Chuyển tới nội dung

Mách bạn các phương pháp bảo quản thùng rác đúng cách


Recommended Posts

Để thùng rác sử dụng được lâu bền thì việc bảo quản là rất quan trọng. Tuy nhiên, nhiều người sẽ thắc mắc thùng rác sẽ bảo quản như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bỏ túi vài cách bảo quản thùng rác.

Cách bảo quản thùng rác lâu bền 

Trước tiên, muốn thùng rác được bền lâu bạn tránh những thứ dễ cháy nổ hoặc có tính ăn mòn cao như axit khi để đồ vào thùng nhựa, đối với thùng rác inox bạn cần tránh việc làm rơi muối hay axit vào trong thùng.

Bên cạnh đó bạn cũng nên giữ cho thùng rác luôn được sạch sẽ tránh vi khuẩn phát triển, và mùi khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà lại giúp cho thùng rác sạch đẹp. Đối với những vết bẩn han gỉ bạn cần dùng giẻ sắt hoặc giấy ráp đánh bay vết han sau đó lau chùi lại thật sạch như vậy sản phẩm sẽ sạch bóng và mới như thường. 

Những vết bẩn bám trên thùng rác inox bạn có thể dùng một miếng vải sau đó thấm một chút nước chanh, nếu không có chanh bạn cũng có thể dùng giấy thấm để thay thế chanh tiếp theo lau lại bằng khăn sạch. Khi cất giữ bạn cần lau sạch và để nơi khô ráo. Đối với thùng rác nhựa bạn nên để nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp gây bạc màu và giảm độ bền của thùng rác. 

dLcwUtdM7sR6Z5zUtYGtJup1MU1fKoQa9tl4eoDs3CCmQ8xo4bvglitbZlZTW__kN3KHPwWBawyA71FtZUynWEWthLGp7W5eEx0g5ylGY29XlBOUQN_abzH3TNZCl898eg0U5jGP

Hướng dẫn lựa chọn thùng rác phù hợp với văn phòng

Tại các văn phòng không có nhiều rác thải hoặc chỉ là rác vụn bạn cũng có thể sắm cho mình một chiếc thùng rác nhựa mini để bàn văn phòng, vừa nhỏ xinh, thiết kế bắt mắt đa dạng và phong phú. Không chỉ có vậy công ty còn cung cấp thùng rác đẹp dùng cho khách sạn với chất liệu là đá hoa cương sang trọng phù hợp với không gian lịch sự, trang trọng như trong khách sạn, bạn có thể đặt thùng rác trong phòng, ngoài hành lang cũng như cửa ra vào để phù hợp với không gian nơi bạn ở.

Thùng rác nhỏ phù hợp với không gian trong nhà thì những mẫu thùng rác công cộng ngoài trời, thùng rác nhựa composite, thùng rác HDPE  cũng được chúng tôi cung cấp và phân phối, bạn có thể lựa chọn những mẫu thùng rác to giá thành hợp lý tại công ty của chúng tôi để đặt nơi công cộng. Những mẫu thùng rác công cộng được thiết kế bền bỉ khi được đặt ngoài trời và có thể chứa đựng được nhiều rác thải.

Nf6w5p2y0HTm_0wNQ3JrEnj_UDfEQQDln4rqnClVbiUvKQJb4ZHQOF-67PtxRYAg-ded-y4xcf4YqytUFVmeppQqcKCgMz1_GxJh78RS5RRzJvcXoKUMD4RUO0lOzsLPQSvAX6gl

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp thùng rác thì Hành Tinh Xanh là địa chỉ đáng để lựa chọn với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng nhất. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc không qua trung gian nên có mức giá rẻ hơn so với nhiều đơn vị. 

Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...