kinh doanh với các tính năng như:

3.1 Quản lý bán hàng

Mọi giao dịch bán hàng sẽ được quản lý chặt chẽ, chi tiết đến từng món hàng, ngày giờ bán, người bán và được lưu trữ lại trên hệ thống.

Việc đổi - trả hàng sẽ đơn giản hơn khi bạn có thể trực tiếp đối trả theo hóa đơn đã xuất ra từ giao dịch trước đó. Hỗ trợ thực hiện nhiều giao dịch một lúc trên nhiều thiết bị và nhiều đối tượng cùng thực hiện.

6O5csvxBBiOT9GGdQnkEjZVqzX_H0rF7YXoeNKbmdjddNP76xkYWpYxmqpdhWeTP5xIxGGyDC5HuUYvUArio5a2Rc7meIbZWafroknTh5-hwGNa0-fxVlPShBugFEahZnR3i93tv

3.2 Quản lý hàng hóa

Sẽ đơn giản hơn nhiều nếu hàng hóa được quản lý theo danh mục, số lượng, đặc tính và vị trí trong kho hàng. Việc này sẽ làm giảm thời gian tìm kiếm cũng như thất thoát hàng hóa trong cửa hàng. 

Nếu mặt hàng đó có số lượng vượt ngưỡng tồn kho bạn đặt ra, hệ thống sẽ ngay lập tức gửi thông báo để bán có kế hoạch điều chỉnh.

Việc kiểm kho khi sử dụng Abit cũng tốn ít thời gian hơn do tất cả các thông tin bạn cần biết đều đã lưu trữ trên hệ thống chỉ cần đối chiếu với số lượng, chất lượng thực tế là đã hoàn thành việc kiểm kho.

GqXiRWCZqUQ4PeNkBQuJUg4vWjQNTJSWbcR1kiH1abiI2FrLqbAr-AG8XpTWEHfPlUE2wN4AGHJrJpy8rGp8LUUIEU-WHjC6qmwdFGVy3arUnFUq6GV6XJTg2bexgCjYnbAv87JK

3.3 Quản lý dòng tiền

Dòng tiền của cửa hàng được hiểu đơn giản là những khoản thu - chi, công nợ trong cửa hàng. Đây là yếu tố quan trọng để xác định lãi/ lỗ của hoạt động kinh doanh. Dòng tiền sẽ được quản lý thông qua các giao dịch và được tự động ghi lại trong báo cáo thông qua các mục:

- Sổ quỹ (Ghi lại các khoản thu - chi ngoài bán hàng và nhập hàng)

 

- Doanh thu

 

- Quản lý công nợ của nhà cung cấp, khách hàng

 

- Các tài khoản tiền mặt, tiền gửi ngân hàng,...

mox8X8nWOtbkCWeYZXpgsVqX7woczcAjxCVe_3ZOnN2jbzX4IQQ4YLOTxHETROVUHaY5eZt_5Fw7sJxgJYCB1wmqQnJm3N4_sT7Gqibx-_l3AFClZ1Dc3_wSxFJMydY3QYZwbad5

3.4 Thiết lập báo cáo

Tự động xuất báo cáo theo nhu cầu của bạn, với các mẫu báo cáo đa dạng và cần thiết cho hoạt động kinh doanh của bạn:

 

- Báo cáo kết quả kinh doanh

 

- Báo cáo khách hàng 

 

- Báo cáo bán hàng

 

- Báo cáo hàng hóa

 

- Bán cáo theo kênh bán

 

- ...

_9Buq4q7v3Ft0s62l7lFh20kHQAdzic5RI4rMoQyMHFgfLgTj_xTlDENbU3U5ekARVl6rJz2h6rNiFKG9R24gQAVXZTyj5DQjxZQa3QnIC0SBCNEZ6KxPAnqB5sBX7_7OyR0-A3z

 

Hiện nay Abit đang hỗ trợ các chủ cửa hàng dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Abit trong 10 ngày. Hãy trải nghiệm ngay để nhận thấy hiệu quả khác biệt trong khâu quản lý cửa hàng.

Đọc thêm nhiều bài viết liên quan đến kinh doanh ngay TẠI ĐÂY.

Nguồn: Sưu tầm

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...