Chuyển tới nội dung

Phần mềm chốt đơn hàng nào đáng tiền nhất tại Phú Thọ


Recommended Posts

Cách bán hàng hiệu quả nhất trên Facebook là livestream. Bởi người mua có thể tiếp cận được sản phẩm một cách chân thật. Hơn nữa hình thức bán hàng qua livestream cũng mang lại tương tác khá cao. Tuy nhiên, nếu lượng người xem và comment lớn thì làm thế nào để xử lý và chốt đơn hàng hiệu quả?

Độ hot của livestream?

Livestream đang là phương thức bán hàng được nhiều shop lựa chọn nhất hiện nay. Bởi lượng người tiếp cận, tương tác và mua sản phẩm rất lớn. Theo thống kê, thông thường những livestream bán hàng trên trang cá nhân của những người không quá nổi tiếng cũng có thể đạt vài nghìn lượt xem. Riêng những người nổi tiếng hay những shop lớn có thể đạt được vài chục nhìn đến hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.

Khối lượng người comment dồn dập, cho dù 2-3 nhân viên ngồi trả lời và lọc comment cũng không xuể. Thậm chí bạn còn bỏ sót những comment đặt hàng quan trọng. Bài toán đặt ra cho các shop là làm thế nào để trả lời hết comment của người xem livestream? Làm thế nào để không bị sót comment?

sDfuAOnbztyDGolBj83EqKv_TINnlchEYuUeUW7BtugOpDtO0O9vqgU1miHA4mwkwB76Ri060uWn63Clk_d4QisSHio92eKyIaTM191EE_dCoQ59k0tUIAiAFgY0tIR1vSQFMPoL

Làm thế nào để ẩn comment và tránh tình trạng cướp đơn?

Việc kéo được khách hàng vào xem livestream của mình đã có, giữ được chân khách hàng xem livestream và tương tác còn khó hơn. Nhưng cái khó nhất chính là không để sót comment và chốt đơn hàng nhanh. Để giải quyết vấn đề này, một số công ty đã phát triển phần mềm quản lý bán hàng online. Việc sử dụng phần mềm bán hàng online giúp bạn tiếp kiệm thời gian, nhân sự, công sức và đặc biệt không sợ tình trạng bị sót đơn hay cướp đơn từ phía đối thủ.

Bạn có thể sử dụng kết hợp phần mềm quản lý bán hàng khi livestream, các bình luận của người mua sẽ được ẩn hoàn toàn, như vậy đối thủ không thể vào cướp đơn của bạn. Hơn nữa thay vì sử dụng 2-3 nhân sự trả lời tin nhắn, phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn tự động trả lời tin nhắn và xuất dữ liệu, thông tin khách hàng để việc chốt đơn nhanh và hiệu quả hơn.

 

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Tìm hiểu phần mềm tốt nhất hiện nay

D7-u95vVfTub2bPzLkgjJ9JLjcRSoXHG_jBeTiYbRlbvn8J8ktd6ie4SPfutfmrbOAIHqs6fJvQ1bO6eoGHPGk3lB_VGEwgUBft6e4oz7bM1zWBUOmspjIch6SQhmzo_MnLtgXO2

Abit là phần mềm quản lý chốt đơn hàng online đáng giá nhất hiện nay.

Phần mềm chốt đơn hàng Abit được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Phần mềm quản lý bán hàng online Abit giúp đồng bộ quản lý Facebook Fanpage hiệu quả, tự động trả lời comment tránh tình trạng sót đơn hàng.

Tính năng ẩn comment nhanh chóng trên phần mềm quản lý bán hàng online Abit giúp giảm tình trạng cướp đơn từ đối thủ. Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng online Abit còn có API kết nối để đẩy đơn hàng tự động từ bất cứ website hay landing page nào người dùng mong muốn.

 

Tích hợp mã bưu điện và đơn vị vận chuyển, phần mềm bán hàng online Abit giúp người dùng theo dõi trực tiếp trạng thái của đơn hàng, phân tích chất lượng số đưa về từ Marketing. Bên cạnh đó, phần mềm Abit còn phân tích hiệu quả của sales qua việc xử lý đơn hàng.

Trong trường hợp cửa hàng, doanh nghiệp của bạn có nhiều nhân viên cùng chốt đơn, Abit sẽ đưa ra nhiều mẫu báo cáo từ vị trí nhân viên trực Page, nhân viên chăm sóc khách hàng, sales, marketing, Facebook ads….giúp bạn dễ dàng quản lý nhân sự và tiết kiệm thời gian làm báo cáo.

Tìm hiểu thêm về các công cụ hỗ trợ trong kinh doanh TẠI ĐÂY.

Nguồn: Sưu tầm

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...